“แบงค์” อิน รักมั่นคง “เพรียว” ใน “เลื่อมสลับลาย”

ศุกร์ ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๔๓
"เพรียว" หรือ "แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์" หนุ่มหล่อจิตใจดีจากละคร "เลื่อมสลับลาย" เผยถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมแสดงละครเรื่องนี้ว่า

"รู้สึกดีใจมากและขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่ไว้วางใจให้โอกาสมาแสดงละครเรื่องนี้ สำหรับบทเพรียว เป็นบทที่ค่อนข้างท้าทายมากครับ เพราะเป็นตัวละครที่มีหลากหลายอารมณ์ในตัวเองจริงๆ บางครั้งในหนึ่งฉากต้องสื่ออารมณ์สดใส เสียใจ สมหวัง รอคอย ในครั้งเดียวกัน ยิ่งตอนที่โดนปฎิเสธรักจาก ปิ่นปัก(รถเมล์ – คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์) เป็นฉากที่ต้องสื่ออารมณ์ออกมาให้คนดูเข้าใจถึงความรักที่มั่นคงที่เพรียวมีต่อปิ่นปักว่าเขารักผู้หญิงคนนี้ที่ตัวตนของเธออย่างสุดหัวใจ ตอนแสดงยังรู้สึกบีบหัวใจมากครับ แต่โชคดีที่ได้พี่ชู-บุญชู พิทักษ์เลิศกุล ผู้กำกับการแสดง อธิบายอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครให้เข้าใจอย่างละเอียดทุกครั้ง จึงทำให้แสดงออกมาได้ราบรื่น ซึ่งอยากขอกำลังใจจากแฟนละครร่วมติดตามชมและให้กำลังใจให้กับความรักของเพรียวกันเยอะๆ ด้วยนะครับ"

ติดตามชมละคร "เลื่อมสลับลาย" ได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 20.30น เป็นต้นไป ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ HD และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สี ได้ทาง www.ch7.com,www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๒ บูติคนิวซิตี้ สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่ Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๐๑ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบหน้ากากอนามัยฯให้รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม
๑๖:๔๘ ไวไว ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยว ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567
๑๖:๑๘ งานสัมมนาออนไลน์ เปิดโลก Open Source Cloud ประตูบานใหม่ของโลกไอที
๑๖:๔๑ ม.ศรีปทุม ปิดจ๊อบ วุฒิปลอม พัฒนาระบบ Digital Transcript ตรวจสอบวุฒิออนไลน์ง่ายๆ ผ่านมือถือ
๑๖:๕๐ โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024 เตรียมพร้อมประกาศรางวัลชนะเลิศ ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณะรัฐประชาชนจีน 22 พฤษภาคม
๑๖:๔๖ Cryptomind วิเคราะห์เจาะลึก Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 โอกาส? หรือกับดัก? นักลงทุน
๑๖:๔๖ 'อ้วน' ปัญหาเชิงมหภาค! แนะภาครัฐต้อง 'จัดการตรงจุด' แบ่งกลุ่มรักษา ย้ำ 'ประชาชน' คือพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมสุขภาพดี
๑๖:๔๖ SPA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น E-AGM ประจำปี 2567
๑๖:๒๖ 'นวดกดจุด' หรือ 'นวดทุยหนา' (Tuina) ศาสตร์แพทย์แผนจีนที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต