ช่องวัน ส่งรายการใหม่ “ ศึกวันดวลเพลง ” แข่งขันดวลเพลงลูกทุ่ง ร้องดี ลีลาเด็ด รับไปเลยเงินรางวัลถึง 1 แสนบาท

อังคาร ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๒๐
ช่องวัน เพิ่มรายการใหม่ “ ศึกวันดวลเพลง ” เฟ้นหาผู้เข้าแข่งขันร้องเพลงลุกทุ่ง นักร้องเสียงดี ลีลาเด็ด โดนใจกรรมการ รับเงินรางวัลไปเลย 100,000 บาท สนุกสนานไปกับ 2 พิธีกร ภคชนก์ โวอ่อนศรี (แฟรงค์), ฝน ธนสุนทร พร้อมฟังความรู้ทางด้านลูกทุ่งกับเหล่าคณะกรรมการผู้คว่ำหวอดในวงการเพลงลูกทุ่ง นำทีมโดย ครูสลา คุณวุฒิ , จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ และ รุ่ง สุริยา เริ่ม 10 สิงหาคมนี้ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 – 19.40 น. ทางช่องวัน

แฟรงค์-ภคชนก์ โวอ่อนศรี หนึ่งในตัวแทนพิธีกรรายการ “สำหรับผมถือเป็นรายการแรก ที่ได้เป็นพิธีกรรายการเพลงลูกทุ่ง โดยส่วนมากผมจะเป็นพิธีกรรายการเกมส์โชว์ พอมีโอกาสผมก็อยากทำให้เต็มที่ ส่วนการทำงานร่วมกับ คุณฝน ธนสุนทร ก็รู้สึกตื่นเต้น เพราะคุณฝนเป็นผู้ที่มีความรู้เรื่องเพลงลูกทุ่งเป็นอย่างดี ซึ่งผมก็ทำการบ้านเพิ่มเติมด้วยการฟังเพลงเพิ่มมากขึ้น ในรายการผมจะเป็นคนสร้างความสนุกสนานในการแข่งขันให้รายการมีความสนุกมากขึ้น ให้ทุกคนได้ลุ้นไปพร้อมๆกับผู้แข่งขันเพื่อคว้าเงินรางวัลจากทางรายการสูงสุดถึง 100,000 บาทครับผม ยังไงก็อยากให้คุณผู้ชมที่ชื่นชอบเพลงลูกทุ่ง ติดตามชมรายการศึกวันดวลเพลงและหากใครเสียงดี ลีลาเด็ด โดนใจแม่ยกให้รีบมาสมัครเข้าแข่งขันกันเยอะๆนะครับ”

ครูสลา-สลา คุณวุฒิ หนึ่งในคณะกรรมการ ได้กล่าวถึงรายการว่า “ครูคิดว่ารูปแบบรายการและบรรยากาศในการนำเสนอของรายการสนุกและเหมาะกับคนไทย ที่ชอบแนวเพลงลูกทุ่ง ซึ่งใครที่ได้ดูรายการนี้ก็จะมีความสุขตามไปด้วย และครูขอฝากถึงน้องๆ ที่อยากจะมาประกวดในรายการศึกวันดวลเพลง ควรเตรียมตัวและเตรียมใจให้พร้อม เพราะรูปแบบของรายการเป็นการแสดงความสามารถโดยการแข่งขันแบบสดๆ ผู้ที่ผ่านเข้ารอบมาต้องมีสมาธิให้มาก แต่รับรองว่าการแข่งขันไม่ยากจนเกินไปครับ ส่วนใครที่สนใจจะสมัครเข้าประกวดให้ลองดูรายการและหมั่นฝึกฝนเพื่อจะได้มาร่วมสนุก ครูรอต้อนรับอยู่นะครับ”

จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ อีกหนึ่งในคณะกรรมการ ได้กล่าวถึง “รายการศึกวันดวลเพลงมีความแตกต่างจากรายการอื่น คือเน้นการร้องเพลงลูกทุ่ง เน้นคุณภาพของเสียงร้อง การคอมเม้นท์จะเข้มข้นเพื่อทำให้รายการสนุกขึ้น และการให้คำแนะนำผู้เข้าแข่งขันแบบตรงไปตรงมา สำหรับการมาเป็นหนึ่งในคณะกรรมการรู้สึกชอบมาก ตรงใจมากที่เราสามารถติชมผู้เข้าแข่งขันได้อย่างเต็มที่ และฝากถึงน้องๆที่อยากจะมาประลองเสียงก็เตรียมตัวให้พร้อม เวลาที่จะออกศึกเราก็ต้องพร้อมทั้งร่างกายและเสียง อยากให้มาแล้วเข้ารอบถ้าใครที่ไม่ได้เข้ารอบก็นำคำแนะนำไปปรับปรุงและกลับมาดวลศึกกันอีกครั้งเราพร้อมที่จะให้โอกาสคุณเสมอ”

ติดตาม รายการศึกวันดวลเพลง ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 – 19.40 น. ทางช่องวัน

ประเดิมเทปแรกวันที่ 10 สิงหาคม 2558 สำหรับผู้ที่สนใจร่วมสมัคร เปิดรับทุกเพศ ทุกวัย ไม่จำกัดอายุ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/one.wdp ใครที่มีความสามารถร้องเพลงลูกทุ่งดี ลีลาเด็ดงานนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest