5 หนุ่ม “แมด มังกี้” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “รักแบบเพื่อนไม่เหมือนแฟน” เศร้าอกหัก เอาใจวัยรุ่น!!!

อังคาร ๐๔ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๓๒
หลังจากแจ้งเกิดในฐานะศิลปินกลุ่ม ด้วยความสนุกกับซิงเกิ้ลแรก "แมน แมน แฟนคนเดียว" ล่าสุด 5 ลิงแสบ "Mad Monkeys" (แมด มังกี้) "ไอซ์-เอกบุรุษ โสภณ, เปรม-ภูมิพัฒน์ ไพบูลย์, แบงค์-สมิทธ ศิริศรีมังกร, ทีป์-ธภัทร นิยมมาลัย, ไทแทน-ไทแทน ทีปประสาน" สังกัด "จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่" พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลที่ 2 "รักแบบเพื่อนไม่เหมือนแฟน" เพลงเศร้าอกหัก เอาใจวัยรุ่น มาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันแล้ว

มิวสิกวิดีโอก็ถ่ายทอดเนื้อหาของเพลงออกมาได้ครบถ้วนโดนใจ กับเรื่องราวความรักในวัยเรียน แสดงโดย "ไอซ์" และ "เปรม" รับบทเป็นเพื่อนรักกัน แต่แอบรักผู้หญิงคนเดียวกัน โดยได้สาวสวยหน้าใส "แอ๊บเปิ้ล เดอะสตาร์" มาร่วมแสดง ซึ่ง "ไอซ์" เปิดตัวก่อนว่าชอบ "แอ๊บเปิ้ล" เพื่อนซี้อย่าง "เปรม" กลัวว่าจะผิดใจกับ "ไอซ์" จึงต้องเก็บความรักให้เป็นความลับ แต่เมื่อความจริงถูกเปิดเผย ทั้ง "เปรม-ไอซ์" เลยทะเลาะกันอย่างแรง แต่ด้วยความเป็นเพื่อน จากเรื่องร้ายๆ ก็จบลงด้วยดี

"ไอซ์" เล่าว่า "ห่างประมาณ 1 ปี จากซิงเกิ้ลแรก "แมน แมน แฟนคนเดียว" มาซิงเกิ้ลสอง "รักแบบเพื่อนไม่เหมือนแฟน" เพลงนี้พี่โปรดิวเซอร์ตั้งใจใช้คำและเนื้อหาในเพลง ให้เหมาะกับความรักในวัยเรียน พูดถึงความรักที่เคยใช้คำว่า "แฟน" แล้วต้องเปลี่ยนสถานะอย่างไม่เต็มใจมาเป็นคำว่า "เพื่อน" ในระยะเวลาอันสั้น ซึ่งคงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำใจครับ ก็ถ้าผมต้องเจอเหตุการณ์แบบนี้จริงๆ คงทำเหมือนในเอ็มวี เพราะมิตรภาพสร้างยาก เมื่อมีเพื่อนที่ดีแล้วก็ต้องรักษาให้อยู่กับเราไปตลอด ฝากติดตามผลงานใหม่ของพวกเราด้วยนะครับ"

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ "รักแบบเพื่อนไม่เหมือนแฟน" ของ 5 หนุ่ม "ไอซ์-เปรม-แบงค์-ทีป์-ไทแทน" ศิลปิน "Mad Monkeys" ได้แล้ววันนี้ ทางรายการทีวีของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่, แบงแชนแนล และ www.youtube.com/gmmgrammyofficial ดาวน์โหลดได้ที่ *123 4566 หรือทาง Itunes Store, KKBOX หรือติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/MADMONKEYSFAN หรือ instagram:MADMONKEYSIG

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ