“ใบเตย” โต้จูงมือ “แมน” เข้าคอร์สเจ้าบ่าว ปัด! ย่องดูฤกษ์แต่งเตรียมทุ่ม 8 หลักทำธุรกิจคู่

ศุกร์ ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๑๒
มีข่าวให้แก้ต่างตลอดเวลา ล่าสุดมีข่าวว่านักร้องลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ฉายา "สั้นเสมอหู" อย่าง "ใบเตย อาร์สยาม" แอบซุ่มเงียบจูงมือหวานใจ "ดีเจ.แมน-พัฒนาพล กุญชร ณ อยุธยา" ไปเข้าคอร์สเสริมหล่อการเป็นเจ้าบ่าว แถมยังทุ่มงบกว่า 8 ล้านเตรียมเปิดธุรกิจด้วยกัน ล่าสุด "ใบเตย" ขอเปิดใจกับ ทีมข่าว "ช่อง 2" ข่าวลึก บันเทิงร้อน

โดย "ใบเตย" เผยถึงเรื่องนี้ว่า "ใช่คะพาไปแนะนำให้บำรุงผิวหน้าบ้าง เราก็เห็นพี่แมนอายุมากขึ้น เขาก็บ่นว่าปัญหาเรื่องสิวผิวพรรณ เราก็เลยไปเลยเดี๋ยวพาไปรักษา ไม่ได้เป็นการเข้าคอร์สเจ้าบ่าว ยังไม่มีการซุ่มแน่นอน แค่พาไปฉีดสิวบำรุงผิวหน้า แก้สิวแก้ฝ่า ให้หน้าเด็กขึ้น เขาไม่ปรึกษาเรื่องศัลยกรรมเลย ส่วนตัวก็ไม่ได้เชียร์ให้เขาทำ ฤกษ์แต่งยังเลย ยังไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ คุณพ่อยังไม่อยากให้แต่งอยากจะให้อายุ 30 ก่อน เรื่องธุรกิจที่ทำด้วยกันก็เป็นธุรกิจเล็กๆ เกี่ยวกับใบเตยโดยตรง แต่ได้พี่แมนคอยช่วย ใครที่อยากสวยต้องติดตามเพราะเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนต้องการ เป็นครั้งแรกที่ทำธุรกิจด้วยกัน แรกๆ ก็กลัวนะ แต่ตอนนี้ลงตัวแล้วลงทุนไปเยอะเลย เปิดออฟฟิศอย่างเป็นทางการยิ่งใหญ่ ลงทุนเกือบ 8 หลัก ด้วยความที่ลงทุนเยอะก็เลยต้องศึกษาอย่างจริงจัง ช่วงนี้ชีวิตค่อนข้างเหนื่อยแต่เราก็ทำเต็มที่คะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้