ช่อง 7 สี เอาใจคอ แอ็กชัน ไซไฟ จัดอภิมหาภาพยนตร์ ชื่อดังสนั่นจอ สนุก มันต่อเนื่อง ลุ้นระทึกแบบเหนือจินตนาการ ทุกคืนวันเสาร์ ตลอดเดือนสิงหาคม

อังคาร ๐๔ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๓๖
สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เอาใจคอภาพยนตร์แอ็กชัน ไซไฟ จัดอภิมหาภาพยนตร์ ชื่อดังสนั่นจอ พร้อมพาคุณผู้ชมไปลุ้นระทึก กับอภิมหาภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องเยี่ยม ที่สุดของความมันที่สะเทือนหัวใจคนทั้งโลก กับมหาสงครามหุ่นจักรกลที่ยิ่งใหญ่เหนือจินตนาการ "ทรานส์ฟอร์เมอร์ส" (TRANSFORMERS) ผลงานการกำกับจากผู้กำกับสุดยอดฝีมือ ไมเคิล เบย์ และแสดงนำโดยสองซุปเปอร์สตาร์อย่าง ไชอา ลาบัฟ และ เมแกน ฟ็อกซ์ กับเรื่องราวของสองสายพันธุ์จักรกลสังหารต่างดาว ที่ฝ่ายหนึ่งมาเพื่อทำลาย และอีกฝ่ายมาเพื่อปกป้องจนกลายเป็นมหันตภัยร้ายแรงที่โลกต้องเผชิญ เมื่อโลกเปลี่ยนเป็นสมรภูมิรบของเหล่าจักรกลสังหารที่มาจากจักรวาลอันไกลโพ้น จากฝ่ายผู้พิทักษ์รักสันติ และฝ่ายผู้ทำลายล้าง ที่หวังจะยึดครองแหล่งพลังงานบนโลก สงครามของทั้งสองฝ่ายจึงเกิดขึ้น

ช่อง 7 สี ชวนมาลุ้นระทึกต่อเนื่องอารมณ์ความมันกันอีกครั้ง เริ่มความสนุกเร้าใจกันในรายการภาพยนตร์ บิ๊กซีนีม่า โปรแกรมเพชรหนังพันล้าน ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.45 น. ตลอดทั้งเดือนสิงหาคม ประเดิมฟาดฟันให้ได้ชมพร้อมกันครั้งแรกในคืนวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม พบกับตอนแรก "ทรานส์ฟอร์เมอร์ส มหาวิบัติจักรกลสังหารถล่มจักรวาล" (TRANSFORMERS) ต่อด้วยคืนวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม กับ "ทรานส์ฟอร์มเมอร์ส อภิมหาสงครามแค้น" (TRANSFORMERS: REVENGE OF THE FALLEN) และในคืนวันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม กับ "ทรานส์ฟอร์มเมอร์ 3" (TRANSFORMERS: DARK OF THE MOON)

พร้อมต่อเนื่องอารมณ์ความมันกับอภิมหาภาพยนตร์แนวแอ็กชันไซไฟที่คนทั้งโลกต้องจับตาดู ในคืนวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม ผลงานของผู้กำกับหนุ่มไฟแรง โจนาธาน ลีเบสแมน เรื่อง "วันยึดโลก" (BATTLE : LOS ANGELES) นำแสดงโดย แอรอน เอ็กฮาร์ท และนักแสดงสาวสุดห้าว มิเชลล์ ราดรีเกซ กับเรื่องราวอันน่าสะพรึงกลัว เมื่อโลกถูกโจมตีโดยกองกำลังไม่ทราบที่มา ไมเคิล แนนต์ (แอรอน เอ็กฮาร์ท) นายทหารที่กำลังวางแผนเกษียณอายุถูกเรียกตัวให้มาวางแผนการต่อสู้ในครั้งนี้ เขากับทีมของเขาคือความหวังสุดท้ายของมนุษยชาติ ในการต่อสู้กับศัตรูที่พวกเขาไม่เคยพบเจอมาก่อนในชีวิต เมื่อโลกถูกรุกรานจากมนุษย์ต่างดาวอีกครั้ง ชะตากรรมของโลกจะเป็นอย่างไร

ส่งท้ายเดือนสิงหาคม ในคืนวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ด้วยมหากาพย์ภาพยนตร์ไซไฟระทึกขวัญสุดยิ่งใหญ่ "โพรมีธีอุส ยานสยองจักรวาล" (PROMETHEUS) ผลงานการกำกับของ ริดลีย์ สก็อต สุดยอดผู้กำกับมากประสบการณ์ พร้อมด้วยทีมนักแสดงคุณภาพ นำโดย ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์, นูมี่ ราเพซ (NOOMI RAPACE) และ กาย เพียร์ช กับเรื่องราวของคู่รักนักวิทยาศาสตร์ ที่ได้พบกับร่องรอยพิคโทรแกรมในถ้ำของอารยธรรมโบราณจากทั่วโลก ทั้งหมดเจาะจงไปที่สถานที่แห่งเดียวกันในจักรวาลอันไกลโพ้น พวกเขาจึงรวบรวมทีมวิทยาศาสตร์เพื่อไปสำรวจยังสถานที่แห่งนั้น แต่การเดินทางครั้งนี้ไม่ได้เป็นไปตามที่พวกเขาคิด เพราะสิ่งที่พวกเขาต้องเผชิญนั้นน่ากลัวเกินกว่าที่พวกเขาจะจินตนาการ

งานนี้ คอภาพยนตร์ ไม่มีผิดหวังแน่นอน เต็มอิ่ม ถึงใจ ถึงอารมณ์ ไปกับ BIG CINEMA Sci-Fi สนั่นจอ ที่รวมอภิมหาภาพยนตร์แอ็กชัน ไซไฟ ชื่อดังระดับโลก พร้อมกระชากทุกอารมณ์ กันทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.45 น. ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ ทาง ช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบเอชดี พร้อมติดตามข่าวสารต่างๆของช่อง 7 สี ได้ทาง https://www.facebook.com/BBTV.Ch7 www.ch7.com, และ Instagram : @bbtv_ch7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ