เลเซอร์เฟส และ ซานโตรินี วอเตอร์ แฟนตาซี จับมือผนึกกำลังชวนทุกคนมาระเบิดความมันส์....

อังคาร ๐๔ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๐๘:๕๙
เปิดตัวอย่างเป็นทางการและอลังการกับงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต WET&WILD (The ultimate pool party series) เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ Helix Quartier ชั้น5 , Water Garden ศูนย์การค้า เอมควอเทียร์ (Emquartier) พร้อมโชว์การแสดงบางส่วนที่จะเกิดขึ้นจริงในงานคอนเสิร์ต WET&WILD เพื่อให้ท่านสื่อมวลชนได้ทราบถึงรายละเอียดกิจกรรมงานคอนเสิร์ตฯ สรุปดังต่อไปนี้

คอนเสิร์ต WET&WILD (The ultimate pool party series) ครั้งแรกของประเทศไทย ในเทศกาลดนตรีกลางสายน้ำ ที่พวกคุณสามารถสนุกสุดเหวี่ยงใน Pool party ไปกับเสียงเพลงจาก 2 เวทีใหญ่ กับศิลปินและดีเจระดับแนวหน้าของไทย อาทิ เจ เจตริน , บุดด้า เบลส , บูมบูม แคช , สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊ก กุ๊ก ,โพลี แคท ,ดีเจฟ้าใส, Roxy june, Bang Bang Bang, Machina และอีกมากมาย ในปีแรกกับธีม "ป่าเรืองแสง" ทั้งนี้คุณจะได้พบเห็นความตื่นตาตื่นใจกับสีสันการตกแต่งและกิจกรรมที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในทุกคอนเสิร์ตในประเทศไทย พร้อมเครื่องเล่นสุดมันส์ทันสมัยสไตล์สวนน้ำซานโตรินี ในวันเสาร์ ที่ 3 ตุลาคม 2558 ณ สวนน้ำ ซานโตรินี วอเตอร์ แฟนตาซี – ชะอำ ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน

ทั้งนี้ในงานแถลงข่าวทางผู้จัดคอนเสิร์ต เลเซอร์เฟส และ ซานโตรินีฯ จัดเต็มเพื่อขอบคุณท่านสื่อมวลชนและลูกค้า วี.ไอ.พี. (ท่านผู้สนับสนุนกิจกรรมอย่างเป็นทางการ อาทิ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น , อีซูซุ , เครื่องดื่มบรีซเซอร์ ,เครื่องดื่มชาร์ค คูลไบท์ , รองเท้า Havaianas ,ครีมกันแดด Minus Sun ,เครื่องแต่งกาย Quiksilver+Roxy )

เริ่มงานแถลงข่าวด้วยการจำลองกิจกรรมในวันงานคอนเสิร์ต WET&WILD กับธีม "ป่าเรืองแสง" ด้วยการตกแต่งบริเวณงานสีสันจัดจ้านเป็นที่สะดุดตาแก่ผู้พบเห็น โดดเด่นกับจุดตอนรับที่ Backdrop เสมือนกำลังเข้าไปในป่าเรืองแสงแล้วจริงจริง พร้อมรูปหล่อหัวมาสคอตของงานคือ "น้องตัวแรง" ซึ่งสามารถให้ท่านสื่อมวลชนและแขกภายในงานไปสวมหัวน้องตัวแรง แล้วถ่ายรูปเป็นที่ระลึก อีกทั้งทางผู้จัดงานฯได้รับการสนับสนุนซุ้มกิจกรรมจากท่านผู้สนับสนุน อาทิ ซุ้มเครื่องดื่มเบียร์สิงห์ ,เครื่องดื่มบรีซเซอร์, เครื่องดื่มชาร์ค คลูไบท์ , กิจกรรมวาดตัวด้วยสีเรืองแสงจากซุ้ม อีซูซุ และดีเจโชว์โดย Machina ทำให้งานดูคึกคักเหมือนได้เห็นบรรยากาศงานคอนเสิร์ต WET&WILD ล่วงหน้า ซึ่งทุกกิจกรรมได้รับการสนใจจากท่านสื่อมวลชน แขกวี.ไอ.พี. และศิลปินที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก (ศิลปินอาทิ คุณสุกี้ กมล สุโกศล , คุณปลื้ม สุรบถ และ คุณทัมทิม มัลลิกา หลักภัย , ดีเจโบ ธนากร ชินกูล , คุณอุ๋ย คุณโต้ง คุณโก๋เอ็ม บุดด้า เบลส , บูม บูม แคช , โพลีแคท , คุณขันเงิน เนื้อนวล , Roxy june, Make You Freak ,Machina และดีเจระดับแนวหน้าของไทย)

เวลา 19.00น.กิจกรรมบนเวทีเริ่มด้วยการแสดงของ2สาวเสือดาวและม้าลายที่ดูน่ารักน่าเย้ายวนกับการออกลวดลาย ธีม "ป่าเรืองแสง" ทำเอาสะกดท่านผู้ร่วมงานและผู้คนที่สัญจรใกล้บริเวณงานตาไม่กระพริบกันเลยทีเดียว จากนั้นพิธีกรดีเจแม๊พ วงศธร ควันธรรม กล่าวเปิดงาน และเชิญสัมภาษณ์ท่านผู้จัดงานครั้งนี้ นายวิชชาติ ตวงทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เลเซอร์เฟส จำกัด และนายคงภัทร ตันติจิรสกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ธีม พลาซ่า ดีวีลอปเม้นท์ จำกัด(สวนน้ำซานโตรินี) ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานและความเป็นมาในการเข้าร่วมของทั้ง2ฝ่าย ทั้งนี้ผู้บริหารทั้ง2ท่าน ได้ยืนยันว่าคอนเสิร์ต WET&WILD จะจัดขึ้นต่อไป

ทุกปีโดยจะเปลี่ยนธีมงานแตกต่างกันไป ทั้งนี้ผู้บริหารทั้ง2ท่านได้อธิบายถึงความน่าตื่นตาตื่นใจ และความสนุกที่กำลังรออยู่ ไม่เพียงแค่ความสนุกที่และความมันส์จากคอนเสิร์ต หากแต่ทีมผู้จัดงานยังต้องเตรียมพร้อมในการดูแลอำนวยความสะดวกผู้เข้าร่วมงาน ระบบความปลอดภัย ซึ่งทีมผู้จัดให้ความสำคัญเป็นที่สุด จากนั้นพิธีกรกล่าวเชิญผู้ที่ทำให้งานคอนเสิร์ตนี้ให้เกิดขึ้นได้จริง คือ 5ผู้สนับสนุนหลัก ว่าเหตุใดจึงสนใจเข้าร่วมสนับสนุนกิจกรรม และความพร้อมในการเตรียมงานครั้งนี้ ได้แก่

-คุณพงศกร ทวีธนาทรัพย์ ผู้จัดการส่วนกิจกรรมและดูแลตราผลิตภัณฑ์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด

- คุณสรรวรส พุทธเจริญลาภ รองผู้จัดการทั่วไป บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลล์ จำกัด ผู้จัดจำหน่าย Isuzu D-Max series

- Miss Celine Louis , Brand manager Breezer บริษัท บาคาร์ดี้ (ประเทศไทย) จำกัด

- คุณมินทร์ลดา เชาวนกุล ตำแหน่ง Marketing Executive เครื่องดื่ม Shark cool bite บริษัท โอสถสภา จำกัด

- คุณวันอาสาฟ์ ทีปังกร ตำแหน่ง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แบร์ ฟีท จำกัด ผู้นำเข้ารองเท้า Havaianas

ท้ายกิจกิจกรรมบนเวทีพิธีกรกล่าวเชิญท่านผู้สนับสนุนกิจกรรมทุกท่านพร้อมทั้งเหล่าศิลปินขึ้นถ่ายภาพเป็นที่ระลึกบนเวที โดยหลังการถ่ายภาพเป็นที่เรียบร้อยพิธีกรกล่าวขอบคุณท่านสื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุนกิจกรรม และส่งท้ายกิจกรรมบนเวทีให้การแสดงดีเจโชว์จาก " Make You Freak" ดีเจวิน และ คู่หู MC.ลิง 2หนุ่มอารมณ์ดีขวัญใจสาวปาร์ตี้ยุคนี้ มาเปิดแผ่นสร้างสีสันกันต่อกับ after party

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้