ไชน่าเวิลด์ คว้าตัว บิ๊กเอ็ม, กีฟ, เอ๋ โชว์แฟชั่นฝีมือคนไทย

ศุกร์ ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๔๑
ไชน่าเวิลด์ คว้าตัว บิ๊กเอ็ม - กีฟ - เอ๋เผยแฟชั่นฝีมือนักออกแบบไทยในงาน "ไชน่าเวิลด์ แฟชั่น ดีไซน์ คอนเทสต์"

ศูนย์การค้าไชน่าเวิลด์ ในเครือ บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา (สอศ.) จัดงานการประกวดออกแบบเสื้อผ้า "ไชน่าเวิลด์ แฟชั่น ดีไซน์ คอนเทสต์" ครั้งที่ 5 (Chinaworld Fashion Design Contest 2015) ภายใต้คอนเซ็ปต์ "อัตลักษณ์ไทยสู่รันเวย์โลก" การผสมผสานความสมัยใหม่ในวิถีชีวิตที่อยู่รอบตัวเรา จนเกิดเป็นเอกลักษณ์ทางด้านแฟชั่นที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร โดยแบ่งประเภทการประกวดออกเป็น ประเภทนักเรียนอาชีวศึกษา และบุคคลทั่วไป ชิงเงินรางวัลเงินสดสูงสุด 20,000 บาท

โดยพระเอกมาแรง บิ๊กเอ็ม ลิขิต ที่กำลังจะมีผลงานละคร ข้ามากับพระ ทางช่อง 7 ก็มาร่วมสร้างสีสันให้กับงานด้วยการเปิดมินิคอนเสิร์ตให้แฟนๆ ได้ส่งเสียงเชียร์ลั่น โดยบิ๊กเอ็ม บอกว่า รู้สึกยินดีที่ในวันนี้ได้มีโอกาสมาร่วมงาน ไชน่าเวิลด์ แฟชั่น ดีไซน์ คอนเทสต์ เพราะคนไทยมีฝีมือด้านการออกแบบแฟชั่นไม่แพ้ใคร และอยากให้คนไทยทุกคนร่วมกันสนับสนุน ผมขอให้น้องๆ ที่ได้รับรางวัลมีกำลังใจในการศึกษาและพัฒนาตัวเองเพื่อไปให้ถึงฝันในอาชีพด้านการออกแบบ

ส่วน 2 สาวสวย กีฟ อรลีฬห์ และ เอ๋ มณีรัตน์ ก็สวยเป๊ะมาด้วยชุดของผู้ชนะเลิศ ทั้งประเภทบุคคลทั่วไป และนักเรียนอาชีวศึกษา ก็เล่าว่า รู้สึกดีใจที่มีโอกาสได้ใส่ชุดที่กลั่นมาจากความคิดสร้างสรรค์ของคนไทย จะเห็นว่าเสื้อผ้าถูกดีไซน์ออกมาโดยมีเอกลักษณ์ความเป็นไทย ที่สอดแทรกความร่วมสมัย สะท้อนให้เรารู้ว่าแฟชั่นไทยมีการพัฒนาและก้าวหน้าไปมาก สามารถแข่งกับนานาประเทศได้แน่นอน

ด้าน คุณวิภาดา จิตติพาณิชย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายบริหารทรัพย์สิน และการตลาด บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด ผู้จัดงานก็เล่าว่า กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการสร้างเวทีแห่งโอกาสให้กับคนรุ่นใหม่และนักเรียนนักศึกษา ให้มีโอกาสแสดงศักยภาพด้านการออกแบบเสื้อผ้า เพื่อการก้าวสู่นักออกแบบมืออาชีพในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4