ข่าวซุบซิบ: อาร์สยาม

อังคาร ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๐๗
@@@@@ มหกรรมความสุข สู่ทุกครอบครัวไทย คอนเสิร์ตสบายดีสัญจรปี 6 ในวันเสาร์ที่ 15 ส.ค.นี้ พี่น้องแฟนเพลงชาว จ.เพชรบูรณ์ เตรียมพบความแซ่บจาก จ๊ะ อาร์สยาม, กล้วย อาร์สยาม, พจน์ สุวรรรพันธ์ อาร์สยาม, ยิ้ม อาร์สยาม, น้องเพลง อาร์สยาม, พิมดา อาร์สยาม และ วงต๊กโต อาร์สยาม ณ หน้าที่ว่าการอำเภอหล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ตั้งแต่ 4 โมงเย็นเป็นต้นไป ชมฟรีจ้า...

@@@@@ ขอแนะนำศิลปินใหม่ ส้ม นริศรา อาร์สยาม สาวสวยที่โด่งดังในโลกโซเชียล และเป็นเน็ตไอดอลร้อง Cover เพลงลูกทุ่งอีสาน จนมียอดวิวทะลุแสน วันนี้เธอมีโอกาสออกซิงเกิ้ลแรกในชีวิต เอาฉันทำไม เพลงลูกทุ่งเพื่อชีวิตอีสาน อารมณ์เศร้า ที่อยากเป็นผู้หญิงคนสุดท้ายของผู้ชายที่เธอรัก แต่ต้องมาเจ็บปางตายเมื่อรู้ว่าต้องมาใช้ของร่วมกับคนอื่น ฝากแฟนเพลงเป็นกำลังใจให้ด้วยเด้อค่ะเด้อ...

@@@@@ เคยฝากเสียงร้องไว้กับซิงเกิ้ลแรก เหงาเด้ มาวันนี้ศิลปินหนุ่มอีสานมาดเซอร์ เต้ย อาร์สยาม ขอส่งต่อซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดกับแนวร็อคอีสานเพื่อชีวิตที่คิดเนื้อร้อง/ทำนอง และเทคนิคต่างๆ เองกับ อ้ายตายทั้งเป็น เพลงรักของคนหมดใจ แต่คนที่ยังรักเหมือนต้องอยู่แบบตายทั้งเป็น แฟนๆ สามารถฟังผ่านทาง Line Music ได้แล้ววันนี้เด้...

@@@@@ นักร้องลูกทุ่งสาว เจ้าแม่งานโชว์ แมงปอ ชลธิชา อาร์สยาม พึ่งมีซิงเกิ้ลล่าสุด เปิดใจ โหมงานหนักจนป่วยนอนโรงพยาบาล จากการติดเชื้อจนทำให้ปริมาณเม็ดเลือดขาวสูงผิดปกติ และมีไข้สูง ซึ่งเจ้าตัวยังฝากบอกทุกคนว่าไม่ต้องเป็นห่วง และขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้ ตอนนี้หายดี และพร้อมมอบความสุขให้แฟนๆ ได้แล้วจ้า...

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4