“ต๊ะ บีมิกซ์” เหวอ!! ภาพหลุด “เกย์” แตก!! ยืนยันแมนร้อยเปอร์เซ็น

อังคาร ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๓๘
มีภาพหลุดสวีทกับหนุ่มหน้าหวานสนั่นโซเชี่ยล ทำเอาชาวบ้านร้านตลาดถึงกับงงว่า “ต๊ะ-พัฒนศักดิ์ พงษ์พันธุ์” หรือ “ต๊ะ บีมิกซ์”กลายเป็นชาวสีม่วงไปตั้งแต่เมื่อไหร่ เพราะก่อนหน้านี้ยังเห็นมีข่าวกับสาวๆ อยู่หลายคน แต่ทำไมอยู่ๆ ถึงได้เกิดอยากแกรนด์โอเพนนิ่งด้วยภาพหลุดเซ็ตใหญ่ งานนี้ “หนุ่มต๊ะ” เดินทางมาเปิดใจในรายการ “ข่าวช่อง 2” ทาง “ช่อง 2” ข่าวลึก บันเทิงร้อน ยืนยันแมน 100% ภาพหลุดทที่เห็นเป็นเพียงซีนในละคร ปัดปล่อยภาพโปรโหมต เปรย...ถ้าจะโปรโหมตแบบนี้ไม่ต้องโปรโหมตดีกว่า

ได้ข่าวว่าแกรนด์โอเพนนิ่ง ?

“จริงๆ แล้วทุกคนรู้จักกับต๊ะดี รวมไปถึงแฟนคลับ และครอบครัวผมด้วย และเพื่อนๆ จะรู้อยู่แล้วเราเป็นผู้ชาย 100% ชอบผู้หญิง”

แล้วภาพที่หลุดออกมาละ ?

“เรื่องนี้ผมไม่ทราบจริงๆ ผมตกใจ ข่าวเพิ่งมี 2 วันที่แล้ว เมื่อวันอังคารตอนเย็น ผมจัดรายการเสร็จพอดีคุณแม่มาจากต่างจังหวัด ก็รับคุณแม่ไปทานข้าวที่ร้านเสต็กร้านหนึ่ง ผมนั่งอยู่ก็สงสัยเอ๊ะทำไมคนมอง มองทั้งร้าน เราก็แบบอะไรยังไง แล้วก็มองมือถือ ก็เลยสงสัย ก็ถามแม่ ม๊าเค้ามองอะไรกัน แม่ก็บอกเขาคงคุ้นๆ หน้าลูกมั้ง สักพักผมก็ดูมือถือ มีเพื่อนๆ ส่งมา ส่งไลน์มา พอเปิดปั๊บ ไม่ต้องคิดต่อ(หัวเราะ)”

ตอนนั้นทำไง ?

“บอกม๊ารีบกินครับ(ยิ้ม) รีบขึ้นรถกลับบ้านไปตั้งหลัก”

ได้คุยกับน้องโอเล่(คนในภาพ)รึยัง น้องเป็นโพสหรือเปล่า ?

“อันนี้ผมก็ไม่ทราบนะครับว่าน้องเป็นคนอัพหรือเปล่า แต่จริงๆ แล้วการทำงานในกองถ่าย พี่ๆ ทีมงานทุกๆ คนจะรู้ว่าเราเป็นคนเฟรนลี่ เพราะฉะนั้นจะถ่ายรูปเล่นกันในกองมันเป็นเรื่องปกติ ผมกับน้องโอเค พูดตรงๆ เลยว่าไม่ได้คิด น้องร่วมงานกัน น้องเป็นคนน่ารัก”

ถ่ายตอนไหนกัน รูปค่อนข้างเยอะ ?

“เราไม่ได้ทำอย่างนี้กับน้องแค่คนเดียว ช่างแต่งหน้า ช่างทำผม ทีมงานทุกคนแม้กระทั่งผู้กำกับผมยังเข้าไปกอดไปลูบพุงเลย จริงๆ ทีมงานก็เอากล้องใหญ่ถ่าย”

มีรูปที่จับมือกัน ?

“อันนั้นเป็นภาพหนึ่งในฉากละคร”

แคปจากละครมาลง ?

“ผมไม่ทราบเหมือนกันเรื่องภาพที่หลุดออกมา แน่นอนว่าทางผมไม่ได้ปล่อยออกไป หรือคิดจะสร้างกระแสอะไรอยู่แล้ว เหมือนที่บอก บอกแฟนๆ แล้วก็คุณผู้ชม ว่าผมรู้พร้อมกับประชาชนทุกคนรู้ด้วยซ้ำ”

ภาพทั้งหมดเป็นการถ่ายละคร ?

“ใช่ครับ ทุกอย่างอยู่ในโลเคชั่นของกองถ่ายเลย เดี๋ยวพอละครออนแอร์ ก็จะเข้าใจว่ามันเป็นคอสตูม เสื้อผ้าใช้การถ่ายในละครจริงๆ”

นี่คือการโปรโหมทละครเหรอ ?

“เรื่องนี้ผมก็อยากเคลียร์เหมือนกัน ต๊ะเองเป็นคนที่ไม่ค่อยได้เล่นโซเชี่ยลเท่าไหร่ จริงๆ แล้วผมเป็นคนที่โลกส่วนตัวสูงนิดหนึ่ง ไม่ทราบเลยจริงๆ ว่ารูปที่ออกมามันออกมาได้ยังไง ผมยืนยันว่าผมไม่ได้เป็นคนที่อยากมาสร้างกระแส หรือมาโปรโหมทตัวเอง หรือออะไรก็แล้วแต่”

ยืนยันไม่ได้เตรียมการมาก่อน ?

“ถ้าจะโปรโหมทแบบนี้ ผมไม่โปรโหมทดีกว่า(หัวเราะ) ให้แฟนๆ ทีมงาน แล้วก็พี่ๆ สื่อมวลชนเมตตาผมในเรื่องของการทำงาน แล้วก็งานแสดง ผลงานที่เราทำอยู่ตอนนี้ดีกว่า”

พอมีเรื่องได้คุยกับน้องโอเล่รึยัง ?

“ก็โทรไปถามน้องเขาว่าวอชแฮปเพ่น มันเกิดอะไรขึ้น น้องก็หนูก็อยู่ข้างนอกไม่ได้เหมือนกันพี่ เพราะว่ามันก็ถือว่าเป็นกระแสที่คนค่อนข้างจะจับตามองเหมือนกัน ซึ่งตัวผมเองจริงๆ แล้ว ถามว่าชินไหม ก็ไม่ชินนะ เพราะว่าเราไม่เคยมีข่าว หรือออะไรแบบนี้มาก่อน”

เคลียร์แมน 100% ?

“ผมแอบเจ้าชู้ด้วยซ้ำ(หัวเราะ)”

น้องเขาเรียกแทนตัวเองว่าหนู หรือเขาอาจจะคิดอะไรกับเรารึป่าว ?

“อันนี้ผมก็ไม่ทราบ จริงๆ แล้วคำว่าหนูไม่ว่าจะเป็นเพื่อนๆ ที่เป็นชาว G อะไรก็แล้วแต่ หนูว่าไง เราสามารถเรียกได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เด็ก เรียกแทนเขา เราก็อายุขนาดนี้แล้ว เป็นผู้ใหญ่พอที่จะเรียกว่าหนูได้”

ข่าวนี้มีผลกระทบอะไรกับเราบ้าง ?

“ถ้าเป็นคนที่รู้จกกับต๊ะจริงๆ แล้ว ครอบครัว แฟนๆ ที่เขารู้จักเรามานาน เขาเข้าใจว่าเราเป็นผู้ชายนะ เราชอบผู้หญิงนะ ซึ่งมันอาจจะแปลกนิดหนึ่งที่ข่าวมันออกมาเป็นแบบนี้เท่านั้นเองครับ ไม่มีอะไร”

เพศที่ 3 มองเรามากขึ้น ?

“อันนี้ไม่ต้องแปลกใจครับ ตั้งแต่สมัยผมเป็นบีมิกซ์ เป็นนักร้องแล้ว ก็โดนมองมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว คือ ถามว่าเราชินไหม เราชินไปแล้ว”

ตอนนี้คนก็สรุปไปเรียบร้อยว่าเราใช่ เพราะเคยทำงานเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ด้วย ?

“จริงๆ แล้วผมเคารพเรื่องการทำงาน แล้วก็การได้รับมอบหมายในงานที่ทำ เราต้องเคารพตรงนี้ ซึ่งเราทำไปตามความถุกต้อง ทำตามสคริปที่วางไว้แค่นั้นเอง”

ต้องระวังในการถ่ายรูปมากขึ้นไหม ?

“ไม่ต้องระวังหรอกครับ ทีมงาน ช่างแต่หน้าเราก็ถถ่ายแบบนี้ ไม่ใช่ว่าเราไม่ระวังตัวเพิ่ง แต่คือเราเป็นคนที่เฟรนด์ลี่ เฮฮาเราไม่อยากให้บรรยากาศในกองถ่ายมันตึงเครียด เราเป็นคนที่ทำให้บนนยากาศมันสนุกสนาน การที่เราจะเจอเพื่อนๆ ใหม่ นักแสดงใหม่ ทีมงานใหม่ แน่นอนเราก็อยากจะรู้จัก”

คือเรื่องโพสท่าก็ต้องระวังบ้าง ?

“ก็ต้องนิดหนึ่ง(หัวเราะ)”

คลิปข่าว https://www.youtube.com/watch?v=WrKe9M4uX-A

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4