ช่อง 3 ส่งละครดราม่าสุดเชือดเฉือนให้แฟนๆได้สนุกอีกครั้งกับ “ทรายสีเพลิง”

อังคาร ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๑๔
หลังจากที่เคยสร้างกระแสความโด่งดังของละครเป็นที่นิยมกันทั่วบ้านทั่วเมืองอย่างละคร "ทรายสีเพลิง" ซึ่งในเรื่องนี้ได้นางเอกสาวสุดฮอตอย่างสาว ชมพู่ - อารยา มาเชือดเฉือนบทบาทกับกับนักแสดงมากฝีมืออย่าง ป๋อ-ณัฐวุฒิ , ชาคริต แย้มนาม , อาเล็ก-ธีรเดช , มิว-นิษฐา และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมายที่มาร่วมสร้างสีสัน โดยครั้งนี้ช่อง 3 นำกลับมาสร้างความประทับใจใหม่อีกครั้ง ทางช่อง 3 ออริจินัลและช่อง 3 HD ช่อง 33 เพื่อตอกย้ำความสนุกของให้กับแฟนๆละคร

"ทรายสีเพลิง เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ "ศรุตา" หรือ "ทราย" เป็นลูกนอกสมรสของศกและดวงตา ซึ่งเป็นเด็กในอุปถัมภ์ของคุณหญิงศิริ มารดาของศกนำมาเลี้ยงไว้ในบ้าน ต่อมาเมื่อศกแต่งงานกับเสาวนีย์ หญิงสาวผู้เพียบพร้อมทัดเทียมกับเขา และมีลูกสาวด้วยกันคนหนึ่ง ชื่อ "ลูกศร" ดวงตาต้องเจ็บช้ำจากการถูกแย่งคนรักและความแตกต่างทางสถานะระหว่างเธอกับเสาวนีย์โดยไม่รู้ตัว ดวงตาจึงตัดสินใจพาลูกน้อยหนีออกจากบ้านโดยไม่ล่ำลาแม้กระทั่งชายที่เป็นคนที่เธอรักที่สุด ก่อนจากไปดวงตาไม่ลืมพาทรายไปกราบลา ครูนารี จึงทำให้เธอได้พบกับ "พี่บี" หรือ "บุรี" ชายผู้มีดวงตาที่อบอุ่นอ่อนโยนคู่นั้นติดตราตรึงใจ จวบจนวันที่เด็กหญิง ทราย กลายเป็น ศรุตา ผู้สง่า เป็นที่หมายปองของชายหนุ่มทุกคนที่มีโอกาสได้พบเจอ ณ สหรัฐอเมริกา ศรุตา เป็นที่รู้จักกันในนามสังคมชั้นสูงว่า "แซนดี้" และมีแฟนหนุ่มชื่อ "ชาร์ลส์" เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็ปรากฏขึ้นเมื่อคุณหญิงศิริเสียชีวิตกระทันหัน ทำให้ศรุตาได้กลับมาไทยและเปิดตัวกับทุกคนในฐานะพี่สาวคนโตของบ้าน "พรหมมาสตร์นารายณ์" เพื่อมาชำระหนี้แค้นในอดีต โดยใช้ความสวย ความมีเสน่ห์น่าค้นหา หลอกล่อ "พัชระ" ว่าที่คู่หมั้นของ "ลูกศร" ให้มาหลงรักตนจนต้องยกเลิกงานหมั้นของทั้งคู่กระบวนการชำระล้างคราบความแค้นที่เธอกับแม่เป็นฝ่ายถูกกระทำในอดีตจะสำเร็จหรือไม่

เรื่องราวความแค้นของสองแม่ลูกที่มีต่อ ตระกูล "พรหมมาสตร์นารายณ์" จุดจบจะลงเอยอย่างไร ติดตามชมได้ใน "ทรายสีเพลิง" ทางช่อง 3 ออริจินัลและช่อง 3HD ช่อง 33 เวลา 14.15 - 15.25 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 19 สิงหาคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?