“พุฒ” ร้องจ๊าก!! “ยิปโซ” โผล่เหมือนผี!!

อังคาร ๐๔ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๒๓
ลงจอให้ได้ชมตอนแรกสาวติสต์ยิปโซ-อริย์กันตา ก็ย่องเข้ามาในบ้านของเจ้าของบ้านสุดหล่ออย่างพุฒ-พุฒิชัย จนหนุ่มพุฒร้องจ๊ากเกือบสาวแตกเพราะกรี๊ดลั่นบ้าน กลัวผีสาวสุดฮาอย่างยิปโซ ที่เดินก้มหน้าก้มตาออกมาจากห้องน้ำในละครเรื่อง ‘I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’ ทางช่อง GMM 25 ฉากนี้จะฮาขนาดไหน ตามไปดู...

เป็นฉากที่วันหนึ่ง (ยิปโซ) แอบเข้ามาอาบน้ำ สระผม ในบ้านของวิน (พุฒ) แต่วันหนึ่งดันไม่มีผ้าเช็ดผมเลยเดินก้มหัว เอาผมมาบังหน้าเหมือนผี วินที่ได้ยินเสียงกุกกักจากบนบ้านเลยวิ่งขึ้นมาดู ตกใจสุดขีด เข้าใจผิดคิดว่าวันหนึ่งเป็นผี

ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่หมู่บ้านเลียบคลองสอง คู้บอน เมื่อทีมงานเซ็ตสถานที่ในบ้านเรียบร้อยแล้ว ผู้กำกับก็เรียกพุฒและยิปโซมาหน้าเซ็ต เพื่อซ้อมคิวทันที แม้จะเป็นฉากแรกที่คู่พระนางในเรื่อง เข้าฉากด้วยกันครั้งแรก แต่ด้วยความขี้เล่นของหนุ่มพุฒ และความสนุกสนานของยิปโซ เคมีของทั้งคู่เข้ากันได้เป็นอย่างดี เพราะช่วงซักซ้อมคิว พุฒก็หยอกล้อแกล้งยิปโซเพื่อสร้างความคุ้นเคย เมื่อหยอกเล่นกันหอมปากหอมคอแล้ว ผู้กำกับสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่พุฒกำลังดื่มน้ำอยู่ได้ยินเสียงกุกกักดังมาจากบนบ้าน ทั้งๆ ที่ตนอาศัยอยู่ในบ้านเพียงลำพัง ฟากยิปโซที่แอบปีนเข้ามาในบ้าน เพื่อมาอาบน้ำและสระผม แต่สาวเจ้าดันลืมหยิบผ้าเช็ดหัวเข้ามา จึงสะบัดผมมาด้านหน้าเพื่อไม่ให้เสื้อเปียก เป็นจังหวะเดียวกันที่พุฒเดินขึ้นมาชั้นบน เห็นไฟห้องน้ำเปิดอยู่ก็เกิดอาการหวาดกลัว เพราะเจ้าตัวเป็นคนกลัวผี พอเห็นยิปโซเดินออกมาจากห้องน้ำ พุฒเห็นเข้าก็ร้องกรี๊ดลั่นบ้านพร้อมตะโกนว่า “ผีหลอก” ยิปโซเองก็ตกใจเสียงพุฒ ไม่ทันได้ปัดผมขึ้น ก็รีบวิ่งเข้าห้องน้ำทั้งๆ ที่ผมเปียกบังหน้าอยู่ ผู้กำกับก็สั่งคัทเช็คเทป งานนี้พากันฮากระจาย จนทีมงานแซวคู่พระ-นาง ว่าต้องเป็นคู่ฮาแน่นอน

ติดตามชมฉากฮาๆ ของคู่พระ-นาง พุฒและยิปโซ ได้ในละคร ‘I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’ คืนวันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม 2558 และวันอังคารที่ 4 สิงหาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4