สองคู่ซี้ “ดีเจ.อ๋อง - ดีเจ.ดาด้า” ชวนบอกรักแม่ง่ายๆ ไม่ต้องอาย

อังคาร ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๐๒
ใครๆ ก็รักแม่ด้วยกันทั้งนั้น อย่างเพื่อนรัก 2 คนนี้ ดีเจ.อ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์ และ ดีเจ.ดาด้า วรินดา ดำรงผล คู่ซี้คู่ฮา จากคลื่น 94 อีเอฟเอ็ม คลื่นบันเทิงอันดับหนึ่ง คลื่นแรกและคลื่นเดียวในประเทศไทย ก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน ที่ขนาดวันแม่ก็ยังจัดรายการ ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 13.00 - 15.00 น. เลยต้องหาวิธีบอกรักง่ายๆ ตามสไตล์ของทั้ง 2 คน

ดีเจ.อ๋อง เล่าว่า “ในส่วนของอ๋องเองก็ไม่ได้ทำอะไรเป็นพิเศษ เพราะในวันแม่ของทุกปี ที่บ้านของอ๋องก็จะมีการทานข้าวร่วมกัน ถือว่าเป็นวันครอบครัวอีกวันหนึ่ง แค่นี้ก็ถือว่าเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ แล้ว เพราะทุกคนจะได้พูดคุยกัน แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เล่าเรื่องราวต่างๆ กันบนโต๊ะอาหาร ที่สำคัญทุกคนก็จะบอกรักคุณแม่พร้อมกันด้วย”

ด้าน ดีเจ.ดาด้า ที่ในปีนี้ได้เป็นคุณแม่เองแล้ว เผยว่า “ในปีนี้ถือว่าเป็นปีที่พิเศษสำหรับด้ามากๆค่ะ เพราะนอกจากจะเป็นวันแม่วันพิเศษสำหรับคุณแม่ของด้าแล้ว ยังเป็นวันแม่ของ น้องดีน ลูกชายของด้าด้วย และทำให้ด้าเองได้รู้จักคุณค่าของคำว่าแม่มากขึ้นกว่าตอนเป็นลูกมากขึ้นด้วย วันแม่ปีนี้ก็ยังพาลูกชายไปทำงานเมกมันนี่ค่ะ (หัวเราะ) เป็นคุณแม่คุณลูกคู่ขยัน แต่ตอนช่วงเย็นทั้งครอบครัวก็จะไปทานอาหารกันและบอกรักคุณแม่ด้วย จริงๆ ทั้งด้าและอ๋องก็บอกรักแม่กันทุกวันอยู่แล้ว ซึ่งการแสดงออกของแต่ละบ้านก็จะแตกต่างกันไป การบอกรักท่านเป็นอะไรที่ทำง่ายๆ และอยากให้ทำได้ทุกวัน ไม่ต้องอายหรอกนะคะ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4