“โก๊ะตี๋” รักหวานสาวนอกวงการครบ 1 ปี ลั่น! อยากแต่งงาน ซุ่มเตรียมความพร้อมมีลูก

พุธ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๒๐
ซุ่มคบหากับสาวนอกวงการมาครบ 1 ปี สำหรับตลกอารมณ์ดี“โก๊ะตี๋ ” หรือ “เจริญพร อ่อนละม้าย” แต่ไม่ยอมเปิดตัวสักที ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจกับทีมข่าว “ช่อง 2” ข่าวลึก บันเทิงร้อน แบบหมดเปลือก ลั่นอยากแต่งงาน แถมตอนนี้กำลังซุ่มเตรียมความพร้อมมีลูกด้วยการฉีดฮอร์โมนเพศชาย

โดย “โก๊ะตี๋” เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “ความรักตอนนี้ก็เพิ่งครบรอบ 1 ปีไปเมื่อวันที่ 26 กค. ถามว่าเป็นยังไงบ้าง มันก็อยู่ในช่วงที่ศึกษากัน วันครบรอบ 1 ปีไม่มีอะไรพิเศษครับ ทะเลาะกันด้วย มันก็เหมือนทุกๆ วันแหละ ถึงแม้ว่าเขาอายุน้อยแต่เข้าโตเป็นผู้ใหญ่ และที่ไม่อยากจะเปิดตัวเพราะว่ามันมีผลกับงานของเขาถ้าเขาให้เปิดเมื่อไหร่ จะเปิดให้ทันที เราเองไม่อยากปิดเลย อยากเดินจูงมือ อยากไปเดินตามห้าง อยากลงไอจี อยากไปเที่ยวก็ถ่ายรูปกัน แต่ก็อย่างที่บอกว่ามันผลต่องานของเขา มันเป็นความต้องการของเขา ถ้าถามเราก็อยากจะเปิดตัวมาก บ้านเขาอยู่ที่ฉะเชิงเทรา เสาร์-อาทิตย์เขาก็กลับบ้าน เราก็มีไปหาที่บ้าน เราคบใครเราก็ต้องเข้าหาผู้ใหญ่ ไม่ได้แอบคบ ถ้าตั้งใจจะคบเราก็ต้องรู้จักครอบครัวของเขา จะได้รู้ว่าผู้ใหญ่มองเรายังไง เราเองปรึกษากันมาพอสมควรแล้ว ถ้ามันใช่ก็จะเปิดตัวทันทีเลย ตอนนี้มันใช่แล้วละ แต่ให้เขาพร้อมที่จะเปิดตัว ตอนนี้เลย 35 ปีแล้วก็อยากจะแต่ง เราก็คุยกันนะ คุยกับแม่เขาคุยกับญาติผู้ใหญ่ของเขา จริงๆ แล้วเราอยากมีลูก ถ้าแต่งแล้วก็มีเลยแหละ แต่ด้วยร่างกายของเราด้วยต้องดูอีกทีว่าจะมีได้มั้ย ก่อนหน้านี้ไม่เคยคิดเรื่องนี้ เพราะไปหาหมอแล้วหมอบอกว่าเรามีไม่ได้ แต่ตอนนี้ไปหาอาจารย์หมอไปให้ฮอร์โมนมา เพิ่งฉีดเข็มที่ 2 ไปเอง ต้องฉีด 3 เดือน 1 เข็ม ต้องฉีดไปเรื่อยๆ จนกว่าอาจารย์หมอจะบอกว่าโอเคแล้ว”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4