"กุ้ง-ศรุดา" เตรียมปิดตำนาน “คูนิต้า” จับ “ไอซ์-สน” ทิ้งทวนบนเวที Japan Expo Thailand2015

อังคาร ๒๘ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๕๔
คร่ำหวอดในวงการแฟชั่นมาหลายสิบปี สำหรับสาวคนเก่ง กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ ในฐานะ “ดีไซเนอร์ชื่อดัง” ในนามkunitar จนหลายคนในวงการต่างเรียกสรรพนามเธอว่า “กุ้ง คูนิต้า” และในปีนี้ชีวิตของเธอคนนี้จะเปลี่ยนไป โดยเธอประกาศกร้าวว่าจะ “ปิดตำนาน” ห้องเสื้อคูนิต้า หลังจากแฟชั่นโชว์เซ็ทสุดท้ายบนเวที Japan Expo Thailand2015 ระหว่างวันที่ 28-30 สิงหาฯ ณ เซ็นทรัลเวิล์ด ที่จะถึงนี้ โดยจะจับพระนางสุดฮอตอย่าง สน-ยุกต์ ส่งไพศาล และ ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร นางเอกร้อยล้านจากภาพยนตร์ ไอ ฟาย แทงกิ้ว เลิฟยู้ ของค่าย GTH มาประชันกันในคอนเซ็ปท์ Harajuku in Bangkok พร้อมเหล่านางแบบนายแบบกว่า 60 ชีวิตเลยทีเดียว

กุ้งจะทำแฟชั่นโชว์ในนามของ คูนิต้า บนเวที Japan Expo Thailand2015 เป็นปีสุดท้าย ปิดตำนาน คูนิต้า ไว้ตรงนี้ และคอลเลคชั่นที่จะเดินแฟชั่นโชว์ในงานนี้ก็ไม่มีขายในเมืองไทย จะไปขายที่ ด๊อก ฮาราจุกุ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่ง คูนิต้า ทำโชว์ครั้งนี้ ไม่ได้ในนาม เพื่อคูนิต้า แต่ทำเพื่อจะขายที่ ด๊อก ฮาราจุกุ เป็นร้านที่ดังมาก เป็นร้านเดียวที่ลงข่าวเยอะที่สุดในญี่ปุ่น ศิลปินส่วนใหญ่จะรู้จักดี มีศิลปินดังมาร้านนี้ทุกปี เช่น เลดี้ กาก้า, เคที่ เพอร์รี่ ก็จะมาทุกปี และล่าสุด รีฮานน่า ก็มาร้านนี้เมื่อเดือนที่แล้ว จี ดรากอน ก็มา คือเป็นร้านที่มีแต่ศิลปินดังมา เรียกว่าเป็นร้าน แฟชั่นไอคอน เวลา เลดี้ กาก้า มาที ต้องปิดถนนกันเลยเพราะนักข่าวก็จะรอถ่ายกันเยอะมาก

แฟชั่นของกุ้งปีนี้ก็จะอยู่ในคอนเซ็ปท์ Harajuku in Bangkok กุ้งคิดว่ามีอะไรก็ใส่เต็มหมดคือ จัดเต็มหมดค่ะ บอกก่อนเลยว่าก็ค่อนข้างคัด คัดมากสำหรับคนที่จะมาเดินบนเวทีแห่งนี้ ซึ่งเป็นปีที่สำคัญของกุ้งด้วย ก็มีการปรึกษาทีม คือจะเน้นที่คาแรคเตอร์ ในงานนี้ก็จะมีทีมงานของร้าน ด๊อกที่ญี่ปุ่นมาร่วมโชว์ด้วย ซึ่งกุ้งเอาไอคอนจากญี่ปุ่นมา ก็คือ คอนวอย เขาคือ King of Harajuku ซึ่งมีชื่อเสียงมาก บียาสะ ก็เป็น King of Fifty ที่ฮาราจุกุ เลย อีกคนหนึ่งก็ตอนนี้ โตเกียว แฟชั่น เรียกว่าเป็นไอคอน อีกคนคือ โซชิ ส่วนนางแบบนายแบบที่คอนเฟิร์มมาแล้วก็มี สน ยุกต์, เปิ้ล นาคร ทั้งครอบครัวเลย , ไอซ์ ปรีชญา , ย้ง-ทรงยศ ผู้กำกับฯ กับน้องๆ กลุ่มฮอร์โมน 2 – 3 น้องสกาย , น้องแพรวา, น้องตั้ว + น้องแบงค์ คู่จิ้น, เอมมี่ แม็กซิม พร้อมลูก, หนิง-นลิน มิสแมกซิมปีล่าสุด ปุณ ศิริปัญญา พระเอกละคร นางฟ้ารำวง, ต๊อด ปนพงษ์ พระเอกละคร มารยาสีรุ้ง และก็อีกเยอะเลย นอกจากศิลปินดารามาเดินแฟชั่นโชว์แล้ว ไฮไลท์น่าจะเป็นเรื่องของคอลเลคชั่นเสื้อผ้า ภายใต้แนวคิด Harajuku in Bangkok เพราะกุ้งตั้งใจทำมากๆ ทำเองด้วย แล้วก็ใช้เวลาอย่างมากด้วยค่ะ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest