ดีเจ.แบมเบอร์รี่ ฟินเฟ่ออ!! ควงหนุ่มเป๊ก วง Zeal นำชาวเก็ทเช็คอินเฟสติวัลสุดมันส์Tomorrowland 2015 !! ในกิจกรรม 'Get Going Dance Till Tomorrow'

ศุกร์ ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๒๑
เอาใจชาวเก็ทสายแดนซ์ให้ได้ฟินสุดๆ!! กับกิจกรรม 'Get Going Dance Till Tomorrow' (เก็ท โกอิ้ง แดนซ์ ทิล ทูมอโรว์) ที่คลื่นเพลงสากลสุดฮิต อย่าง 'Get 102.5 Bangkok's Sound' ร่วมกับ Singha Corporation พาชาวเก็ทลัดฟ้าไปล่าความมันส์ในเฟสติวัล EDM ระดับโลก ที่ครั้งหนึ่งในชีวิตของคนค่อนโลกอยากไปสัมผัสมากที่สุดใน 'Tomorrowland 2015' จุดพลังความสนุกครั้งนี้โดย คุณอรเก้า ไกยสิทธิ์ (กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินดิเพ็นเดนท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค จำกัด) นำทีมดีเจสาวสายแดนซ์ 'ดีเจ.แบมเบอร์รี่ – รัศมิ์ลภัส วงสกุลไพศาล' ที่ควง หนุ่มเป๊ก วง Zeal พร้อม 2 สาวฮอต ฝ้าย – สิรอัยย์ รุจิภาไพสิฐ และ กวาง – ณัฐิกา สุนทรเจริญนนท์ ไปโดดเด้งโชว์ความเป็นไทยสไตล์ EDM ไกลถึงเบลเยี่ยม ตลอดจนเหล่าชาวเก็ทผู้โชคดี และผู้สนับสนุน การบินไทย ที่ร่วมสร้างความสนุกสุดมันส์ในทริปครั้งนี้

เริ่มต้นทริปสุดพิเศษกับการเช็คอินเค้าท์เตอร์ การบินไทยที่ Row A แบบฟาสต์เลน เดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิไปยังเบลเยี่ยม และทันทีที่ถึงก็มุ่งหน้าเดินทางไปยังเมืองบรูจช์ เมืองที่ได้รับสมญานามว่า 'เวนิสแห่งยุโรปเหนือ' จากนั้นไม่รอช้า ดีเจแบมเบอร์รี่นำทีมชาวเก็ทเข้าชมมหาวิหารเก่าแก่ Holy Blood พร้อมล่องเรือชมความงดงามของทัศนียภาพสถาปัตยกรรมอาคารบ้านเรือนสองฝั่งแม่น้ำ และยังได้ลิ้มรสสารพัดเมนูอันเลื่องลือของเมือง ก่อนจะกลับไปพักผ่อนที่โรงแรมสุดคลาสสิก Grand Hotel Casselbergh/Bruges เพื่อเก็บแรงไว้ลุยกันต่อ

เช้าวันรุ่งขึ้น .. หลังจากรับประทานอาหารเสร็จเรียบร้อย เหล่าชาวเก็ทมุ่งหน้าสู่กรุงบรัสเซลล์ เมืองหลวงของกรุงเบลเยี่ยมที่ถือได้ว่ามีความสมบูรณ์แบบของอารยธรรมตะวันตกที่มีความเป็นสากล เที่ยวชม Atomium ประติมากรรมรูปอะตอมขนาดมหึมา ก่อนจะไปตื่นตาตื่นใจกับความยิ่งใหญ่ของ จตุรัส Grand Place (กรองค์ปลาช) จัตุรัสที่ถูกกล่าวขานว่าสวยที่สุดในยุโรป จากนั้นไปชมความแปลกของMeknakinpis อนุสาวรีย์เด็กฉี่ผู้โด่งดัง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่ถูกพูดถึงอีกอย่างนึงของกรุงบรัสเซลส์..... และแล้วก็ถึงช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับ Tomorrowland 2015 ชาวเก็ทเลยขอจัดเต็มทั้งเสื้อ ผ้า หน้า ผม ออกสเต็ปโชว์ความเป็นไทยสไตล์ EDM ที่ไม่เหมือนใคร สร้างความประทับใจและความแปลกตาให้คนนับแสนจาก 85 ประเทศทั่วโลกได้เห็น และก็ไม่พลาดที่จะโบกธงชาติไทย ประกาศให้ได้รู้ ว่ามีคนไทยข้ามน้ำข้ามทะเลมามันส์ไกลถึงที่นี่!!

เข้าสู่วันที่ 3 กับเบรกฟัสมื้ออร่อย ก่อนจะไปนั่งรถไฟท่องเที่ยวต่อไปยังเมือง Ghent และเมือง Antwerp ชื่นชมความสวยงามที่หาดูได้ยาก ก่อนจะไปลุยกันต่อใน Tomorrowland 2015 ต่อเนื่องความมันส์ไปจนถึงวันที่ 4 กันแบบจุใจ

เช้าของวันที่ 5 หลังจากที่ชาวเก็ทไปโดดเด้งกันมาแล้ว เห็นทีคงไม่มีคำว่าเหนื่อย!! ทีมชาวเก็ทรีบเก็บกระเป๋ามุ่งหน้าไปยังฝรั่งเศสทันที จากนั้นเดินทางต่อไปยัง พิพิธภัณฑ์ Musee du Louvre เพื่อชมความงดงามของศิลปะโบราณที่มีชื่อเสียงจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น รูปปั้นวีนัส, ภาพวาดโมนาลิซา, ปิรามิดกลับหัว และผลงานศิลปะอีกมากมาย ต่อเนื่องความฟินกับจุดถ่ายรูปที่ทุกคนรอคอย หอไอเฟล พูดได้เลยว่าหากมาเยือนประเทศฝรั่งเศส แต่ไม่มีรูปถ่ายแอ็คท่ากับหอไอเฟลกลับไปอวดเพื่อนฝูงญาติพี่น้องก็เหมือนว่ายังมาไม่ถึง ปิดท้ายวันนี้กับการเข้าชม Aec D'Triuom (ประตูชัยฝรั่งเศส) เป็นอนุสรณ์สถานที่สำคัญในกรุงปารีส ซึ่งผนังแต่ละด้านแสดงเรื่องราวของการทำศึกสมครามในสมัยนั้น จากนั้นเข้าพักที่โรงแรม Novotel Paris Centre Tour Eiffel

มาถึงช่วงเช้าของวันที่ 6 เดินทางไปชมความวิจิตรงดงามของพระราชวังแวร์ซายส์ พระราชวังที่ยิ่งใหญ่และสวยที่สุด จนได้รับขนานนามว่าเป็นหนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคปัจจุบัน เดินกันมาจนเหนื่อยเลยขอพักเบรกกับอาหารพื้นเมืองแสนอร่อยที่ขอบอกว่าถูกปากชาวเก็ทไม่เบา จากนั้นชิวต่อกับการล่องเรือบาโตมูชไปตามแม่น้ำแซนน์ที่ไหลผ่านใจกลางกรุงปารีส ทำเอาเหล่าชาวเก็ทฟินไปตามๆกัน และปิดท้ายค่ำคืนของวันกับอาหารจีนมื้อพิเศษ

เดินทางมาถึงวันสุดท้ายของการทัวร์สองประเทศ เบลเยี่ยม-ฝรั่งเศส ซึ่งถือเป็นวันแห่งการช้อปปิ้งปิดท้ายทริปสุดพิเศษกันอย่างจุใจ ชาวเก็ทจัดเต็มกับการเลือกซื้อของฝากติดไม้ติดมือกลับไปกันอย่างเพลิดเพลิน ซึ่งกิจกรรม 'Get Going Dance Till Tomorrow'นอกจากชาวเก็ทจะได้มันส์สุดๆไปกับเทศกาลดนตรี 'Tomorrowland 2015' และซึมซับศิลปะความงดงามแบบเต็มอิ่มแล้ว ยังเป็นทริปที่สร้างความสุข รอยยิ้ม และได้มีโอกาส

พรีเซนต์ความเป็นไทยให้ผู้คนทั่วโลกได้ประทับใจอีกด้วย สำหรับงานนี้ใครที่พลาดไปไม่ต้องเสียใจ เรายังมีกิจกรรม 'Hang Out In Bali' จ่อคิวเตรียมลัดฟ้าพา 24 Party Animals ตะลุย 3 Club ชื่อดังของบาหลี ติดตามทุกรายละเอียดโดนๆได้ทาง Get 102.5 หรือทางออนไลน์facebook.com/get1025 และ Instagram @get1025

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ