“โตนนท์” ปลื้มแฟนละครชอบ “คู่หูคู่เฮี้ยน 2”

อังคาร ๐๔ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๔๖
กำลังเป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนละครเยาวชนวัยใสในขณะนี้เป็นอย่างมากสำหรับ "คู่หูคู่เฮี้ยน 2" เพราะกลับมาซีซั่นนี้เต็มอิ่มทั้งเนื้อหาและแขกรับเชิญที่อัดแน่นมาเพื่อแฟนละครช่อง 7 สี ชุดใหญ่ เลยทีเดียว โดยหนุ่มโตนนท์ หรือ ชายเล็ก เผยถึงความรู้สึกว่า

"ปลื้มมากครับเพราะตอนนี้ไปไหนมาไหนก็จะมีแต่คนเรียก ชายเล็ก ส่วนใหญ่จะเป็นแฟนละครรุ่นเล็ก เพราะด้วยเนื้อเรื่องที่ตื่นเต้นสนุกสนานและเป็นละครแนวไซไฟ แฟนตาซี ที่ใช้เทคนิคตัดต่อรวมทั้งเทคนิคแต่งหน้าแบบเอเฟคของแต่ละตัวละครด้วย จึงยิ่งทำให้เป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนละคร ยิ่งตอนนี้ เนื้อเรื่องกำลังเข้มข้นมากครับ เพราะเหล่าวายร้ายกำลังเริ่มก่อกวนในโลกมนุษย์มากขึ้น ร้อนถึง สารวัตรใหญ่ (เคลลี่ ธนะพัฒน์) ที่รู้สึกว่าเหตุการณ์แบบนี้ในไม่ช้าอาจเกิดเรื่องใหญ่ จึงรีบรุดหน้า แทคทีมกับ ชายเล็ก เพื่อเตรียมตัวรับสถานการณ์ ในฐานะหนึ่งนักแสดงอยากฝากแฟนละครร่วมติดตามชมและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ โดยสามารถติดตามชม "คู่หูคู่เฮี้ยน 2" ได้ในวันจันทร์-พฤหัสฯ เวลา 17.45 น. และ วันศุกร์เวลา 17.30 น"

สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สีได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest