“ณฉัตร” จิตหลุด!! อาละวาดไล่แทง “ฟลุค-เชน” เลือดท่วมตัว

อังคาร ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๓๕
ความจริงทั้งหมดกำลังจะถูกเปิดเผย ความร้ายของเวฬุรีย์ "ณฉัตร-วัลเณซ่า เมืองโคตร" ในละคร "เพลิงพ่าย" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ก็ทวีความรุนแรงขึ้น อย่างฉากนี้เจ้าตัวอาละวาดไล่แทง "เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์" และ "ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ" อย่างบ้าคลั่ง เบื้องหลังจะระทึกแค่ไหนต้องตามไปชมกัน

เป็นฉากที่ ตำรวจเข้ามาขอพบเวฬุรีย์(ณฉัตร) ฬุรีย์กลัวเลยชักกรรไกรขู่ทุกคน แต่พอฬุรีย์เห็นมณไฑ(เชน)มากับตำรวจ นึกว่าจะพามาจับตน เลยฟันไปที่แขนมณไฑและวิ่งหนีไป แต่แล้วก็ต้องตกตะลึงยิ่งกว่า เมื่อเห็นไอลดา(แก้ว)เข็นรถพามฆวัน(เจค)เข้ามา ทั้งสองให้ฬุรีย์เข้ามอบตัว แต่ฬุรีย์ไม่เชื่อวิ่งหนีไป จนเจอกับวุฒิ(ฟลุค) แต่วุฒิโผเข้ากอดไอลดา เวฬุรีย์แค้นหนักจะฟันไอลดา แต่วุฒิเข้ามาขวางไว้เลยโดนแทงแทน เวฬุรีย์คลุ้มคลั่ง ตำรวจเห็นท่าไม่ดีรีบรวบตัวไว้

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านพุทธมณฑลสาย 2 ถือว่าเป็นหนึ่งในฉากใหญ่สุดของเรื่องก็ว่าได้ เพราะนักแสดงรวมตัวกันเกือบครบ แต่บทหนักซีนนี้ไปอยู่ที่เชนกับณฉัตร เพราะทั้งสองต้องเชือดเฉือนอารมณ์กันอย่างหนักหน่วง แถมต้องมีซีนบู๊เล็กๆให้ชม ถึงเวลาซ้อมเชนเลยหยอดไปมุขนึงว่า "อย่าฟันโดนพี่นะ เพราะแขนพี่ยังไม่มีคนมาหนุนเลย" เรียกเสียงกรี๊ดสาวๆทั้งกอง ส่วนฟลุคเสริมว่า "อย่าฟันพี่ผิดที่ล่ะ เดี๋ยวจะใช้การไม่ได้" แหม!!ณฉัตรเค้าฟันแขนนะจ๊ะอย่าคิดลึก ถ่ายจริง ณฉัตรคิดว่าเชนเป็นคนเอาเรื่องทั้งหมดไปบอกตำรวจ ณฉัตรโกรธเลยฟันเข้าไปที่แขนเชน กล้องรับภาพช่วงที่โดนฟันเลือดสาดกระจายไปทั่วเสื้อ น่ากลัวสุดๆ เชนโผเข้ากอดด้วยความรัก ณฉัตรรู้สึกผิดเลยวิ่งหนีไป จนมาเจอเจคและแก้ว ณฉัตรต้องปรับโหมดอารมณ์แบบกะทันหัน อารมณ์ซึ้งมาทันที ช่วงที่ทั้งสามกำลังปรับความเข้าใจกัน ฟลุคปรากฎตัวเห็นแก้วรีบโผเข้ากอด เพราะคิดว่าแก้วตายไปแล้ว ณฉัตรปาดน้ำตา เปลี่ยนเป็นชิงชัง พยายามจะเข้าไปฟันแก้ว แต่ฟลุคดันเข้ามาขวางไว้ ณฉัตรคลุ้มคลั่งเหมือนคนบ้า เอาหน้าตัวเองซบไปที่แขนฟลุค จนใบหน้าเต็มไปด้วยคราบเลือด พร้อมแววตาเหม่อลอย หดหู่สุดๆ เอาเป็นว่าถ้าใครได้ชมฉากนี้ ต้องมีน้ำตาไหลเป็นแน่ ขนาดทีมงานยังนั่งซับน้ำตากันเลยจ้า จุดจบของเวฬุรีย์ จะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ในวันอังคาร ที่ 11 สิงหาคม 2558 เวลา 8.00/12.40/19.50 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital