ช่อง 7 สี ส่ง บูม ปิยพันธ์ เติมความเข้มข้นหลากรสใน โสภาพลาซ่า

อังคาร ๐๔ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๐๒
สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 จัดเต็มความเข้มข้นหลากรสให้กับแฟนๆ รายการ โสภาพลาซ่า อย่างต่อเนื่องพร้อมเติมเนื้อหาเรื่องราวสนุกๆ และพบกับการพลิกบทบาทที่คุ้นตาของ บูม-ปิยพันธ์ ขำกฤษ รับหน้าที่พิธีกรรับเชิญพาไปเกาะติดภาระกิจหรือทำกิจกรรมเด่นๆ ร่วมกับคนโปรดขวัญใจแฟนๆ 7 สี พร้อมเกร็ดสาระประโยชน์ ใน โสภาพลาซ่า ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี

ช่อง 7 สี เติมเต็มเรื่องราว ที่คัดแล้วคัดอีก ให้มีความเข้มข้นแบบถึงใจถึงอารมณ์ และเพลิดเพลินไปกับความสดใสยามเช้าในรายการ โสภาพลาซ่า จาก 5 พิธีกร แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ แพรวา-ปาลิดา รุ่งพงศ์วัฒน์ กิ๊บกิ้ว-สฤญญา เอี่ยมสะอาด และ ไก่ สมพล ปิยะพงศ์ศิริ เป็นผู้ดำเนินรายการพาคุยหลากเรื่องหลายรส เจาะลึกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงและละคร พร้อมเกร็ดน่ารู้ต่างๆ ด้วยการปรับเนื้อหาให้เข้มข้นยิ่งขึ้นในช่วงต่างๆ ทั้ง โสภา สตาร์คลับ แฟนๆ จะได้พบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะหมุนเวียนกันมาพูดคุยในแง่มุม แนวคิดการดำเนินชีวิต และการทำงานที่ไม่เคยเผยที่ไหนมาก่อน หรือไปสนุกกับการพลิกบทบาทการแสดงของคนดังมากมายในแบบต่างๆ ผ่านช่วง โสภาการละคร นอกจากนี้ยังมีพิธีกรรับเชิญ บูม-ปิยพันธ์ มาเสริมทีมอีกด้วย

"ผมจะรับหน้าที่เป็นพิธีกรรับเชิญพาออกนอกสถานที่ เกาะติดภาระกิจหรือทำกิจกรรมเด่นๆ ของคนดัง พร้อมเกร็ดสาระประโยชน์ ชนิดที่จะพาลุยพิสูจน์ไปพร้อมกันอย่าง เต็มอิ่ม ถึงใจ ถึงอารมณ์ ในช่วง โสภา สตาร์ไลฟ์สไตล์ คงผ่านตามาแล้วจากการไปเกาะติดการทำสกู๊ปของคนข่าวอย่างพี่หนุ่ม อนุวัต จัดให้ และสารพันเรื่องราว อย่าพลาดชมใน โสภาพลาซ่า เวลา 09.00 น. -09.30 น. ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี"

สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สีได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4