“Music China 2015” มหกรรมเครื่องดนตรีงานใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก เตรียมเปิดฉากตุลาคมนี้

อังคาร ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๑๑
Music China มหกรรมจัดแสดงสินค้าเครื่องดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ในประเทศจีน จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-17 ตุลาคมนี้

งาน Music China 2015 เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้ผู้ซื้อและผู้ขายได้พบปะพูดคุยกัน ซึ่งถือว่ามีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับการขยายธุรกิจเครื่องดนตรีภายใต้สภาพเศรษฐกิจที่ท้าทาย

งานนี้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2002 และปัจจุบันได้ขึ้นแท่นเป็นงานจัดแสดงเครื่องดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ซึ่งเปิดประตูสู่โอกาสทางธุรกิจอันมหาศาลทั้งในตลาดจีนและเอเชีย โดยตลอดระยะเวลา 13 ปีที่ผ่านมา Music China ได้สั่งสมชื่อเสียงในฐานะเวทีธุรกิจ การศึกษา และการตลาดชั้นแนวหน้าของอุตสาหกรรมเครื่องดนตรี รวมถึงอุตสาหกรรมบันเทิงและวัฒนธรรมทั่วไปด้วย

สำหรับผู้จัดแสดงสินค้าในปีนี้มีเกือบ 1,900 ราย ทั้งจากในประเทศจีนและจาก 30 ประเทศ/เขตแดนทั่วโลก โดยเครื่องดนตรีหลากหลายประเภททั้งเครื่องดนตรีจีนดั้งเดิมและเครื่องดนตรีตะวันตกจะได้รับการจัดแสดงใน 9 ฮอลล์ กินพื้นที่จัดแสดงทั้งสิ้น 105,000 ตารางเมตร

แบรนด์ดังมากมายที่ยืนยันแล้วว่าจะเข้าร่วมงาน Music China 2015 ประกอบด้วย Marshall, ESP, Bluethner, Buffet, D'Addario, Fazioli, Fender, GEWA, Laney, Line 6, Ludwig, Orange, Roland, Selmer, Samick, Schimmel, Steinway, Tama, Taylor, Yamaha, Zildjian, Pearl River, Hsinghai, KAPOK, Jinyin, Fengling และ Shanghai No.1 National Musical Instruments Factory ขณะเดียวกันงานนี้ยังยินดีต้อนรับทุกแบรนด์เข้าร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ดังระดับโลก หรือผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นคุณภาพเยี่ยมที่มีราคาแข่งกับคนอื่นได้

มหกรรม Music China ได้รับรางวัล "Most Innovative Exhibition" จากนิตยสารด้านการค้าชั้นนำของจีนอย่าง Events Fortune และมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาด้านการศึกษาและวัฒนธรรม สำหรับปีนี้จะมีการจัดประชุมและสัมมนามากมายภายในงาน เพื่อช่วยให้ผู้เข้าชมงานก้าวทันความเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมดนตรี โดยมีทั้งคอร์สการฝึกอบรมดีลเลอร์ การประชุมระดับโลกว่าด้วยดนตรีจีนโบราณ โปรแกรมการศึกษา เวิร์กช็อปสอนทำไวโอลิน และเมืองดนตรีสำหรับเด็กๆ เป็นต้น ส่วนอีกหนึ่งไฮไลท์ของงานคือการแสดงดนตรีสดกลางแจ้งหลายร้อยรายการ ซึ่งจะสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้ซื้อและผู้รักดนตรีทุกคน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Music China 2015 กรุณาเข้าชมเว็บไซต์ทางการของงานที่ www.musicchina-expo.com และเปิดให้ลงทะเบียนออนไลน์เพื่อเข้าชมฟรีแล้ววันนี้

ติดต่อ

Miss Dorothy Yang

โทร. +86-21-6295-6881

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก