แฟนคลับฟินใจละลาย “เติร์ด-มาร์ค” ขนความน่ารักเรียกเรตติ้ง! ลงมิวสิกฯ“แอบรัก(Hidden Love)”

อังคาร ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๒๙
เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่หล่อยกกำลังสอง จนแฟนคลับต่างใจละลาย สำหรับสองหนุ่มน่าเลิฟ"เติร์ด กับ มาร์ค" จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส ซึ่งตอนนี้กำลังมีซิงเกิ้ล"แอบรัก(Hidden Love)" จากโปรเจ็คพิเศษ "กามิกาเซ่ เลิฟ ออน ไลน์ โปรเจ็ค" (Kamikaze Love On Line Project) ล่าสุดแฟนเพลงเรียกร้องกันเข้ามาอย่างถล่มทลายอยากเห็นมิวสิกวิดีโอ "แอบรัก(Hidden Love)" งานนี้ทั้ง 2 หนุ่มพร้อมจัดเต็มขนความน่ารักบุกไปถึงสวนสนุกดรีมเวิลด์

ซึ่งงานนี้ 2 หนุ่มสายตรงโทรชวนสาวน้อยสุดแก่นที่แฟนๆ คุ้นเคยอย่าง สาวเบนซ์ นางเอก เอ็มวี. "แมนๆ ไปเลย" ของหนุ่ม "มาร์ค" ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นแฟนคลับตัวยงของหนุ่ม "เติร์ด" มาแสดงเป็นนางเอกเริ่มต้นภารกิจพิชิตเรตติ้งที่สองหนุ่มแข่งขันกันเพื่อเรียกคะแนนแบบไม่มีใครยอมใคร! ไม่ว่าจะแข่งขึ้นรถไฟเหาะสุดเสียวที่ทำเอาหนุ่ม "เติร์ด" ถึงกับขนลุกเกรียวจนต้องพึ่งยาดม หรือแข่งกันในเมืองหิมะที่ความเย็นติดลบจนหนุ่ม "มาร์ค" ถึงกับตัวซีดปากสั่น แต่ศักดิ์ศรีลูกผู้ชายมันหยามกันไม่ได้! และใครจะช่วงชิงคะแนนความชอบจากสาว "เบนซ์" มาครอบครอง!! แฟนๆต้องติดตามชม รับประกันฟินกับความน่าเลิฟ "เติร์ด กับ มาร์ค" แน่นอนจ้า!!????????

"มาร์ค" เล่าว่า "ตื่นเต้นมาครับได้กลับมาพบแฟนเพลงอีกครั้งกับซิงเกิ้ล "แอบรัก"

จากโปรเจ็คพิเศษ "กามิกาเซ่ เลิฟ ออน ไลน์ โปรเจ็ค" บรรยากาศการถ่ายทำเอ็มวีวันนี้สนุกมาก เหมือนกับไม่ได้มาทำงานเหมือนมาเที่ยวมากกว่า (หัวเราะ) เพราะได้เล่นเครื่องเยอะมากทั้งรถไฟเหาะ,เมืองหิมะ,จักรยานน้ำ ซึ่งทั้ง มาร์ค และ เติร์ด ต้องแข่งกันจีบสาว ส่วนใครจะได้หัวใจนางเอก เบนซ์ไปนั้นฝากแฟนๆ ติดตามลุ้นและเชียร์เป็นกำลังให้กันเยอะๆนะครับ

"เติร์ด" พูดเสริมว่า "เป็นการถ่ายทำเอ็มวีที่ตื่นเต้นสุดเสียวที่สุดในชีวิต "เติร์ด" เลยครับ (หัวเราะ) เพราะปกติเป็นคนกลัวความสูง แต่ด้วยสปริตทีมงานบอกให้ขึ้นรถไฟเหาะก็ขึ้นครับ จะยอม "มาร์ค" ได้ไง แต่พอลงมาเท่านั้นละต้องพึ่งยาดมกันเลยทีเดียว พอมาดูภาพในจอมอนิเตอร์ภาพออกมาสวยก็หายเหนื่อยครับ อยากจะฝากแฟนๆ ติดตามชมมิวสิกฯ "แอบรัก(Hidden Love)" กันด้วยนะครับ ส่วนบทสรุปสุดท้าย ใครจะได้หัวใจนางเอกไปนั้น แฟนๆ ต้องตามลุ้นกันดูนะครับ"

สามารถติดตามกันได้ใน มิวสิกฯ "แอบรัก (Hidden Love)" ได้แล้ววันนี้ทาง Youtube : Welovekamikaze เท่านั้น! และฟังเพลงนี้กันแบบเต็มๆ ได้แล้วที่ LINE MUSIC!หรืออัพเดตความเคลื่อนไหวของศิลปิน Kamikaze ได้ที่ www.ilovekamikaze.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4