ฉลองวันแม่ “CTH และ Z PAY TV” เอาใจแม่-ลูก จัดซีรี่ส์ป้ายแดง...ให้ “ฟิน” ยกครัว!

อังคาร ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๒๐
ฉลองวันแม่ด้วยซีรีส์ดังที่ CTH & Z PAY TV จัดให้แม่-ลูกได้กอดคอนั่งชมเป็นครั้งแรกเต็มอิ่มก่อนใคร!! เริ่มซีรี่ส์จากฝั่งเอเชียกับวงการแฟชั่นบนเกาะฮ่องกงที่จะทำให้แคทวอร์คสะเทือน เมื่อบริษัทแฟชั่นยักษ์ใหญ่บนเกาะฮ่องกงกำลังเผชิญกับปัญหาอย่างหนักและมีแนวโน้มจะปิดตัวลง งานนี้ทั้งผู้บริหารและพนักงานต้องช่วยกันกอบกู้ให้กลับมาเป็นบริษัทผู้นำแฟชั่นอีกครั้ง พวกเขาจะทำสำเร็จได้หรือไม่? ตามลุ้นไปพร้อมกันในซีรีส์เรื่อง “Fashion Kingdom” ทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา ทุ่มครึ่ง ทางช่อง NOW Drama บนแพลตฟอร์ม CTH97 และ GMMZ349

จากนั้นข้ามไปฝั่งอเมริกาช่วยกันไขปริศนาไปกับ ดร.เอฟรัม นักระบาดวิทยาแห่งศูนย์ป้องกันโรคและทีมสืบสวน ที่ถูกตามตัวให้เข้าไปสืบสวนกับเหตุการณ์ที่ชวนขนหัวลุกบนเครื่องบินปริศนา ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของโรคประหลาดที่จะนำพาให้ความเป็นมนุษย์ของคุณก้าวไปสู่การเป็นแวมไพร์ ร่วมไขปริศนาในซีรี่ส์เรื่อง “The Strain” (สายพันธุ์มรณะ) ซีซั่น 1 ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 3 ทุ่มตรง ทางช่อง Thrill บนแพลตฟอร์ม CTH7 และ GMMZ344

สำหรับใครที่ชอบเรื่องราวแนวแอ็คชั่นซีรี่ส์เรื่อง “Complication” ซีซั่น 1 จะทำให้ทุกคนได้ลุ้นไปกับการตัดสินใจของเขา เมื่อคุณหมอจิตใจคุณธรรมได้สูญเสียลูกสาว ขณะที่ความเศร้ากำลังครอบงำชีวิตเขาต้องเข้าไปพัวพันกับการถูกไล่ล่า หลังจากได้ช่วยเหลือเด็กชายคนหนึ่ง ถึงแม้ว่าการช่วยเหลือจะต้องแลกกับการที่เขาต้องทำผิดเพื่อให้อีกชีวิตได้อยู่ก็ตาม ร่วมลุ้นได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 3 ทุ่มตรง ทางช่อง FX HD บนแพลตฟอร์ม CTH101/103 และ GMMZ 417

และเอาใจสาวที่กำลังอยู่ในสถานะสาวโสดป้ายแดง ติดตามเรื่องราวของสาวๆในซีรี่ส์ “Girlfriends’ Guide to Divorce” ที่สร้างจากหนังสือขายดีในอเมริกา กับการเริ่มต้นชีวิตสาวโสดอีกครั้ง หลังจากที่แยกทางกับสามีเหล่าบรรดาสาวๆเข้าชมรมเพื่อแชร์ประสบการณ์จากปัญหาชีวิตครอบครัว ทั้งนี้ก็เพื่อเตรียมตัวให้พวกเธอได้เป็นสาวโสดสุดเพอร์เฟคนั่นเอง ติดตามได้ทุกวันเสาร์ เวลา 19:50 น. ทางช่อง SONY Channel บนแพลตฟอร์ม CTH98 และ GMMZ348

ปิดท้ายด้วยเรื่องราวของคู่สามี-ภรรยา ที่เพิ่งจะเริ่มต้นก้าวสู่การเป็นครอบครัว แต่ความระแวงของทั้งคู่เป็นเหตุ จึงทำให้ความรักต้องสะดุด เมื่อนีลสามีหนุ่มเห็นเกรซภรรยาสาวได้นัดพบกับชายหนุ่มจนกลายเป็นปัญหาใหญ่จึงบังเกิด ทั้งคู่จะแก้ไขให้ผ่านพ้นไปได้อย่างไร เอาใจช่วยนีลและเกรซได้ใน “Satisfaction” ทุกวันเสาร์ 20:45 น. ทางช่อง SONY Channel บนแพลตฟอร์มCTH98 และ GMMZ348

พบกับซีรี่ส์ป้ายแดงที่จะทำให้บรรดาแม่-ลูกได้มีความสุข ในช่วงเวลาดี..ดี ที่นี่ก่อนใคร! บนแพลตฟอร์ม CTH และ Z PAY TV ได้แล้ววันนี้หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ http://www.cth.co.th/, http://www.gmmz.tv/home.php#,https://www.facebook.com/cthweshare และ https://www.facebook.com/zpaytvfanpage?fref=ts

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้