“ยิปโซ” ทุ่มสุดพลัง!! ฉากประกวดร้องเพลง หวังเป็น ‘ดาราดัง’ ใน ‘วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’

จันทร์ ๒๗ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๑๐
GMM 25 ส่งละครยาวเรื่องแรก 'I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์' ลงจอ เปิดฉากตอนแรกกับฉากประกวดร้องเพลงที่สาวติสต์ยิปโซ-อริย์กันตา ขอทุ่มระเบิดอารมณ์และเสียงร้องสุดพลัง หวังจะให้เวทีนี้เป็นบันไดไปสู่ความเป็นซุปตาร์ อยากรู้สาวยิปโซทุ่มทุนสร้างกับฉากนี้ขนาดไหน ตามไปดู

เป็นฉากที่วันหนึ่ง (ยิปโซ) มาสมัครประกวดร้องเพลง เพราะหวังอยากจะเข้าวงการบันเทิงเป็นซุปตาร์อย่างที่ตั้งใจ แต่เรื่องราวกับโป๊ะแตก เมื่อเวทีประกวดร้องเพลงนั้น เป็นเวทีของเด็ก

ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่เดอะซีน ทาวน์อินทาวน์ เมื่อทีมงานเซ็ตสถานที่เป็นเวทีเรียบร้อยแล้ว ผู้กำกับก็เรียกยิปโซมาบนเวที เพื่อซักซ้อมคิวร้องเพลง และเพลงที่ยิปโซต้องร้องออกมานั้นคือเพลง ความเชื่อ ของวงบอดี้สแลม ก่อนถ่ายจริงยิปโซทำอารมณ์อยู่พักใหญ่ เมื่อนักแสดงพร้อม ผู้กำกับสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่ยิปโซเดินเข้ามาสมัครประกวดร้องเพลง ไม่สนใจทีมงานที่ห้ามปรามว่ายิปโซไม่สามารถร้องเพลงได้ เพราะเวทีนี้เป็นเวทีประกวดร้องเพลงของเด็ก ยิปโซไม่ยอมแพ้อยากพิสูจน์ฝีมือและความสามารถให้ทุกคนเห็นเดินขึ้นเวทีพร้อมกับไมค์ แล้วร้องเพลงความเชื่อเสียงดังสนั่น เหวี่ยงกระเป๋า ระเบิดอารมณ์สุดฤทธิ์ ทำเอาคนแถวนั้นถึงกับต้องอุดหูกับเสียงร้องที่ไม่เพราะของยิปโซ ก่อนที่ทุกอย่างจะเฉลยเมื่อเด็กๆ มารอข้างเวที พร้อมกับทีมงานพูดขึ้นห้ามยิปโซร้องเพลง ฟากยิปโซถึงกับบางอ้อว่าตัวเองสร้างความวุ่นวายให้กับเวทีประกวด ก่อนที่จะเก็บข้าวของของตัวเอง พร้อมคืนไมค์ให้ทีมงานทันที สิ้นเสียงคัท ผู้กำกับและทีมงานอดหัวเราะกับความฮาของยิปโซที่เล่นออกมาแบบไม่ห่วงสวย ได้ถูกใจผู้กำกับ

ติดตามชมฉากสุดฮาของยิปโซ ได้ในละคร 'I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์' คืนวันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4