มิว-ลักษณ์นารา ควง แชมป์-ชนาธิป นำทีมบวงสรวงละครเพลงครบรสใน “สงครามเพลง”

จันทร์ ๒๗ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๐๘:๒๙
ค่าย อาหลอง กรุ๊ป ถือฤกษ์ดีบวงสรวงละคร "สงครามเพลง" ที่งานนี้ได้ผู้จัดไฟแรงอย่างหนุ่ม กัญจน์ ภัคดีวิจิตร มานั่งแท่นควบคุมความสนุกในครั้งนี้ด้วยและกำกับการแสดงโดย วรพล วราภิพงศ์ โดยในครั้งนี้ได้พระนางคู่ใหม่ที่โคจรมาเจอกันอย่างสาว มิว-ลักษณ์นาราประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม แชมป์-ชนาธิป ร่วมด้วย เต๋า-สมชาย , เปา-เปาวลี , กัญจน์ ภัคดีวิจิตร , บอม-อนุรักษ์ , อิมเมจ-สุธิตา , เนส-นิศาชล ,แพง-ภิชาภัช บอย-ภาสกร และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมายที่ร่วมบวงสรวงกันอย่างพร้อมเพรียงกัน ณ บริษัท อาหลอง กรุ๊ป เมื่อวันพุธที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา

สงครามเพลงเป็นเรื่องราวของคู่แข่ง 2 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ที่มี คทา และ อำนาจ เป็นเจ้าของทั้งคู่เป็นคู่แข่งกันเนื่องจากการแยกค่ายออกมาเองของ คเชน และ อำนาจ ซึ่งเคยเป็นเพื่อนรักมาก่อนจนเมื่อ คเชน เสียชีวิตจึงทำให้ คทา ลูกชายต้องทำทุกวิถีทางให้ค่ายเพลงของตนเอาชนะอำนาจ ให้ได้ คัมภีร์ น้องชายของ คทา เข้ามาช่วยงานทำให้ค่ายนี้เจริญเติบโตอย่างยิ่งใหญ่ทางฝั่ง อำนาจมิวสิค มี เอมิกา ลูกสาวสวยคนเดียวของ อำนาจพยายามทำให้บริษัทกลับมายิ่งใหญ่เหนือกว่าฝั่งคู่แข่งให้ได้โดย เอมิกาไปพบเจอ สุดที่รัก นักร้องจากทางยูทูปซึ่งทางฝั่งค่าย คทาเรคคอร์ดมี ดาว ที่เรียกแฟนคลับอยู่แล้วงานนี้ทำให้ทั้งสองค่ายพร้อมที่กลับมาแข่งขันในวงการเพลงได้อย่างสูสีอีกครั้ง

ติดตามชมความสนุกของเรื่องราวสุดเข้มข้นกับหลากหลายชีวิตหลายบทบาทที่จะมาฟาดฟันความสนุกกันด้วยเสียงเพลงพร้อมด้วยแอคชั่นบู๊สุดมันส์ได้ใน "สงครามเพลง" ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เร็วๆนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4