ทีวีไกด์: รายการ "สวัสดีคุณหมอ" “ปุ้ย พิมลวรรณ” ความรู้แน่นถกปัญหาสุขภาพ ส่งตรงจากแพทย์ สู่ผู้ชม “สวัสดีคุณหมอ”

อังคาร ๐๔ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๓๙
ถ้าพูดถึงเรื่องสุขภาพต้องยกให้ "ปุ้ย-พิมลวรรณ หุ่นทองคำ" พิธีกรคนเก่งจากรายการ "สวัสดีคุณหมอ" ทาง ช่อง เพลินทีวี ที่หมายเลข 10 เพราะทุกเรื่องที่นำมาพูดคุยในรายการได้รับความรู้เชิงลึกที่แน่นปึ้ก จากแพทย์เฉพาะทางของโรคต่างๆ รวมถึงข้อมูลใหม่ๆที่หลายคนอาจยังไม่รู้ ซึ่งพร้อมจะสื่อสารให้ทั้งผู้ชมและคนรอบข้างได้รับทราบแบบถูกต้องไม่มีตกหล่น

โดย " ปุ้ย พิมลวรรณ" เผยว่า " ที่สำคัญเวลาคุยกับคุณหมอเนี่ยหมอบางท่านจะมีมุขว่าโอ้โหรู้ข้อมูลขนาดนี้ตอบโต้ได้ขนาดนี้เป็นหมอได้แล้วนะ(หัวเราะ )บางทีเรายังมีคุยกันก่อนเข้ารายการ ว่าให้คุณหมอสื่อออกมาเป็นรูปธรรมมากที่สุด เพราะบางครั้งการสื่อสารออกมาเป็นภาษาแพทย์ อาจจะทำให้คนรุ่นใหญ่คนทั่วไปฟังยาก แล้วมันจะเป็นเรื่องที่น่าเบื่อ พี่พยายามทำให้เป็นเรื่องที่ใกล้ตัวน่าติดตามน่าสนใจดูได้อย่างไม่เบื่อ ตรงนี้ทำให้เรารู้สึกภูมิใจที่เราร่วมกับทีมงานทำให้รายการสุขภาพเป็นรายการที่ไม่น่าเบื่อไม่ดูไร้สาระจนไม่น่าเชื่อถือ เราก็ดีใจมากเจอทีมงาน ที่ค่อนข้างทันสมัยเป็นคนรุ่นใหม่ที่ใฝ่รู้ ค่อนข้างจะรับฟัง พี่มีความสุขมาก เพราะไม่ใช่แค่พ่อเราค่ะ อย่างไปเจอเค้าก็จะมาถาม เพราะฉะนั้นพี่ก็จะได้ข้อมูลใหม่ๆที่ไปบอกเหมือนได้บุญด้วย ถ้าแฟนๆสนใจอยากสอบถามก็ติดต่อ เขียนจดหมายเข้ามาในรายการได้ เราก็จะมีคุณหมอผู้เชี่ยวชาญแต่ละโรงพยาบาลมาให้คำปรึกษา"

ติดตามชมรายการ "สวัสดีคุณหมอ" ได้ทุกวันออกอากาศใน เวลา 7.00/16.30น. ทาง ช่อง เพลินทีวี ที่หมายเลข 10

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ