ทรูโฟร์ยู ปฏิวัติผังครั้งยิ่งใหญ่ จับมือพันธมิตรยักษ์ทั้งไทยและเทศ จัดหนักซีรีส์ฮอต จัดเต็มหนังดังจ่อคิวคับจอ มั่นใจสร้างคอมมูนิตี้ใหม่ โดนใจคนรักหนังและซีรีส์ทุกเพศทุกวัย

อังคาร ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๒๙
ทรูโฟร์ยู (True4U) ดิจิตอลฟรีทีวี ปรับผังครั้งใหญ่เพิ่มช่วงเวลาแห่งการดูภาพยนตร์และซีรีส์ จับมือพันธมิตรค่ายหนังไทยและต่างประเทศ ขนทัพโปรแกรมหนังดังหลากหลายจากทั่วทุกมุมโลกทั้งฝั่งฮอลลีวู้ดและเอเชีย พร้อมส่งซีรีส์ดังหลากหลายแนวที่นำโดยเหล่านักแสดงชั้นแนวหน้า ที่ตบเท้ากันมาประชันบทบาทกันบนหน้าจอ โดยทุ่มงบกวาดซื้อคอนเท้นท์ชั้นนำเพื่อตอกย้ำจุดยืนกีฬาสด บันเทิงเด็ด หวังเป็นแหล่งรวมของคนรักหนังและแฟนซีรีส์ตลอดทั้งวัน

นางเนตรชนก วิภาตะศิลปิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรูโฟร์ยู สเตชั่น จำกัด กล่าวว่า “จากการที่ทรูโฟร์ยูได้ย้ำจุดยืนในเรื่องของกีฬาและความบันเทิงมาโดยตลอด ซึ่งในส่วนของความบันเทิง ตลอดเดือนนี้เราได้ทุ่มงบลงทุ่นซื้อคอนเท้นท์ในกลุ่มของภาพยนตร์และซีรีส์ และถือเป็นโอกาสดีที่เราได้มีพันธมิตรด้านภาพยนตร์เข้ามาเสริมทัพให้มีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้น โดยเราได้รับความร่วมมือจากสตูดิโอหนังชั้นนำมากมายไม่ว่าจะเป็น สหมงคลฟิล์ม โซนี่ โคลัมเบีย ทเวนตี้เซ็นจูรี่ฟ็อกซ์ วอร์เนอร์บราเธอร์ พาราเม้าท์และดิสนีย์ ซึ่งทรูโฟร์ยูได้คัดสรรภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของแต่ละสตูดิโอมาลงบนหน้าจอ พร้อมทั้งเอาใจผู้ชมที่เป็นคอหนังให้ได้รับชมความบันเทิงในแบบที่เรียกได้ว่าทุกวันและตลอดทั้งวัน โดยเราได้วางช่วงเวลาของภาพยนตร์ให้กับผู้ชมทุกกลุ่ม อาทิ ในช่วง Movie Hits หนังดังบ็อกซ์ออฟฟิศ ที่เราวางไว้ในช่วงหลังสามทุ่ม ทุกวันพฤหัส – อาทิตย์ เวลา 21.15 – 23.15 น. เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่ต้องการความบันเทิงหลังจากเวลาเลิกงาน ช่วง Family Movie Time หนังดีของครอบครัว ที่เราวางไว้ช่วงเช้าวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 9.00 – 11.00 น. เพื่อเติมเต็มช่วงเวลาความสุขของการรับชมความบันเทิงในครอบครัว ช่วง Midnight Movie หนังดังรอบดึก ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 23.15 – 01.15 น. เพื่อเอาใจคอหนังที่ในตอนกลางคืน และ Movie World หนังดังระดับโลก ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.30 – 11.30 น. เพื่อเอาใจกลุ่มผู้หญิงหรือกลุ่มแม่บ้านที่รักการดูภาพยนตร์ในช่วงเวลาว่าง เป็นต้น

ในส่วนของซีรีส์ ทรูโฟร์ยูยังคงมีคอนเท้นท์ระดับพรีเมียมจากทรูวิชั่นซึ่งถือว่าเป็นจุดแข็งที่ทำให้ผูชมมีความมั่นใจและยังถือเป็นข้อได้เปรียบ โดยเราคัดสรรซีรีส์ชั้นนำจากทั่วโลกมาสู่หน้าจอผู้ชมมากถึง 5 ชั่วโมง 5 วัน กับ 5 ช่วงเวลา อีกทั้งยังมีหลากหลายแนวเพื่ตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของผู้ชม ไม่ว่าจะเป็นแนวย้อนยุคหรือร่วมสมัยจากทั้งฝั่งอเมริกาและฝั่งเอเชียทั้งจีนและเกาหลี อาทิ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ พบกับ Period Time ย้อนตำนานกลับไปสู่สมัยราชวงศ์ชิง เวลา 11.30 – 12.30 น. ต่อด้วย Costume Period Series Time ซีรีส์จีนและเกาหลีชื่อดังที่ทุกคนไม่อาจลืม เวลา 13.00 – 14.00 น. ต่อด้วย Modern Drama Series สุดยอดซีรีย์ขวัญใจมหาชน ที่โดนใจสาวๆ เวลา 15.00 – 16.00 น. และปิดด้วย Koreans Series ช่วงเวลารักกุ๊กกิ๊ก สำหรับคนนอนดึก เวลา02.15 – 03.15 น. และทุกวันจันทร์ – พุธ ในช่วงหลังสามทุ่มพบกับ Big Asia Series สุดยอดซีรีส์ฟอร์มยักษ์ ทุนสร้างกว่า 1,000 ล้านบาท เวลา 21.15 – 22.15 น. ซึ่งไฮไลท์ที่ทางช่องภาคภูมิใจนำเสนอ ได้แก่ King’s War ฉู่ฮั่น ศึกชิงบัลลังก์สะท้านปฐพี ซีรีส์ฟอร์มยักษ์จากจีนแผ่นดินใหญ่ เรื่องราวของสงครามในประวัติศาสตร์สมัยราชวงศ์ฉู่และราชวงศ์ฮั่นซึ่งเป็นเหตุการณ์ต่อเนื่องจากสามก๊กที่ทุกคนรู้จักกันดี โดยเรื่องนี้ใช้ทุนสร้างกว่า 1,200 ล้านบาท เพื่อเนตรมิตรฉากพระราชวังและฉากสำคัญต่างๆ ต่อด้วย Western Series ช่วงเวลาที่รวมซีรี่ส์ชื่อดังจากฝั่งตะวันตก เวลา 22.15 – 23.15 น. ซึ่งทั้งหมดนี้ถือเป็นคอนเท้นท์เกรดเอที่คอซีรีส์ไม่ควรพลาดชมอย่างยิ่ง

ทรูโฟร์ยูมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นแหล่งรวมของสุดยอดภาพยนตร์และซีรีส์ โดยหวังเป็นช่องดิจิตอลฟรีทีวีที่เป็นแหล่งรวมของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ เป็นแหล่งรวมภาพยนตร์ชั้นนำจากหลากหลายสตูดิโอต่างประเทศ เป็นแหล่งรวมของซีรีส์หลากหลายรสชาติ และเป็นแหล่งรวมความบันเทิงที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชมทุกเพศทุกวัย พร้อมนำเสนอในช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ชมทุกกลุ่ม โดยมีให้เลือกชมทุกวันตลอดสัปดาห์ ซึ่งการปรับผังเวลาของภาพยนตร์และซีรีส์ในครั้งนี้ ทรูโฟร์ยูมั่นใจว่าการตอกย้ำจุดยืนเพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้ชมเป้าหมายได้อย่างกว้างขวางมากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างฐานที่แข็งแกร่งในการก้าวขึ้นเป็นช่องดิจิตอลฟรีทีวีแถวหน้าของเมืองไทย” นางเนตรชนกกล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้