“โอน” เปิดใจรักลวงโลก “ซันนี่ ยูโฟร์” หวั่นถูกมองสร้างกระแส

ศุกร์ ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๐๙
ถูกมาว่าเป็น "รักลวงโลก" หลังจาก "ซันนี่ ยูโฟร์" ออกประกาศว่าที่ผ่านมาความสัมพันธ์กับ "โอน-พีรพัฒน์" เป็นเพียงแค่การปูทางให้เข้าวงการเท่านั้น จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต ล่าสุด "หนุ่มโอน" ยอมเปิดปากถึงเรื่องเป็นครั้งแรกกับทีมข่าว "ช่อง 2" ข่าวลึก บันเทิงร้อน พร้อมลั่นไม่เคยคิดเชิงชู้สาวกับ "ซันนี่" เป็นแค่พี่สาวเท่านั้น

ขอถามถึงเรื่องเรากับพี่ซันนี่ตกลงมันยังไง ?

"จริงๆ แม้เรื่องนี้จะผ่านมาแล้ว แต่ก็ยังมีพี่ๆ นักข่าวถามถึงตลอด มันยังมีการโพสต์ในเฟสบุค ซึ่งคนจะมองว่าโอนตกเป็นจำเลยของสังคม เพราะมันมีเรื่องของคดีความ คดีความจบไปแล้วครับ ในเรื่องประเด็น ไม่ใช่ประเด็นของโอนละ โอนก็ได้อธิบายไปว่าจริงๆ ก็เป็นเรื่องของฝั่งเขาเอง มันกระทบกับโอนแน่นอน เพราะบรรดาแฟนคลับของเขามาตำหนิ จากเนื้อข่าวคนอาจจะมองว่าเป็นทางโอนเองที่ทำให้เกิดประเด็นมา"

คดีความตอนนี้เป็นยังไงสรุป ?

"มันก็เป็นเรื่องทางเขาเอง โอนไม่ได้รู้อะไรมาก เท่าที่รู้คือมันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา ไม่เกี่ยวกับโอนเลย น่าจะเป็นเรื่องที่เกิดก่อนที่จะรู้จักกับโอน"

ก่อนหน้านี้พี่เขาออกมาเคลียร์แล้ว แต่เราเพิ่งออกมาเคลียร์มันช้าไปมั้ย ?

"จริงๆ โอนไม่ได้ให้สัมภาษณ์สื่อไหนเลยตั้งแต่เกิดเรื่องมา มันเป็นเรื่องสภาพจิตใจด้วย เพราะว่าตัวโอนไม่ใช่ศิลปิน ดารา พูดไปน้ำหนักอาจจะไม่เท่ากัน วันนี้คุยกับทางผู้ใหญ่แล้วว่าทางโอนควรจะออกมาเคลียร์ตัวเองในเรื่องของการตอบคำถาม และประเด็นที่ยังค้างอยู่ โอนเชื่อว่าคนที่รับข่าวอาจจะฟังจากทางเขา แต่ทางโอนยังไม่ได้อธิบายอะไรเลย มันมีการติดต่อขอสัมภาษณ์มาแต่โอนยังไม่พร้อม เพราะอาจจะมีการตีความที่ไม่ตรงกัน"

แสดงว่าวันนี้พร้อมถึงได้ออกมาพูด ?

"พร้อมครับ พร้อมทุกเรื่อง ตอนนั้นที่ตกลงกันแบบตามข่าว เพราะว่าโอนได้มีปรึกษาถาม โอนมีพรีเซ็นเตอร์อะไรอยู่แล้ว ก็เลยถามว่าอย่างโอนพอจะทำอะไรได้มั้ยในวงการ เล่นหนังอะไรได้หรือเปล่า ทางพี่เขาก็เลยยื่นขอเสนอมา โดยส่วนตัวโอนก็ไม่ได้มีความรู้เกี่ยวกับโปรโมทตัวเองก็เลยลองดู ไม่ได้ทันคิดว่ามันจะเป็นเรื่องบานปลายขนาดนี้"

เราใช้ความรักปลอมๆ มาโปรโมทตัวเอง ?

"โอนมองว่าไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องความรักอะครับ มันเป็นการที่เราได้ตกลงกันมากกว่า ในเรื่องการหลอก โอนยอมรับว่าพลาดไปแล้วโดยที่ไม่ทันคิด ก็วันนี้อยากจะขอโทษอย่างงเป็นทางการกับผู้ใหญ่ และทางพี่ๆ สื่อด้วย ตลอดจนทางครอบครัว คุณพ่อ คุณแม่ ที่ทำให้รู้สึกแย่ไปด้วย มันเป็นเรื่องที่หนักมากจริงๆ"

ตอนนั้นเกิดความรู้สึกรักในตัวซันนี่มั้ย ?

"โอนเคารพในลักษณะการเป็นพี่สาว ส่วนตัวโอนไม่แน่ใจว่าเขาคิดว่ารักหรือเปล่า หรือรักในฐานะน้องชาย โอนไม่ใจในเรื่องนี้"

มันทำให้คนมองว่าความรักที่ผ่านมาเป็นรักลวงโลก ?

"โอนน้อมรับ เพราะว่าโอนทำไปโดยไม่ทันคิด คือ มันเป็นข้อเสนอมา แต่โอนก็พลาดด้วยแหละครับที่ไปรับข้อเสนอมา ถามว่ามีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้องมัน ตั้งแต่เป็นข่าวมาโอนไม่ได้รับเงินในจำนวนที่มากขนาดนั้น อาจจะมีบางรายการที่มีการแบ่งสรรให้แค่นั้น แต่ก็ไม่ได้ทุกรายการ"

ถือว่าเป็นบทเรียนยิ่งใหญ่สำหรับเรามั้ย ?

"ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตครับ จริงๆ โอนก็ทำพลาดไปแล้ว ก็อยากจะขอโทษและให้เรื่องของโอนเป็นอุทาหรสำหรับน้องๆ ที่คิดจะเข้าวงการ เพราะโอนเชื่อว่ายังจะมีอีกหลายคนอยากจะเข้าวงการซึ่งอาจจะมีข้อเสนอที่เป็นทางลัด หรือผิดๆ"

อย่างตอนที่เขาออกมาสัมภาษณ์ตัวเราได้รับผลกระทบอะไรบ้าง ?

"มีผลกระทบครับ จริงๆ โอนก็อยากจะพูด แต่ถ้าพูดตอนนั้นคนก็จะมองว่าโอนสร้างกระแสแน่นอน โอนเข้าใจว่าเป็นการพูดสัดทอดกันไปมา แต่ยอมรับว่ามีการโพสต์ถึงกันบ้าง คือ โอนเองก็ไม่มีที่ระบาย แม่โอนเล่นเฟสเขาเห็นแล้วก็เครียดนะ มันเป็นเรื่องการระบาย ถามว่าตอนนี้เข้าวงการหรือยัง ก็มีผู้ใหญ่ให้โอกาสครับ ก็ต้องรอให้ผู้ใหญ่หรือคนดูตัดสินว่าโอนมีความสามารถพอที่จะทำงานตรงนี้ได้มั้ย"

หลังจากที่เกิดเรื่องมีโอกาสได้คุยกับเขาบ้างมั้ย ?

"ไม่ได้คุยเลยครับ มีการาติดต่อครับ แต่โอนคิดว่า ถ้าเรายิ่งพูดไปก็กลายเป็นการจะสร้างประเด็นไปหรือเปล่า ก็ติดต่อมาช่วงแรกๆ ถ้าจะให้โอนโทรไปโอนก็ไม่กล้า เพราะถ้าเกิดอะไรขึ้นมาก็จะกลายเป็นว่าโอนแก้ตัว"

เขาบอกว่าเขารักเราจริงๆ เรารับรู้มั้ย ?

"ก็ได้ยินเขาบอกนะ แต่โอนคิดกับแค่พี่สาว จริงๆ โอนรู้สึกดีนะที่มีคนรัก แต่บางทีถ้าบอกว่ารักเรา แล้วให้เราเป็นในแบบของเขา เราก็ไม่ได้เป็นในแบบที่เขาต้องการ ไม่ได้เป็นเชิงชู้สาว โอนอยากเป็นครั้งสุดท้ายที่ออกมาพูด เพราะจริงๆ ประเด็นมันจบไปแล้วแหละ แต่ผมก็ขอบคุณพี่ๆ ที่ให้ความสนใจอยู่ผมก็เลยตัดสินใจออกมาพูดตรงนี้"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest