ทีวีไกด์: รายการ "ลับ ลวง หลอก" สตาร์บัค – แจ็ค เชิญยิ้ม เจอดี!! ถูกสาว ท้าลบคม ดวลมวยทะเล พร้อมแฉวิธีดักทาง “เรื่องอ่อย ที่ผู้หญิงมักทำมากที่สุด”

อังคาร ๒๘ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๕๕
ดูกันให้ต่อมฟินระเบิด กับรายการเซ็กซี่ วาไรตี้โชว์ เพื่อคุณผู้ชายอยากล้วงความลับที่แท้จริงของผู้หญิง ในรายการ "ลับ ลวง หลอก" สำหรับสัปดาห์นี้ ฟินน้ำลายสอกับหนุ่มติสท์ ดีดรีผู้เขียนบทหนัง "สตาร์บัค – พงศ์พิชญ์ ปรีชาบริสุทธิ์กุล" และตลกหนุ่ม "แจ็ค เชิญยิ้ม" มาร่วมจิ้น พริ้มล้วงข้อมูลจากสาวน่าจิ้น แบบนันสต็อป!!!

เริ่มต้นวอร์มความฟินด้วยเกมเบาๆแต่เร้าใจ กับเกม หวานเย็น เกมที่ให้ 2 หนุ่ม "สตาร์บัค – แจ็ค" ต้องเลือกสาวน่าจิ้นเข้าทีมของตัวเอง แล้วมาแข่งกันกินไอศกรีมแท่งให้หมดให้เร็วที่สุด บอกได้เลยว่าเป็นเกมที่เหมือนจะง่าย แต่ไม่ง่าย เพราะความเย็นของไอศกรีม พูดได้เต็มๆเลยว่า เสียวซี๊ดขึ้นสมอง!!! นอกจากนี้ ยังได้เห็นลีลาของสาวๆ ที่เห็นแล้วอาจมีเคลิ้ม กับท่าทางการแข่งกินไอศกรีมให้หมดแท่ง ต่อด้วยเกมที่บอกได้เลยว่าวัดพลังกันสุดๆ เกม มวยทะเล เกมที่ต้องทั้งต่อยทั้งผลักผู้เข้าแข่งขันให้ตกจากแท่นแข่งมวย งานนี้แม้จะหญิงหรือชายก็ไม่มีเว้น เพราะแค่ได้ขึ้นสังเวียน วิญญาณนักต่อสู้ก็สิงทันที เรียกว่าทั้ง 2 หนุ่ม ทั้งแก๊งสาวน่าจิ้น สู้กันยิบตา ไม่มีใครยอมใคร กับการโชว์ความแมนท้าผู้หญิงต่อยของหนุ่ม สตาร์บัค ที่ถือคติว่า ตบเด็ก เตะหมา ท้าผู้หญิงต่อย! เพื่อโชว์ความเก๋า เรียกว่าสาวๆ ก็ไม่กลัว จัดหนัก จัดเต็ม ท้าลบคมของหนุ่มๆกันซะแล้ว!!!

ต่อด้วยผลสำรวจในสัปดาห์นี้ ที่บอกได้เลยว่า แร๊งส์!! กับวิธีสังเกตพฤติกรรของสาวๆ ดักทางให้รู้กันชัดๆกับคำถามที่ว่า "วิธีอ่อย ที่ผู้หญิงมักทำมากที่สุด คืออะไร??"

ร่วมกันมาล้วงความลับของสาวๆ พร้อมฟินกันถ้วนหน้า ไปกับ 2 หนุ่มสุดแสบ "สตาร์บัค – แจ็ค" ในรายการ "ลับ ลวง หลอก" วันพุธที่ 5 สิงหาคมนี้ เวลา 23.00 น. ทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4