แบรนด์ซีพี เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณารับวันแม่ สร้างกระแสไวรัลด้วยยอดผู้ชมกว่า 3 ล้านวิว พร้อมชวนคนไทยบอกรักแม่ ผ่านแคมเปญ “ทุกคำมีความหมาย”

ศุกร์ ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๔๑
บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ผู้ผลิตอาหารคุณภาพ 'แบรนด์ ซีพี' เชิญชวนคนไทยรำลึกคำสอนของแม่ผ่านแคมเปญ "ทุกคำมีความหมาย" พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาล่าสุดต้อนรับเทศกาลวันแม่ที่กำลังมาถึง ชูแนวคิด "ความสำคัญของอาหารไม่เพียงแต่ทำให้เราอิ่มท้อง แต่ในทุกมื้อ...ทุกคำ ล้วนแฝงด้วยความหมายอันลึกซึ้ง" ได้กระแสตอบรับทางเว็บไซต์ยูทูบเกินคาดด้วยยอดผู้ชมกว่า 3 ล้านวิวแล้ว

ภาพยนตร์โฆษณาชุด "ทุกคำมีความหมาย" ความยาว 180 วินาที ออกอากาศทางเว็บไซต์ยูทูบครั้งแรกเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา เกิดจากแรงบันดาลใจของ "แบรนด์ ซีพี" ที่เชื่อว่าการคัดสรรอาหารที่มีคุณภาพเป็นการแสดงออกถึงความรัก ความใส่ใจ และความรู้สึกดีๆ ที่ไม่ต้องใช้คำอธิบายใดๆ สิ่งเหล่านี้ทำให้ทุกมื้อ...ทุกคำ มีความหมายมากกว่าที่เคย เรื่องราวบอกเล่าถึงความสัมพันธ์ระหว่างแม่กับลูกสาวที่มีความคิดและมุมมองที่แตกต่างกัน เหตุการณ์ฝังใจที่ทำให้ทั้งคู่ไม่ลงรอยกัน นำมาสู่การทะเลาะกันจนลูกสาวหนีออกจากบ้าน ด้วยความหิวลูกสาวเดินมาหยุดที่ร้านอาหารตามสั่ง แล้วเธอต้องประหลาดใจเมื่อคนขายทำเมนูจานโปรดที่แม่ทำให้เธอทานเป็นประจำ ทำไมคนขายถึงรู้ว่าเธอชอบกินข้าวผัด? เรื่องราวเฉลยว่า แม่ของเธอออกตามหาลูกสาวทุกหนทุกแห่ง จนกระทั่งผ่านมาเจอคนขายอาหารร้านนี้และได้บอกว่า ถ้าเจอลูกสาว ถ้าเธอหิว ช่วยทำอาหารจานนี้ให้เธอทานด้วย เพราะ 'อาหารจานโปรด' คือตัวเชื่อมความสัมพันธ์ที่ทำให้ลูกได้สำนึกและรู้ซึ้งถึงความรักของแม่ที่ทำทุกอย่างให้ลูกได้สิ่งที่ดีที่สุดเสมอมา ผลงานโฆษณาชุดนี้ถ่ายทอดเรื่องราวจากชีวิตจริงของหลายๆคนที่เคยผ่านประสบการณ์เช่นนี้มาก่อน นำเอา 'อาหาร' เป็นศูนย์กลางความรู้สึก สื่อสารความตั้งใจของแม่ที่มุ่งคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อลูก เช่นเดียวกับ แบรนด์ซีพี ที่ใส่ใจมุ่งมั่นในการผลิตอาหารคุณภาพที่ดีที่สุดเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของไทยเช่นกัน

ต้อนรับเทศกาลวันแม่ที่จะมาถึงนี้แคมเปญ "ทุกคำมีความหมาย" ยังได้วางแผนในช่องทางสื่อออนไลน์ต่างๆ เพื่อให้คนไทยทุกคนได้มีโอกาสบอกเล่าคำสอนของแม่และสื่อสารถึงแม่ผ่านข้อความ "แม่เคยบอกว่า……… #ทุกคำมีความหมาย" นอกจากนี้ยังได้ชักชวนพระเอกนางเอกชั้นนำของเมืองไทย อย่าง บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, หมาก ปริญ สุภารัตน์, พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์, ศรีริต้า เจนเซ่น และ ซานิ AF6 มาร่วมแสดงความรักและบอกเล่าคำสอนของแม่ พร้อมชักชวนคุณลูกๆร่วมแสดงความรักต่อแม่ด้วยการส่งข้อความ #ทุกคำมีความหมายบน https://www.facebook.com/brandcp โดย ซีพีจะนำข้อความที่โดนใจมาบอกเล่าผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ และ สื่อออนไลน์ เพื่อบอกรักแม่ให้คนไทยได้รู้

ซีพีเชื่อมั่นว่า แคมเปญชุดนี้จะทำให้ลูกทุกคนตระหนักถึงความรักของแม่ ผ่านทุกการกระทำ ทุกคำพูด และอาหารทุกคำที่แม่ทำให้ เพราะ "ทุกคำมีความหมาย"

https://youtu.be/1MG8KeZIuO4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้