“Tabasco”(ทาบาสโก้) พร้อมส่งซิงเกิ้ลใหม่ ชวนแฟนโยกด้วย “ ยานอนหลับ (ไลลา) ”

จันทร์ ๒๗ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๘:๐๙
กลับมาอีกครั้งหลังเก็บเกี่ยวประสบการณ์ด้านดนตรีมากว่า 10 ปีในวงการเพลงสำหรับวงดนตรีแนวอิเล็คทรอนิคส์พ๊อพที่เผ็ดร้อนและเปรี้ยวปรี๊ดส์ TABASCO (ทาบาสโก้) ซึ่งประกอบด้วยสมาชิก แชมป์-รัชกร อุดมธนาวัฒน์ (ร้องนำ) , มิกซ์-กรัณย์กรณ์ อุดมธนาวัฒน์ (คีย์บอร์ด) สองพี่น้องที่เติบโตมาในบ้านซึ่งเต็มไปด้วยเสียงดนตรี โดยได้อิทธิพลจากคุณพ่อ เหมา-ประเทือง มือเบสของวงชาตรี , ม่อน-รุจิภาส ชัยชาญชีพ (กีต้าร์) , บอม-ถิร กันจินะ (เบส) และ ชู-กฤตนัย ล้วนจำเริญ (กลอง) การันตีด้วยการเป็นตัวแทนวงดนตรีไทยเข้าร่วมเทศกาลดนตรีอินดี้ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน Bay Beat Festival และคอนเสิร์ต Rock the Region 2 ปีซ้อน ... ล่าสุดวง ทาบาสโก้ พร้อมแล้วกับซิงเกิ้ลใหม่ " ยานอนหลับ (ไลลา) " กับบ้านหลังใหม่สนามหลวงมิวสิค พร้อมเปลี่ยนแนวดนตรีใหม่ขึ้น เพื่อเตรียมชวนแฟนมาโยกย้ายไปกับซาวด์ดนตรีสนุกสุดเซ็กซี่ที่เนื้อหาของเพลงสามารถสื่อแทนความรู้สึกของแฟนๆทุกคนได้ โดย"แชมป์" นักร้องนำเผยว่า

"การกลับมานี้จริงๆแล้วพวกเราไม่ได้หายไปไหน แต่เป็นการซุ่มทำเพลงมากกว่า ซุ่มพัฒนาคอนเซ็ปต์เพลงให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงวันนึงที่พวกเรารู้สึกว่ามันเป็นเพลงที่พอดีแล้ว และเราก็ได้ร่วมงานกับ ทางค่ายสนามหลวงมิวสิค ถามว่าดีใจไหม ก็ดีใจครับที่ได้กลับมาทำเพลง อยากปล่อยเพลงใหม่มานานแล้วจนวันนี้เราก็ได้ ยานอนหลับ (ไลลา) ออกมาเป็นแนวเพลงอิเล็คทรอนิคส์พ๊อพ ซึ่งสามารถเต้นโยกตัวได้ ส่วนเนื้อเพลงจะเป็นการเล่าเรื่องถึงผู้ชายขี้เหงาคนหนึ่งที่ติดอยู่ในโลกแห่งความฝันอันสวยงามว่าได้เจอไลลา ผู้หญิงคนหนึ่งที่เขาไม่รู้จักในจินตนาการ ทำให้เขาอยากเป็นเจ้าชายนิทราเพื่อให้ได้เจอผู้หญิงใน ฝันคนนั้น เนื้อหาจะเป็นเพลงที่เป็นตัวแทนของคนขี้เหงาครับ ผมว่าน่าจะทำให้ใครหลายคนมีอารมณ์ร่วมกับเพลงนี้ได้ครับ เพลงนี้ผมได้ออกแบบการร้องให้มีน้ำเสียงที่ขี้อ้อนมากขึ้นด้วย ส่วนไลน์เบสของเพลงก็เรียกได้ว่าตึ๊ดๆได้ใจกันแน่ ก็ขอฝากเพลง ยานอนหลับ (ไลลา) ไว้ให้ทุกคนลองฟังกันดูด้วยครับ"

ติดตามซิงเกิ้ลใหม่ " ยานอนหลับ (ไลลา) " ของวง ทาบาสโก้ ได้วันที่ 5 สิงหาคม นี้ทางวิทยุทั่วประเทศ ดาวน์โหลดได้ที่ *123 1984 และทาง http://www.facebook.com/TabascoTabascoTabasco /, http://www.facebook.com/SanamluangMusicOfficial, Instagram : TabascoTabascoTabasco , https://twitter.com/tabascoofficial และ http://www.SanamluangMusic.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4