Movie Guide: พบกับภาพยนตร์ระทึกขวัญยอดเยี่ยม สร้างจากนวนิยายขายดีในอเมริกา อีกหนึ่งผลงานของผู้เขียน “Gone Girl” “Dark Places : ฆ่าย้อน ซ้อนตาย”

จันทร์ ๒๗ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๔๐
หลังจากผลงานครั้งก่อนเรื่อง "Gone Girl" ของนักเขียนชื่อดังที่กำลังมาแรง ณ ขณะนี้อย่าง "กิลเลียน ฟลินน์" ได้กลายมาเป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายทั้งในเรื่องของรายได้และคำชมจากนักวิจารณ์จนมีชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้ว มาในปีนี้ก็มีภาพยนตร์ที่สร้างมาจากนิยายขายดีของผู้เขียนเดียวกันมาให้ชมกันอีกครั้ง ใน "Dark Places : ฆ่าย้อน ซ้อนตาย" ภาพยนตร์แนวระทึกขวัญที่น่าจับตามอง และที่สำคัญเรื่องนี้ยังเป็นการรวมซูเปอร์สตาร์มากฝีมือมากมาย นำโดย ชาร์ลิซ เธอรอน ดาราสาวจากหนังเรื่อง Snow White and the Huntsman และเจ้าของรางวัลออสการ์จาก Monster มาสวมบทเป็น ลิบบี้ เดย์ สาวนักสืบผู้มีปมอดีตอันเจ็บปวด ตามด้วย นิโคลัส โฮลท์ จาก Warm Bodies และ X-Men: First Class ร่วมด้วย โคลอี เกรซ โมเรตซ์ แห่ง Kick-Ass ทั้งสองภาค และ Carrie คริสทีน่า เฮนดริกซ์ ดาราสาวจากซีรี่ส์ Mad Men คอรี่ย์ สโตลล์ จาก Midnight in Paris และ ไท เชอริเดน ดาวรุ่งจากหนังรางวัลเมืองคานส์ The Tree of Life อีกด้วย

"จริงๆ แนวลึกลับสืบสวนเกือบทั้งหมด มีหน้าที่ขับเคลื่อนเรื่องราวที่ฉันต้องการจะเล่า อย่าง Gone Girl พยายามตีแผ่ปัญหาชีวิตคู่ ส่วน Dark Places ก็ตีแผ่ปัญหาภายในครอบครัว สถาบันหลักที่เราอาศัยและเติบโต ด้วยการนำเสนอรูปแบบแนวลึกลับสอบสวน แนวนั้นเป็นลูกเล่นสำคัญ เวลาอ่านหรือแม้แต่ตอนเขียนนิยายก็คาดเดาไม่ได้ว่าเรื่องราวจะมีบทสรุปอย่างไร" กิลเลียน ฟลินน์ ผู้เขียนนิยายกล่าว

"Dark Places : ฆ่าย้อน ซ้อนตาย" บอกเล่าเรื่องราวในครอบครัวของ ลิบบี้ เดย์ (ชาร์ลิซ เธอรอน) ที่เกิดคดีสะเทือนขวัญ แม่และพี่สาวของเธอถูกฆาตกรรมอย่างทารุณ เมื่อ 25 ปีที่แล้ว เหตุการณ์ครั้งนั้นมีลิบบี้เป็นพยานโดยให้การว่า เบน (ไท เชอริเดน) พี่ชายของเธอเป็นฆาตกรจนเขาต้องไปชดใช้กรรมในคุก จนกระทั่งเธอเติบโตขึ้น ลิบบี้ ได้เข้าร่วมกลุ่มนักสืบ The Kill Club เพื่อสืบคดีนี้อีกครั้ง เธอก็พบเบื้องหลังที่ซับซ้อนกว่าที่คิด วินาทีรอดชีวิตในเหตุการณ์นั้นอาจเป็นเจตนาของใครบางคน สิ่งที่เธอเชื่อว่าถูกต้องมาตลอดอาจจะผิดมหันต์ แล้วชีวิตเธอต้องแขวนอยู่บนเส้นด้ายอีกครั้ง

หาก "Gone Girl" คือภาพยนตร์ที่คุณเคยชื่นชอบ นี่คืออีกหนึ่งภาพยนตร์ที่คุณไม่ควรพลาด!! มาร่วมค้นหาคำตอบของปริศนาฆาตกรรมที่เรียกว่าตายซ้อนตายได้ใน "Dark Places : ฆ่าย้อนซ้อนตาย" 6 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวอัพเดทและกิจกรรมดีๆของเอ็มพิคเจอร์สได้ที่ช่องทางต่างๆดังนี้ Facebook : mpicturesmovies / Twitter : mpic_movie / Instagram : mpicturesmovies

ชมตัวอย่างภาพยนตร์

https://www.youtube.com/watch?v=20uBTojFTCU

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4