ต้อนรับวันแม่ “น้องแม็ค - น้องมายด์” พาคุณแม่ตะลุย “ เมืองหิมะ” ที่ดรีมเวิลด์

อังคาร ๒๘ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๑๘
นับเป็นสองพี่น้องดาราเด็กที่ฮอตมากๆ สำหรับ “ น้องแม็ค” ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์ นักแสดงเด็กวัย 8 ปี ที่แจ้งเกิดในบท “วันเฉลิม” จากทองเนื้อเก้า และกลกิโมโน ในบท “ ฮิโตชิคุง” และ “น้องมายด์” นภัสนันท์ นิมจิรวัฒน์ วัย 12 ปี จากผลงานละครเรื่อง ปัญญาชนก้นครัว ในบท “หนูอ้อย” ซึ่งหลังจากว่างจากคิวถ่ายละคร ทั้งสองพี่น้องได้แทคทีมพาคุณแม่ “ฐาคณิษฐ์” พร้อมรุ่นพี่ขาโจ๋ “บอย” พิษณุ นิ่มสกุล นักร้อง พิธีกร นักแสดงมากด้วยความสามารถ ไปลัลล้ากันที่สวนสนุกดรีมเวิลด์

ทันทีที่ถึงสวนสนุก ทั้งสองพี่น้องก็ไม่รอช้า เริ่มบุกตะลุยตามเครื่องเล่นทันที โดยได้ให้พี่บอย และคุณแม่ ย้อนวัยเด็ก พานั่งรถไฟดรีมเวิลด์ชมความสวยงามของสวนสนุก ต่อด้วยเครื่องเล่นครอบครัว อย่างหนูลมกรด

แกรนด์แคนยอน เรือบั๊ม รวมทั้ง “ วอเตอร์ ฟัน” สนามเล่นน้ำสุดโปรดของ “น้องแม็ค – น้องมายด์” ที่สองพี่น้องลงเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน และ ที่พลาดไม่ได้กับการไปสัมผัสความสนุก สุดเย็นเจี๊ยบ ใน “เมืองหิมะ” แห่งแรกในเมืองไทย ด้วยอุณหภูมิเย็นสะใจ ลบ5 ถึง 8 องศาเซลเซียส เสมือนอยู่ท่ามกลางบรรยากาศแบบขั้วโลกกันเลยทีเดียว

สำหรับทริปครั้งนี้ นอกจากความสนุกร่วมกันทั้งครอบครัวแล้ว “น้องแม็ค-น้องมายด์” ยังได้ทำเซอร์ไพรส์ !! คุณแม่ “ฐาคณิษฐ์” เพื่อเป็นการบอกรักแม่ ในโอกาสวันแม่ที่จะถึงนี้ ด้วยการมอบพวงมาลัยดอกมะลิให้กับ “คุณแม่” พร้อมกับคำมั่นสัญญาว่าจะเป็นเด็กดี และเพียงแค่นี้ ก็ทำให้คุณแม่ “ฐาคณิษฐ์” ถึงกับน้ำตาซึม เพราะปลาบปลี้ม ประทับใจในความน่ารักของลูก ๆ ทั้งสองคน... และแม้จะไม่ได้เป็นสิ่งของที่มีค่ามากมายนัก แต่ก็สร้างความอิจฉาให้กับพี่บอยเป็นที่ซู๊ดดดด....ถึงกับเปรยว่า “คิดถึงคุณแม่พี่บอยจัง กลับไปถึงบ้าน พี่บอยก็จะไปบอกรักคุณแม่ที่บ้านด้วยเช่นกันคร้าบบ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest