ช่อง3 Family (ช่อง13) ชวนลิ้มรสความสนุกเหนือเมฆ ใน ภ.จีน “เหินฟ้าหารัก ปี2 (Triumph In the Skies II)”

ศุกร์ ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๕๑
เอาใจแฟนๆกันอย่างต่อเนื่องสำหรับ ช่อง3 Family (ช่อง13) ที่ตอนนี้ได้ฤกษ์ลงซีรีส์จีนยอดฮิต "เหินฟ้าหารัก ปี2 (Triumph In the Skies II)" ให้แฟนๆได้ชมกัน การันตีได้เลยว่าความสนุกสนานยังคงเข้มข้นเหมือนเช่นเคย พบกับนักแสดงฝีมือคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น อู๋เจิ้นหยี่, จางจื้อหลิน, หูซิ่งหนี, เฉินฝ่าลา, อู๋จัวซี, หม่ากั๋วหมิง, หูติ้งซิน, เจียงเหม่ยอี๋ และอีกมากมาย

"เหินฟ้าหารัก ปี2 (Triumph In the Skies II)" เรื่องราวของ ถังอี้เซิน (อู๋เจิ้นหยี่) ซึ่งสูญเสียภรรยาสุดที่รักไป ได้ลาพักร้อนใช้ชีวิตอยู่ที่อังกฤษ จนกระทั่งได้พบกับเหอเหนียนซี (เฉินฝ่าลา) ที่อกหักจากความรัก ทำให้ถังอี้เซินตัดสินใจยุติการพักร้อนเดินทางกลับฮ่องกง กลับเข้าทำงานที่สายการบินสกายเล็ต เป็นกัปตันเครื่องบินอีกครั้ง ที่นั่นถังอี้เซินได้รู้จักกับกัปตันกู้เซี่ยหยาง (จางจื้อหลิน) แต่ทั้งสองอุปนิสัยแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง อี้เซินเป็นคนสุขุม แต่เซี่ยหยางเป็นคนขี้โอ่ หลังจากที่ทั้งสองเดินทางกลับฮ่องกงแล้วก็เข้าไปเกี่ยวพันในวังวนแห่งความรักของเหนียนซีนักเรียนการบิน อี้เซินทำหน้าที่ฝึกสอน เซี่ยหยางควบคุมการสอบ ทำให้ทั้งสองคนต้องแข่งขันกันทั้งในหน้าที่การงานและความรัก....

ท่ามกลางเที่ยวบินที่บินขึ้นบินลง ล้วนแล้วแต่มีเรื่องราวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นความเจ็บปวด การพลัดพราก ที่มีทั้งสุขและทุกข์คละเคล้ากันไป... แฟนๆอย่าพลาดชมความสนุกสนานของภาพยนตร์จีน "เหินฟ้าหารัก ปี2 (Triumph In the Skies II)" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.00-15.00 น. ออกอากาศตอนแรกในวันศุกร์ ที่ 31 กรกฎาคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน