ทีวีไกด์: รายการ “ชิงร้อยชิงล้าน ว้าวว้าวว้าว” ชิงร้อย ตอกย้ำความสนุก จัดหนักจัดฮาเอาใจแฟน ช่อง 1 เวิร์คพอยท์

อังคาร ๒๘ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๑๕
กระแสแรงแบบไม่มีตกจริงๆ แถมยังเป็นที่พูดถึงในเรื่องของความฮาส่งผลให้เรตติ้งกระฉูด หลังจากที่ย้ายความสนุกมาลงจอช่อง 1 เวิร์คพอยท์ ล่าสุด "ชิงร้อยชิงล้าน ว้าวว้าวว้าว" ยังอัดแน่นความสนุกเพื่อเอาใจแฟนๆรายการ โดยเฉพาะละคร 3 ช่าที่ทำเอาแฟนๆฮากันน้ำตาเล็ด กับเรื่องราวของนักสืบจอมป่วน ที่รับบทโดย หม่ำ จ๊กม๊ก ที่ทำให้เรื่องราวความรักของคนรอบข้างวุ่นวายกันไปหมด โดยเฉพาะเรื่องความรักของตัวเอง ที่ทำให้แฟนเก่าอย่าง เอมมี่ มรกต ที่เสียใจและทำใจไม่ได้จนต้องออกมาหาคนช่วยให้ความรักกลับมาสมหวัง แต่ไม่วายเจอเรื่องราวปั่นป่วนจนต่างก็พากันงง เมื่อ เท่ง เถิดเทิง และ โหน่ง ชะชะช่า ก็เข้ามาเกี่ยวข้องกับเธอคนนี้ เรื่องราวความรักของนักสืบหัวแตงโมจะลงเอยอย่างไรนั้น บอกคำเดียวว่ามันส์ฮามากๆ กับละครตอน "ชุลมุนวุ่นรัก กับนักสืบหัวแตงโม" แต่ที่แน่ๆ คนที่ดูจะฮากว่าใครเพื่อนต้องยกให้ เอมมี่ เพราะต้องมาร่วมวงฮากับพี่ๆแก๊ง 3 ช่า แถมยังต้องเจอทั้งเท่งและโหน่งกอด ทำเอาเจ้าตัวบอกว่า "ไม่เขินนะคะ แต่ขำมากกว่า แค่พี่เค้ายิ้มเราก็ขำแล้ว น่ารักสนุกกันทุกคน ก่อนแสดงก็คอยบอกมุกเราให้เตรียมตัวยังไง พูดอะไรให้ดูฮา ในเรื่องเราต้องร้องไห้ แต่ก็หลุดขำออกมาด้วย อยากให้ติดตามชมกันนะคะ เอมมี่ปะทะแก๊ง 3 ช่ามีแต่ฮาแน่นอนค่ะ"

ถือว่าเป็นอีกแขกรับเชิญคนหนึ่งที่นอกจากจะชื่นชอบแก๊ง 3 ช่าเป็นพิเศษอยู่แล้ว พอได้ร่วมแสดงในช่วงละครด้วยกัน ต่างก็เต็มที่ หยอดมุกฮา มุกจีบใส่สาวเอมมี่ไม่ยั้งแบบนี้ บอกคำเดียวว่าห้ามพลาด ก่อนไปฮาและลุ้นกันต่อในเกม 3 ช่าท้าแข่งในเกม มวยทะเลชิงธง งานนี้มีเละแน่นอน ส่วนแขกรับเชิญคนไหนจะเข้ารอบไปชิงเงินรางวัลไปได้นั้น ลุ้นและสนุกไปด้วยกันได้ใน"ชิงร้อยชิงล้าน ว้าวว้าวว้าว" วันอาทิตย์ที่ 2 ส.ค.นี้ บ่าย 2 โมงครึ่ง ทางช่อง 1 เวิร์คพอยท์ (กล่องดาวเทียมหรือเคเบิล ช่อง 1 หรือ 33/ ดิจิทัลทีวี ช่อง 23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4