“ไอซ์- ปรีชญา” ชวนแฟนๆ ไปสนุกกับ โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2015 ชมการแข่งรถสุดเร้าใจ ร่วมกระทบไหล่ทีมดารา กวาง AB Normal – เติ้ล ธนพล – ซานิ AF 8-9 สิงหาคมนี้ ที่ ภูเก็ต

อังคาร ๒๘ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๑๓
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมส่งความสนุก ตื่นเต้น เร้าใจ ของการแข่งขัน “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2015”: Fast Fun Fest สนามที่ 2 ของปี ครบทุกรสกีฬามอเตอร์สปอร์ต และอัดแน่นไปด้วยความบันเทิงแบบจุใจ พบศิลปินดาราคับคั่ง อาทิ ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร และนักขับดารา “โตโยต้าเรซซิ่งสตาร์ทีม” ซานิAF-นิภาภรณ์ ฐิติธนกร, เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข, กวาง AB Normal สนุกสุดเหวี่ยงไปกับคอนเสิร์ตเต็มพลังจาก ดา เอ็นโดรฟิน ในระหว่างวันที่ 8-9 สิงหาคมนี้ ณ สวนสาธารณะสะพานหิน จ.ภูเก็ต

เริ่มจากกิจกรรมการแข่งขันรถยนต์ทั้ง 3 รายการ เพื่อโชว์ศักยภาพและขุมพลังของรถยนต์ ที่ 3 ดารานักแข่งคนดังร่วมลงสนาม เริ่มจากรุ่น วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ สำหรับนักแข่งรถผู้หญิงล้วนๆ ที่มีน้องร้องสาว ซานิ AF ร่วมลงสนาม , รุ่น วีออส วันเมครเรซ กับพระเอกคนดัง เติ้ล - ธนพล นิ่มทัยสุข น้องใหม่ของทีม และปิดท้ายด้วย กวางABNormal ที่ลงแข่งขันประลองฝีมือกับนักแข่งรุ่นใหญ่ในรุ่น โคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ

สนุกกับกิจกรรมโดนใจวัยมันส์ ทั้งกระทบไหล่นางเอกร้อยล้าน ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของ Toyota Corolla Altis ESport Nürburgring Edition ที่จะมาร่วมกิจกรรมแบบใกล้ชิดกับแฟน ๆ และชาวภูเก็ต ตลอดวันเต็มอิ่ม พิเศษกับการร่วมโชว์ Corolla Altis ESport So Excited Show ที่สาวไอซ์ จะเป็นส่วนหนึ่งในโชว์อีกด้วย

โดย ไอซ์-ปรีชญา เผยว่า “รู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ค่ะ นี่เป็นครั้งแรกที่ไอซ์ได้มาร่วมงานโตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต ได้เห็นคลิปตัวอย่างที่ ไมค์ เคยร่วมโชว์กับพี่ ๆ ปีก่อนแล้ว ส่วนตัวยังไม่เคยทำอะไรแบบนี้เหมือนกัน นับเป็นครั้งแรกของไอซ์เลย ที่จะได้เปิดมุมมองใหม่กับกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ต ที่มีทั้งสนุกและตื่นเต้น แล้วยังเน้นเรื่องการขับขี่อย่างปลอดภัย อยากเชิญชวนเพื่อน ๆ และแฟน ๆ ทุกคนมาเจอกับไอซ์ และดาราคนอื่น ๆ ให้ได้นะคะ ยังมีความสนุกรออยู่อีกเยอะเลยค่ะ ที่สำคัญมีคอนเสิร์ต จากพี่ ดา เอ็นโดรฟิน รอให้ทุกคนไปมันส์ด้วยกันนะคะ”

กิจกรรม “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2015” สนามที่ 2 ยังมีความสนุกรออยู่อีกคับคั่ง พิเศษ! ครั้งแรกของการโชว์สมรรถนะของรถยนต์กระบะรุ่นใหม่ ไฮลักซ์ รีโว แบทเทิล ดริฟต์ โชว์ โดยนักแข่งชาวญี่ปุ่นและชาวไทยที่จะมาแบทเทิลให้ชมกัน, เติมเต็มสาระกับการเรียนรู้ขับขี่อย่างปลอดภัย โดยโตโยต้า เรซซิ่ง สคูล และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย ในระหว่างวันที่ 8-9 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. ณ สวนสาธารณะสะพานหิน จ.ภูเก็ต งานนี้ชมฟรีตลอดงาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024
๑๔:๐๘ Finnomena Funds มองสงครามคลายกังวล เป็นโอกาส Buy the Dip แนะจังหวะสะสม กองทุนหุ้นเวียดนาม ดาวเด่น
๑๔:๕๔ กลุ่ม KTIS คว้า 3 รางวัลโรงงานน้ำตาลดีเด่นและอ้อยรักษ์โลก ประจำปี 2566
๑๔:๒๒ AKP จัดประชุมผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567
๑๔:๕๒ บัญชี ttb all free พร้อมดูแลต่อหลังสงกรานต์ มอบสิทธิ์ประกันอุบัติเหตุฟรีให้คนไทย ไม่มีวันจบ
๑๔:๕๘ SINO จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567
๑๓:๑๘ เรียน ONLINE- เรียนลัดคัดหุ้นเด็ด ฉบับปรับปรุงใหม่ (CC01)