รักไม่ว่าต้องกล้าทุ่มโหวต "น้าเน็ก" ชวนคนไทยโหวต TGT5 วีค 4 นี้ออกอากาศเวลา 13.00 น. การันตี แซ่บขึ้นรื่อยๆ

ศุกร์ ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๘:๕๕
รักไม่ว่าแต่ต้องกล้าโหวต! เป็นวลีเด็ดกัดเจ็บเหน็บแนมทั้งคนดูและเพื่อนกรรมการมาหลายสัปดาห์สำหรับ น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา พิธีกรปากกล้าของรายการ "ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 5: กล้าได้อีก ทำได้อีกกับเรโซนา"ซึ่งเดินทางมาถึงรอบเซมิไฟนอลเป็นสัปดาห์ที่ 4 แล้ว คราวนี้ถึงเวลาเปิดโผ 6 ทาเลนต์ที่เตรียมพร้อมลงชิงชัยกันในวัน อาทิตย์ที่ 16 ส.ค. นี้ ออกอากาศเวลาพิเศษ 13.00 น. ทีมไหนจะโชว์พลังความกล้าเกินร้อยจนคว้าคะแนนโหวตของผู้ชมทั้งประเทศ และพิชิตใจ 4 กรรมการสุดโหด เพื่อลุ้นคว้าเงินรางวัลพลิกชีวิตยิ่งใหญ่รวมมูลค่า 10 ล้านบาทจากเรโซนาและเรโซนาเมนได้สำเร็จ!

เริ่มเปิดตัวยิ่งใหญ่กับวีค 4 ของรายการด้วยวงดนตรีสุดแนว TGT 19 ทีม Car Percussion กับโชว์เคาะจังหวะเพอร์คัชชั่นรถตุ๊กๆ ที่คนไทยคุ้นเคย แต่จัดเต็มยิ่งกว่าเดิมด้วยการขนอะไหล่รถยนต์มาเคาะประกอบเสียงอีกเพียบ มาดูกันว่าจะมันส์ขนาดไหน! ต่อด้วย TGT 20ทีมรากแก้ว กับโชว์ศิลปวัฒนธรรมผ่านร่มอันอ่อนช้อยสวยงาม ถ่ายทอดเรื่องราวของฝนเทียมแสนซาบซึ้งกินใจ TGT 21 ทีม Female Factor ทีมเต้นสุดแซ่บที่กลับมาพร้อมลีลาการแดนซ์แบบจัดเต็มในคอนเซ็ปต์ของสตรีเหล็ก! TGT 22 ทีม Di-Notte กับโชว์ร้องเพลงประสานเสียงแนว โอเปร่าสุดอลังการที่พร้อมสะกดใจให้คนดูเคลิบเคลิ้มไปกับน้ำเสียงอันแสนไพเราะของพวกเขา TGT 23 ทีม KRIYOGAกับโชว์ปิรามิดโยคะขั้นเทพที่จะทำให้ทุกคนต้องลุ้นไปตามๆ กัน พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวของตำนานครุฑยุดนาค! ปิดท้ายด้วย TGT 24ทีมคณะดนตรีแฮนด์เมด กับทีมนักดนตรีหนุ่มเลือดใหม่ที่พร้อมจะมากระหึ่มเวทีด้วยความสนุกสนานแบบไม่มีกั๊กกับการร้องเพลงและดนตรีเมดเล่ย์รวมเพลงฮิตติดหูที่ใครได้ยินเป็นต้องลุกขึ้นมาแดนซ์ไปกับพวกเขา! งานนี้ 2 ทีมไหนจะคว้าใจคนไทยทั้งประเทศและ 4 กรรมการได้สำเร็จ ต้องติดตามให้ดี!

ด้านพิธีกรปากกล้า น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ก็ฝากถึงแฟนๆ รายการว่า "สัปดาห์นี้รายการของเราออกอากาศในเวลาพิเศษ 13.00 น. อยากให้แฟนรายการเกาะติดจอให้เหนียวแน่น เพราะมีโชว์เด็ดๆ ที่ผ่านเข้ารอบมาให้ชมกันแบบไม่อยากให้กระพริบตา อีกอย่างที่อยากย้ำคือ ดูแล้วรักใครชอบใครก็อยากให้โหวตไปเลย! โหวตให้ขาด! เพราะไม่อย่างนั้นคุณอาจจะเสียใจที่ทีมที่คุณชอบไปไม่ถึงฝัน เพราะคำตัดสินที่สำคัญที่สุดคือผู้ชมรายการทั้งประเทศทุกท่านครับ ง่ายๆ เพียง พิมพ์ TGT ตามด้วยหมายเลขโชว์ที่คุณชื่นชอบแล้วส่ง SMS มาที่ 4838999 (ครั้งละ 3 บาท) ในช่วงรายการออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคมนี้ ออกอากาศเวลาพิเศษ13.00-15.00 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ออริจินอล" ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง facebook.com/thailandsgottalent

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้