“MONO29” จับมือ"เสี่ยเจียง" ถือสิทธิ์ยาวคอนเทนต์ “สหมงคลฟิล์ม" คว้าหนังดีหนังดัง พร้อมฉายให้ชมจุใจ

ศุกร์ ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๐๑
ช่อง "MONO29" (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ในเครือ "โมโน กรุ๊ป" เตรียมเอาใจคอหนังต่างประเทศอย่างจุใจ หลังจบสุดยอดดีลคว้าสิทธิ์ภาพยนตร์ต่างประเทศ จาก "สหมงคลฟิล์ม" ของ เสี่ยเจียง–สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ เจ้าพ่อวงการหนังเมืองไทย โดยช่อง MONO 29 ควบสิทธิ์รวมทั้งเก่าใหม่ ถือครองสิทธิ์ยาว เอาใจคอหนังดังโดนๆ เพียบ มั่นใจ MONO29 ครองใจคนรักความบันเทิงหนังดีซีรีส์ดัง พร้อมคอนเทนต์คุณภาพระดับสากล

นายนวมินทร์ ประสพเนตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมโน บรอดคาทซ์ จำกัด ในเครือ โมโน กรุ๊ป กล่าวว่า เมื่อเร็วๆ นี้ MONO 29 ได้ทำการซื้อลิขสิทธิ์กับค่ายหนังยักษ์ใหญ่ของเมืองไทย อย่าง บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หรือ สหมงคลฟิล์ม ในการซื้อสิทธิ์ภาพยนตร์ต่างประเทศทั้งหมดของสหมงคลฟิล์ม เพื่อนำมาฉายในช่อง MONO29 และสิทธิ์ออนดิมาน ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดีมาก และเป็นสุดยอดการดีลที่สมบูรณ์แบบที่สุด โดยสิทธิ์ที่ได้มาจากทางสหมงคลฟิล์ม คือ การได้สิทธิ์ภาพยนตร์ต่างประเทศย้อนหลังก่อนหน้านี้ 3 ปี และจากนี้ไปอีก 3 ปี หนังที่ได้มาทั้งหมดจะถูกนำมาฉายให้ชมในช่อง MONO 29 และบนออนไลน์ ซึ่งจะทำให้ช่อง MONO29 มีคอนเทนต์หนังดีๆ เพิ่มอีกมากมาย อาทิ ภาพยนตร์เรื่อง Juon, Step up, John wick, Hungergame ,Divergent, Pompeii ฯลฯ

ปัจจุบันช่อง MOMO29 มีภาพยนตร์และซีรีส์ต่างๆ ทั้งจากการผลิตเองและซื้อสิทธิ์เข้ามาแล้วกว่า 2,000 เรื่อง และเรายังไม่หยุดที่จะคัดสรรค์คอนเทนต์ดีๆ เพื่อผู้ชมของเรา และรับรองว่าคอนเทนต์ดีๆ ในโลกนี้ จะมารวมกันอยู่ที่ช่อง MONO 29 อย่างแน่นอน ทั้งนี้ค่ายหนังระดับแนวหน้า อาทิ Warner Bros. , Paramount, Universal, Walt Disney, Sony Pictures, United, พระนครฟิล์ม ฯลฯ ได้รวบรวมมาไว้ที่ช่อง MONO29 ของเราแล้ว เพียงผู้ชมกดรีโมทมา ก็จะได้รับชมความบันเทิงทั้งไทยและเทศอย่างบันเทิงง่ายๆ ที่บ้านของคุณเอง

ทั้งนี้แผนครึ่งปีหลังได้เตรียมเติมคอนเทนต์ให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ด้วยหนังดีซีรีส์ดังจากหลายค่ายหนังทั่วโลกต่อเนื่องทุกวัน และเพิ่มคอนเทนต์กีฬาอย่างมวยระดับโลกให้ได้ชมกันทุกเดือนต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือกับTop King จัดการแข่งขันMONO29 Top King World Serie ปั้นมวยไทยสู่ระดับสากลเน้นคุณภาพและการตัดสินที่เป็นธรรม

ทำให้ตอนนี้สัดส่วนคอนเทนต์ของช่องแบ่งเป็น รายการข่าวสารและสาระประโยชน์ 25% รายการเด็กและสร้างสรรค์สังคม 6% รายการภาพยนตร์ 34% รายการละคร(ซีรีส์) 29% รายการบันเทิง(วาไรตี้) 6%

ขณะนี้ช่อง MONO29 ได้รับความนิยมต่อเนื่องจะเห็นได้จากเรตติ้งที่ขยับขึ้นมาตลอด ตั้งแต่ทำช่องทีวีดิจิตอลมาปีกว่าเท่านั้น วันนี้ถือว่าช่องMONO29 เดินมาถูกทางแล้ว ขั้นต่อไปคือการสอดแทรกคอนเทนต์ที่หลากหลายเพิ่มขึ้น โดยจะเน้นคุณภาพเป็นหลัก เราต้องการให้ผู้ชมรับรู้ได้ว่าช่องMONO29 เป็นช่องที่นำเสนอคอนเทต์ที่มีคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นหนัง ซีรีส์ กีฬา หรือแม้กระทั่งรายการที่เราผลิตเอง" คุณนวมินทร์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง