“โทนี่” จัดเต็ม!!ฉากงิ้วรับบท “กุ่ย” ปิดท้ายมาเฟียเลือดมังกร ตอน “หงส์”

อังคาร ๐๔ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๓๕
เรียกได้ว่าจัดเต็มที่มากๆสำหรับซีรีย์ละครฟอร์มยักษ์ "เลือดมังกร" ตอน "หงส์" ถือว่าเป็นละครที่ดราม่า แอคชั่น ครบรส สำหรับผู้กำกับคนเก่งอย่าง "พี่ออฟ-พงษ์พัฒน์" ได้คว้าเอานักแสดงมากฝีมือ อย่าง "โทนี่ - รากแก่น" มาสวมบทบาทเป็นพระเอกตัวเด็ดในโรงงิ้วที่ จัดหนัก จัดเต็ม ทั้งเรียนรำ เรียนร้องงิ้ว ฝึกการใช้ทวน กระบองและดาบ เรียว่าเต็มที่มากๆงานนี้จะเป็นอย่างไร นักแสดงหนุ่ม "โทนี่"เผยว่า

โทนี่ - รากแก่น เผยว่า "ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณพี่ออฟนะครับ ที่ส่งบทดีๆมาให้ผมได้เล่นอีกครั้ง เรื่องนี้ผม รับบทเป็น อากุ่ย เด็กกำพร้า ที่ถูกหัวหน้ามาเฟียเก็บมาเลี้ยง ซึ่งมาเฟียคนนี้มีโรงงิ้วเป็นของตัวเอง ทำให้ผมโตมาในโรงงิ้ว และเป็นนักแสดงงิ้ว ด้วยคาแร็กเตอร์จะเป็นคนคิดบวก มีอยู่วันหนึ่งอาฉางที่เป็นพี่ชายคนโตในบ้านถูกยิง แต่คณะงิ้วก็ต้องดำเนินต่อไป อาฉางที่เคยเป็นพระเอกคนเดียว พอขาดพระเอกเราก็ต้องขึ้นมาเล่นแทน จนนึงแม่ก็โผล่มาเราก็สับสน เลยต้องดราม่าเศร้าอยู่เป็นอาทิตย์ที่ร้องไห้เรื่องครอบครัว ส่วนความรักก็จะเป็นความรักแบบสามเส้า ถ้าพูดถึงฉากงิ้ว ผมต้องฝึกงิ้วทั้งตัวตลกและตัวพระเอก ซึ้งยอมรักว่าสนุกมากครับ ตัวตลกที่ชอบมากเพราะมันเป็นสีสันของงิ้วแค่เดินออกมาคนก็ฮาแล้ว แล้วรายละเอียดเยอะมากเรื่องเสื้อผ้าและการแต่งหน้าที่ต้องแต่งก่อนเข้าฉากหลายชั่วโมง ส่วนในเรื่องร้องงิ้ว ต้องฝึกร้องโดยใช้ความเข้าใจ เราต้องใช้ท่าทางในการจำเนื้อร้องที่ต้องเอื้อนเหมือนกึ่งร้องกึ่งพูด ยังไงก็ฝากซีรีส์เลือดมังกร ตอน หงส์ ด้วยนะครับ"

ติดตาม ละครซีรีส์เลือดมังกร ตอน "หงส์" เรื่องราวความรัก ความมานะ ความอดทน และการฝ่าฟันอุปสรรคมากมายของพระเอกในโรงงิ้วของ โทนี่ - รากแก่น พร้อมเรื่องราวความสนุกสนานครบรส ใน " หงส์" ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 และทีวีดิจิตอล ช่อง 3HD (ช่อง 33)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest