ซีรีส์ “ป่วนรัก สลับร่าง (Oohlala Couple)” ออกอากาศทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 20.15-21.45 น. ทาง PPTV HD

อังคาร ๒๘ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๒๒
ซีรีส์ “ป่วนรัก สลับร่าง (Oohlala Couple)”

ทุกวันพุธ – ศุกร์ เวลา 20.15-21.45 น.

ออกอากาศวันที่ 22 กรกฎาคม – 28 สิงหาคม 2558

ทางช่อง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46

นำแสดงโดย Kim Jung-Eun รับบท Na Yeo-Ok

Shin Hyun-Joon รับบท Ko Soo-Nam

ซีรีส์ “ป่วนรัก สลับร่าง (Oohlala couple)”เป็นซีรีส์แนวรักโรแมนซ์ ขบขันของคู่รักที่เคยให้คำสัญญา กันไว้จากชาติที่แล้วว่า แม้จะตายจากกัน ก็ขอให้ชาติหน้าได้เกิดมาเป็นสามีภรรยากัน และมีชีวิตอย่างมีความสุข แต่ดูเหมือนว่า ชาตินี้แม้ทั้งคู่จะแต่งงานและใช้ชีวิตร่วมกันมา 12ปี แต่แล้วก็มีเหตุให้ทั้งคู่ต้องมาถึงจุดแตกหัก ถึงขั้นหย่าร้าง เมื่อ Na Yeo-Ok (รับบทโดย Kim Jung-Eun ) จับได้ว่าสามีของเธอ Ko Soo-Nam ( รับบทโดย Shin Hyun-Joon )นอกใจเธอ ถึงแม้ทั้งคู่จะมีลูกชายด้วยกัน 1คน แต่ก็ตัดสินใจที่จะเซ็นต์ใบหย่า แต่ระหว่างทางก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อวันที่ทั้งคู่นัดเซ็นต์ใบหย่า กลับเกิดอุบัติเหตุที่ทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป เพราะทั้งคู่ต้องมาสลับร่างกัน เรื่องวุ่นๆจึงเกิดขึ้น ทั้งคู่จะทำอย่างไรต่อไป หรือเป็นเพราะคำสัญญาจากชาติที่แล้ว และเขาจะหาทางกลับร่างตัวเองได้อย่างไรติดตามได้ใน ซีรีส์“ป่วนรัก สลับร่าง (Oohlala couple)”

คอซีรีส์พลาดไม่ได้กับซีรีส์ดีดี ที่คุณต้องดู ทางช่อง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest