ป้อง ณวัฒน์เช้คโชว์สื่อ!!! สุดปลื้มคอลล่า ซีรี่ส์เอาใจคนรักสุขภาพ

อังคาร ๒๘ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๕๖
เป็นพระเอกคิวทองที่มีงานทั้งในไทยและเทศเข้ามาไม่ว่างเว้น ล่าสุดหนุ่มซิคแพคมาดเข้มอย่างป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ยังรวยไม่หยุดฉุดไม่อยู่ รวมตัวเหล่าเพื่อนพ้องหลากวงการ เปิดธุรกิจอาหารเสริมที่เจ้าตัวภูมิใจเป็นนักหนา ภายใต้ชื่อ คอลล่า ซีรี่ส์(Colla Series) เครื่องดื่มคอลลาเจนที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการดูแลสุขภาพให้ฟิตแอนด์เฟิร์มและไม่แก่ก่อนวัย แค่เห็นรายชื่อก็ต้องร้องว้าว! และงานนี้หนุ่มป้องได้เป็นโต้โผใหญ่ของ บริษัท ทูกายส์แอนด์เฟรนด์ (2Guys & Friends) ซึ่งประกอบไปด้วย ผู้เชี่ยวชาญในเรื่องสุขภาพและความงามที่เหล่าเซเลบริตี้ระดับเอ-ลิสต์ ไว้วางใจกันทั้งเมืองอย่างนายแพทย์ธนพล ทองประเสริฐ, เจนนิสโสภณพนิช ยังพิชิต สปากูรูชื่อดังของเมืองไทย ,เอื้อง สาลินี ปันยารชุนดีเจนักธุรกิจชื่อดัง และ อัณณพ วงศ์ชุมพิศ นักการตลาดมือทองของวงการอสังหาริมทรัพย์ ได้มารวมตัวครั้งสำคัญกันในงาน ฉลองความสำเร็จครบรอบ 15 ปี Dr Secret และถือโอกาสเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Colla Series ผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามรูปแบบใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์สุขภาพความงามและชะลอความชราอย่างยั่งยืน เพื่อคนรักสุขภาพทุกเพศทุกวัย งานนี้จัดขึ้น ณ โรงแรมบางกอก แมริออท โฮเต็ล สุขุมวิท ท่ามกลางเหล่าดารา-เซเลบริตี้ และทัพสื่อมวลชนร่วมงานอย่างคับคั่ง ที่ผ่านมา

โดยภายในงานหนุ่มป้องก็ได้โชว์ลีลาเช้คๆ ผสมคอลล่า ซีรี่ส์ แบบเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจากคนในงาน และแจกให้ทุกคนได้ลองชิมรสชาติเป็นครั้งแรกไปพร้อมๆกัน ซึ่งผลิตภัณฑ์คอลล่า ซีรี่ส์นี้ เป็นเจ้าแรกในตลาดที่ได้แบ่งกลุ่มสำหรับผู้บริโภค ที่มีด้วยกัน 3 แบบ คือ Colla P สำหรับผู้ชาย Colla J สำหรับผู้หญิง และColla M สำหรับผู้ใหญ่อีกด้วย โดยนายแพทย์ธนพล เผยว่า " โดยส่วนใหญ่แล้วไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชาย ทุกคนต้องการมีสุขภาพดี มีใบหน้าที่สวย หล่อ รูปร่างดี มีผิวพรรณดี ทุกคนจะหาวิธีการดูแลตัวเองให้เข้าสู่วัยชราช้าที่สุดและยังคงภาพลักษณ์เหมือนหนุ่มสาว พร้อมกับดูแลตัวเองให้สวยหล่ออยู่เสมอ และนี่คือที่มาของก้าวที่สำคัญของคอลล่า ซีรี่ส์ในวันนี้" เอื้อง สาลินี เสริมว่า "ด้วยอายุวัยเราก็ควรเตรียมตัวดูแลสุขภาพแล้วทั้งภายในและภายนอก เพื่อความดูดีของร่างกายในระยะยาว ดังนั้นเมื่อเราทำงานเวลาก็มีไม่มาก เราก็ต้องหาอาหารเสริมที่จะมาเป็นตัวช่วยที่ดีให้กับร่างกายของเรา โดยเฉพาะColla M ที่ตอบโจทย์คนทุกเพศวัย 40 ปีขึ้นไป มีปริมาณคอลลาเจน10,000 มิลลิกรัม ที่จะช่วยเสริมสร้างความงามและชะลอความชรา ให้มีสุขภาพดีสำหรับวัยผู้ใหญ่"

สำหรับใครที่อยากมีสุขภาพดีทั้งภายนอกและภายใน ต้องหมั่นดูแลสุขภาพอยู่เสมอและหาตัวช่วยที่ดีเหมาะสมที่สุดสำหรับตัวเราเอง และหากใครสนใจผลิตภัณฑ์คอลล่า ซีรี่ส์

สามารถติดตามรายละเอียดได้ทาง www.collaseries.com หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ call center 098-689-9697

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้