Movie Guide: เผยโฉม 'เคท วินสเล็ต' กับลุคสวยเจิดจรัส ! บนโปสเตอร์แรกและตัวอย่างจาก "The Dressmaker"

อังคาร ๐๔ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๑๒
เปิดตัวโปสเตอร์แรกออกมาให้ได้รับชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ "The Dressmaker" ภาพยนตร์ดราม่าที่สร้างมาจากนิยายขายดี โดยใบปิดนี้เผยให้เห็นถึงดารานำอย่าง 'เคท วินสเล็ต' นักแสดงหญิงเจ้าของรางวัลออสการ์อันมาพร้อมกับลุคแฟชั่นสุดงามเจิดจรัส และเตรียมจะสะกดทุกสายตา - ตรึงใจทุกความรู้สึกของเหล่าผู้ชมทุกคน !

"The Dressmaker" นั้นบอกเล่าถึงเรื่องราวของ 'ทิลลี่ ดันเนก' (เคท วินสเลต) หญิงสาวช่างตัดเสื้ออันหรูหราและทันสมัยของปารีสยุค 1950s ที่ได้กลับไปยังเมืองบ้านเกิดเล็กๆ ในประเทศออสเตรเลียของเธออีกครั้ง หลังต้องระหกระเหินออกจากบ้านจากการถูกใส่ร้ายว่าเธอเป็นฆาตกรตั้งแต่อายุ 10 ขวบ ... ดังนั้นการกลับมาในครั้งนี้นอกจากเธอจะนำสไตล์แฟชั่นอันเลิศหรูเข้ามาเปลี่ยนแปลงผู้คนในเมืองแล้ว เธอยังจะขอล้างแค้นผู้ที่ทำให้เธอต้องถูกเข้าใจผิดมานานหลายปีอีกด้วย

นอกจากจะนำแสดงโดย 'เคท วินสเล็ต' แล้ว ผลงานนี้เรียกได้ว่าเป็นการรวบรวมทีมนักแสดงมากความสามารถเอาไว้อย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น 'เลียม เฮมเวิร์ธ' หนุ่มสุดหล่อผู้โด่งดังจากภาพยนตร์แห่งปรากฏการณ์ทั่วโลกอย่าง The Hunger Games , 'ฮูโก้ วีฟวิ่ง' นักแสดงชายเจ้าบทบาทจาก The Matrix และ The Hobbit , 'จูดี้ เดวิส' นักแสดงหญิงผู้เคยได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 2 ครั้ง รวมทั้ง 'ซาร่า สนุค' นักแสดงสาวดาวรุ่งจาก Jessabelle และ Predestination

รวมทั้งภาพยนตร์ยังได้ทีมงานสร้างฝีมือเยี่ยมมาร่วมเสริมทัพการันตีคุณภาพ อาทิเช่น 'โดนัลด์ แม็คอัลไพน์' ผู้กำกับภาพผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์จาก Moulin Rouge! ,'เดวิด เฮิร์ชเฟลเดอร์' นักแต่งดนตรีประกอบผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้วถึง 2 ครั้งจาก Elizabeth และ Shine และ 'โรเจอร์ ฟอร์ด' ผู้ออกแบบงานสร้างจาก The Chronicles of Narnia

The Dressmaker นอกจากจะเป็นภาพยนตร์ที่แสดงให้เห็นการต่อสู้เพื่อพิสูจน์ความจริงของผู้หญิงคนหนึ่งแล้ว ยังเป็นภาพยนตร์ที่ทำให้เห็นว่าแฟชั่นนั้นจะช่วยยกระดับคุณค่าของผู้หญิงทุกคนไปตลอดกาล ... 17 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ชมตัวอย่างภาพยนตร์ l The Dressmaker (2015) Official Trailer : https://youtu.be/uPCyjqGH914

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest