Movie Guide: 'เอมิลี่ บลันท์' เผชิญหน้าแก๊งค้ายาเสพติดแสนอันตราย ! บนโปสเตอร์และแบนเนอร์ใหม่สุดเท่ห์จาก "SICARIO"

ศุกร์ ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๑๙
เรียกได้ว่าสร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับผู้ที่ติดตามอยู่เสมอๆ สำหรับผลงานภาพยนตร์ดราม่า-อาชญากรรมสุดเข้มข้นเรื่องเยี่ยมแห่งปีอย่าง "SICARIO" (ซิคาริโอ) และล่าสุดก็ได้ปล่อยโปสเตอร์และแบนเนอร์ใหม่สุดเท่ห์ ซึ่งเผยให้เห็นถึง 3 ตัวละครหลักของภาพยนตร์อย่าง เคท มาร์ซี่ (เอมิลี่ บลันท์) , แมตต์ กราเวอร์ (จอช โบรลิน) และ อเล็กฮานโดร (เบเนซิโอ เดล โตโร่) รวมไปถึงภาพเหตุการณ์สุดอันตรายของสงครามยาเสพติดในดินแดนเม็กซิโก

นอกจากนี้ยังมีตัวอย่างใหม่จากภาพยนตร์ ซึ่งเป็นการตัดต่อใหม่จากตัวอย่างเดิมให้รวบรัดและกระชับมากยิ่งขึ้น โดยมีความยาวประมาณ 1 นาทีออกมาให้ได้รับชมกันอีกด้วย (ชมตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์ Sicario Official Trailer #2 (2015) : https://youtu.be/84nPwLKNvBo)

SICARIO (ซิคาริโอ) บอกเล่าถึงเรื่องราวของเจ้าหน้าที่เอฟบีไอสาว เคท มาร์ซี่ (เอมิลี่ บลันท์) ซึ่งได้เข้าร่วมภารกิจแกะรอยพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ของเม็กซิโกที่สุดแสนอันตราย ผ่านการคัดเลือกโดย แมตต์ กราเวอร์ (จอช โบรลิน) หน่วยกองกำลังเฉพาะกิจของรัฐบาล งานนี้เธอต้องร่วมทีมกับนายทหารรับจ้างหนุ่ม อเล็กฮานโดร (เบเนซิโอ เดล โตโร่) ภารกิจครั้งนี้นอกจากเธอจะต้องเผชิญหน้ากับความเป็นตายแล้ว เธอยังถูกทดสอบทางจริยธรรมและศีลธรรมจนไม่สามารถหันหลังกลับได้อีกต่อไป !

ผลงานโดยผู้กำกับมือฉมัง 'เดนนิส วิลล์เลอเนิฟ' ผู้ซึ่งเคยผ่านผลงานลุ้นระทึก-กระแทกจิตวิญญาณชั้นเยี่ยมอย่าง Prisoners มาแล้ว ร่วมด้วยการถ่ายทอดภาพชั้นเลิศที่พร้อมจะตรึงสายตาทุกผู้ชมโดย 'โรเจอร์ ดีกิ้นส์' ผู้กำกับภาพมือเก๋าของฮอลลีวูด ผู้เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขากำกับภาพยอดเยี่ยมมาแล้วถึง 11 ครั้ง

พร้อมหรือยังที่จะร่วมสัมผัสกับภาพยนตร์ที่จะพาทุกคนร่วมจมดิ่งลุ้นระทึกไปกับภารกิจสุดอันตรายจนแทบหยุดหายใจ - ตื่นเต้นไปพร้อมกันกับ "SICARIO" (ซิคาริโอ) ... 24 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

Sicario - Official Trailer [ซับไทย] : https://youtu.be/6vrCd8lgB0c

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้