ทีวีไกด์: รายการ “Two Piece Two Please” “เอสเธอร์” จับงานพิธีกรครั้งแรก !!! แท็คทีม “ออม-เก้า-แพทตี้”

อังคาร ๒๘ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๑๒
ดึงตัวสาวฮอตแห่งปีมาแท็คทีมพิธีกรอีกคนแล้ว สำหรับรายการผู้หญิงยุคใหม่ "Two Piece Two Please" (ทู พีช ทู พลีส) ที่ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็ม ทีวี" ล่าสุดคว้า "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" มาเสริมทัพ 3 สาว "ออม-เก้า-แพทตี้" ที่ยังคงคอนเซ็ปต์ของสไตล์ที่แตกต่างของสาวๆ ไอดอลแถวหน้าของเมืองไทย ทั้งเรื่องของแฟชั่นชิคๆ ที่อัพเดทตลอด และอาหารหลากหลายเมนู เริ่มประเดิมงานพิธีกรครั้งแรกเทปแรก "เอสเธอร์" จับคู่ "ออม" บุกร้าน "Garden Flynow III" ที่ สยามเซ็นเตอร์ แฟชั่นที่เหมาะกับผู้หญิงที่รักการแต่งตัวสบายๆ รักธรรมชาติ กับโจทย์แบทเทิล "Chic in the Garden"

"เอสเธอร์" เผยว่า "เป็นการทำพิธีกรครั้งแรกของเอสเธอร์ค่ะ รู้สึกดีใจมาก และก็ตื่นเต้นมากๆ ด้วย เพราะเป็นแฟนรายการ "Two Piece Two Please" ติดตามดูตลอด คือจริงๆ เราเป็นคนไม่ถนัดการพูด และยิ่งเป็นพิธีกรด้วยจะเกร็งมาก แต่พอได้มาทำ ก็สนุกดีค่ะ ได้ลองอะไรใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยทำ ไม่ยากอย่างที่คิด แล้วก็ได้ "พี่ออม" ช่วยแนะนำด้วยค่ะ ก็อยากให้ทุกคนติดตามชม เพราะเป็นรายการที่มีความน่ารักสดใส พาช้อป พาชม พาเที่ยว ในแบบของพวกเรา 4 คน ที่จะสลับสับเปลี่ยนกันมาพบกับทุกคนด้วยนะคะ"

ติดตามชมความสนุกทั้งหมดได้เต็มๆ ในรายการ "Two Piece Two Please" วันเสาร์ 1 ส.ค.58 เวลา 13.00-14.00 น. ทางช่อง GMM 25 ช่องดิจิตอลหมายเลข 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อไหวได้ที่ facebook / IG : 2piece2please หรือ www.gmm-tv.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน