MONO29 ส่งซีรีส์จีนชุดใหม่ “จ้าวตำนานพิทักษ์ยุทธภพ” ลงจอหน้าที่กับความรัก “เจ้าสำนัก” กับ “โจรสาว” จะเลือกทางชีวิตอย่างไร??

อังคาร ๐๔ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๒๑
อัดแน่นหนังดี ซีรีส์ดัง มาให้คอหนังและซีรี่ส์ได้ดูแบบต่อเนื่อง สมกับสโลแกนประจำช่อง“ฟรีทีวีที่มีหนังดีซีรีส์ดังมากที่สุด” ล่าสุด MONO29 ส่งซีรีส์จีนชุดใหม่ในโปรแกรม “เดอะ บิกเกส เลเจ้นด์ (The Biggest Legend)” กับซีรีส์จีนชุดใหม่เรื่อง “จ้าวตำนานพิทักษ์ยุทธภพ (The Great Protector)” ออกอากาศให้ได้ชมกัน 5 วันรวดตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 18.15 -19.15 น.

“จ้าวตำนานพิทักษ์ยุทธภพ (The Great Protector)” เปิดเรื่องราวที่เกิดขึ้นในยุคการปฏิวัติซินไฮ่ (ปลายการปกครองของราชวงศ์ชิง) ในขณะนั้นมีสำนักคุ้มภัยที่โด่งดังไปทั่วยุทธภพคือ “สำนักคุ้มภัยไท่กู่” ซึ่งเจ้าสำนักคนก่อนตัดสินใจวางมือ และแต่งตั้งให้ “หลิวอันซุ่น” ศิษย์เอกให้สืบทอดตำแหน่งหัวหน้าใหญ่แทน ระหว่างนั้นเอง เกิดเหตุการณ์เลวร้ายที่เขาต้องตัดสินใจเด็ดขาดในฐานะหัวหน้า จึงกลายเป็นต้นเหตุให้ “หม่าขุย” ศิษย์อาวุโส ร่วมสำนักจบชีวิตลง ในขณะเดียวกันขบวนสำนักคุ้มภัย ก็ยังถูกโจรปล้นกลางทางตามมาอีก เขาจึงรู้สึกผิด จึงลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าใหญ่ และเดินทางไปยังเมืองหลวงเพื่อเปิดสำนักคุ้มภัยขึ้นมาใหม่ และที่นี่เองที่โชคชะตานำพาให้เขาได้ผูกสมัครรักใคร่กับ “ลู่เหย่าถิง” จอมโจรสาวผู้เลอโฉม แต่ด้วยหน้าที่และภารกิจจุดยืนที่ต่างกันทำให้ความรักของทั้งคู่ต้องพบกับอุปสรรคขวากหนาม

เส้นทางของชีวิตและความรักของเจ้าสำนักกู้ภัยหนุ่ม และจอมโจรสาว จะเป็นอย่างไร? ติดตามได้ในในโปรแกรม “เดอะ บิกเกส เลเจ้นด์ (The Biggest Legend)” กับซีรีส์จีนชุดใหม่ “จ้าวตำนานพิทักษ์ยุทธภพ (The Great Protector)” นำแสดงโดย ฮั่วเจี้ยนหัว, เจี่ยชิง ออกอากาศให้ได้ชมทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 18.15 น. ทางช่อง MONO29 (ช่อมผ่านกล่องเซ็ทท็อปบ็อกซ์ ช่อง 29 / ชมผ่านเคเบิ้ลทีวี ช่อง 39 / จานดาวเทียม PSIช่อง 449)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ