ทีวีไกด์: รายการ “เลดี้ก้นครัว” ห่าง 14 ปีไม่มีปัญหา “นาวิน ต้าร์”ยอมรับชีวิตดี๊ดีมี “คิตตี้” เป็นแฟน มีแฟนเด็กแค่ต้องหมั่นตรวจเช็คร่างกาย

จันทร์ ๑๗ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๐๘
รายการ “เลดี้ก้นครัว” วันเสาร์นี้ 2 สาวเลดี้ก้นครัว วุ้นเส้น และ นงพะงา มีเรื่องราวเด็ดๆ เคล็ดลับสุดยอดอาหารผิวที่จะทำให้หนุ่มสาวกล้าสู้แดดมากขึ้น เป็นเคล็ดลับเอาใจแขกรับเชิญที่ชอบกีฬาท้าแดดมาก ๆ แถมยังเคยคว้าแชมป์จากการแข่งขันไตรกีฬามาแล้วด้วย กับ ดร.นาวิน เยาวพลกุล (ต้าร์)

แถมเมนูอาหารที่สองสาวเตรียมไว้ต้อนรับก็ล้วนแล้วแต่เป็นเมนูคลีนเพื่อคนรักสุขภาพ อาหารส่วนใหญ่จึงเป็นประเภทปลา เริ่มที่เมนูแรกเลยเป็น เมนู Doctor (สำหรับคนรักสุขภาพและชอบออกกำลังกาย) มี Puff (พัฟ)แซลมอนผักโขมเทอริยากิ , เซียร์ทูน่าราดซัลซ่าซอสผักย่าง และ เวย์เบอรี่เชค ซึ่งเมื่อได้เมนูแล้วสองสาวก็พา ดร. นาวิน ต้าร์ เข้าครัวร่วมด้วยช่วยกันทำแต่ละเมนูออกมาได้หน้าตาดีมาก แล้วยังทำง่ายออกมาอร่อยถูกปากแขกรับเชิญสุดๆช่วงเวลาชิมก็เป็นช่วงเวลาเลดี้ทอล์ตของสองสาววุ้นและนง

กิจกรรมที่ชอบคืออะไร?? ต้าร์ : ชอบขี่จักรยาน รู้สึกว่าเป็นกีฬาที่ถนัดที่สุด มีแก๊งเพื่อนที่ปั่นจักรยานด้วยกันประจำชื่อ แก๊ง Power Bike แล้วเริ่มมาแข่งได้ยังไง?? ต้าร์ : การแข่งไตรกีฬา เป็นการแข่งกีฬาสามอย่างคือ ว่ายน้ำ / ปั่นจักรยาน / วิ่ง ต้องใช้ความแข็งแรง ความอึด และความถึกของร่างกายมากๆ ก่อนจะเล่นกีฬาประเภทนี้ต้องเตรียมความพร้อมของร่างกายมาก่อนล่วงหน้า ต้าร์เคยคว้าแชมป์ที่1ของกลุ่มอายุ 35-39 มาแล้วตอนนั้นรู้สึกภูมิใจมากครับ ทำไมถึงหลงเสน่ห์ เรื่องกีฬา?? ต้าร์: ตอนอยู่อเมริกาเคยน้ำหนักเกือบร้อย (98 กก.) อ้วนมาก กลับมาเมืองไทยก็เลยอยากลด ต้องลดน้ำหนัก โตขึ้นด้วย ก็อยากสุขภาพดี เวลาไปแข่งไตรกีฬาต้องทานอะไรให้มีแรง?? ต้าร์ : ก็กินปกตินะครับ ไม่ได้เน้นอะไรพิเศษ แต่เวย์โปรตีนก็มีกินบ้างเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ พี่ต้าร์อยู่เมืองนอกมานาน ตอนอยู่ทำอาหารไหม ?? ต้าร์ : อยู่เมืองนอกไม่ค่อยได้ทำอาหารเท่าไหร่ แต่เคยทำไข่พะโล้กินเอง เพราะเป็นเมนูที่เก็บไว้ได้นาน และอยากลองทำอาหารด้วย เคยทำอาหารให้คิตตี้ทานไม๊ ?? ต้าร์ : ยังไม่เคยทำนะ แต่มีร้านที่ไปกินกันประจำคือ ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ แม่นงค์ ตอนนี้ทำอะไรอยู่บ้าง เห็นมีหลายบทบาทในชีวิตจริงมาก?? ต้าร์: งานหลักจะเป็นอาจารย์สอนหนังสือครับ สอนวิชาเศรษฐศาสตร์ เพราะเป็นคนชอบอะไรเกี่ยวกับตัวเลข ส่วนงานด้านการแสดง ส่วนใหญ่จะรับงานตอนปิดเทอม อยากรู้อาจารย์ต้าร์ดุไหม ?? ตาร์ : ดุครับ ถ้าเจอตอนเป็นอาจารย์นี่ลูกศิษย์เจอทีเดียวหนี เพราะเป็นคนจริงจัง อาจารย์หล่อขนาดนี้ มีเด็กมาแซะบ้างไม๊?? ต้าร์: มีบ้าง จะมีลูกศิษย์ที่ไม่ได้เรียนวิชาผมมานั่งเรียนด้วย มีเด็กนักศึกษาทั้งหญิงชายมาอ้อนขอคะแนนบ้าง บางคนมีเขียนรูปหัวใจใส่กระดาษคำตอบมาให้ด้วย น่ารักดี แต่ก็ไม่มีผลอะไรกับคะแนนหรอกนะครับ 55 หัวใจพี่ต้าร์ ตอนนี้เป็นสีชมพูทีเดียว น้องคิตตี้(แฟนสาว) น้องเค้าน่ารักประทับใจ อะไร ?? ต้าร์: มีแฟนเด็กมันก็ชุ่มชื่นหัวใจครับ55 อายุห่างกัน 14 ปีไม่มีอุปสรรค ไลฟ์สไตล์ค่อนข้างเหมือนกันครับ น้องเค้าเป็นคนน่ารัก มีเหตุผล เก่ง ความคิดความอ่านเป็นผู้ใหญ่ ไม่มีงอแงเลย มีแผนจะไปสวีททริปที่ไหนกันไหม?? ตาร์ : มีแฟนเด็กก็ต้องหมั่นตรวจเช็คร่างกายครับ 555 จริงๆชอบไปเล่นกีฬากับ คิตตี้ อย่างผมไปเล่นไตรกีฬาก็จะชวนน้องเค้าไปด้วย เพราะตอนเจอกันครั้งแรกเราก็เจอกันที่ฟิตเนส เพราะน้องเค้าก็มาออกกำลังกับกลุ่มเพื่อน 4-5 คน ก็รู้จักกันครับคุยมาเรื่อยๆก็ถูกใจครับ “

ติดตามชม รายการเลดี้ก้นครัว เทปนี้ได้ในวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคมนี้ เวลา เวลา 11.15 - 12.15 น.ช่อง3 SD ช่อง28

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๓๐ นิสิตวิศวกรรมไฟฟ้า คณะวิศวฯ มก. คว้า 3 รางวัล การแข่งขัน 5MSPP 2024 ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1-ชมเชย
๑๓:๒๘ คณะวิศวฯ มก. สำรวจ-แก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม พื้นที่สหกรณ์กองทุนสวนยางโนนสัง จ.หนองบัวลำภู
๑๓:๑๓ ผู้บริหาร- อาจารย์ คณะวิศวฯ หารือความร่วมมือ ม.ไต้หวัน
๑๓:๔๖ DE BEAU CLINIC ตอกย้ำเป็นผู้นำคลินิกเสริมความงาม ฉลองครบรอบ 14 ปี ปล่อยโปรสุดพิเศษ!
๑๓:๒๕ PRM ขนส่งน้ำมัน Jet A1 พุ่ง อานิสงส์ท่องเที่ยวซัมเมอร์หนุน
๑๓:๒๐ วว. โดย สถานีวิจัยลำตะคอง จัดกิจกรรมต้อนรับปิดเทอม ยอดนักสืบ.โลกแมลง รุ่นที่ 1
๑๓:๔๕ ลงพื้นที่สำรวจแปลงมะพร้าวติดตามสถานณ์โรคและแมลงในช่วงฤดูแล้ง
๑๓:๒๓ แม็ทชิ่ง กรุ๊ป จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 แนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง มั่นใจรายได้เป็นไปตามเป้า
๑๓:๔๖ เอเอ็มอาร์ เอเซีย จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผ่านฉลุย ผู้ถือหุ้นมีมติเห็นชอบทุกวาระ
๑๓:๑๙ Prepay Nation ร่วมมือกับ MULA เพื่อลดช่องว่างทางการเงินสำหรับแรงงานต่างด้าว