“พุฒ-บอม” กอดกันกลม!! เป็นคู่ขาขวัญใจเก้ง!!

จันทร์ ๑๗ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๑๖
ละครโรแมนติกคอมเมอดี้เรื่อง “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ทางช่อง GMM 25 อาทิตย์นี้มาถึงคิวของคู่เพื่อนซี้ เพื่อนสนิทระหว่างซุปตาร์พุฒ-พุฒิชัย และซุปตาร์หนุ่มบอม-อนุรักษ์ ที่แอบเป็นเกย์ไม่ให้ใครรู้ กับฉากชวนสยิวกิ้วให้เก้ง กวาง บ่าง ชะนี แทบกรี๊ดสลบ จะเป็นอย่างไรตามไปดู...

เป็นฉากที่วิน (พุฒ) กำลังล้างรถอย่างสบายอารมณ์ และทอม (บอม) เพื่อนสนิทของวิน ก็ซื้อข้าวของเครื่องใช้และอาหารมาให้วินที่บ้าน ทอมแกล้งแซววินว่าชีวิตดีมีเพื่อนคอยซื้อของมาให้ วินหมั่นไส้ที่ทอมกวนประสาทจึงคว้าสายยางที่ล้างรถมาฉีดใส่ทอม แต่วันหนึ่ง (ยิปโซ) ดีนเข้ามาเห็นทั้งคู่กะหนุงกะหนิงกัน จึงเข้าใจผิดคิดว่าวินเป็นเกย์

ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านเลียบคลองสอง คู้บอน เมื่อทีมงานเซ็ตสถานที่เรียบร้อย ผู้กำกับก็เรียกพุฒและบอมมาซ้อมคิวแห้งๆ กันก่อน พุฒที่ล้างรถไปฮัมเพลงไปอย่างมีความสุข พอบอมเข้ามาหาก็แกล้งฉีดสายยางหันไปทางบอม เมื่อนักแสดงแม่นยำคิว ถึงเวลาถ่ายจริง เริ่มที่ พุฒยืนฉีดสายยางล้างรถอย่างอารมณ์ดี ถึงคิวบอมเดินถือถุงอาหาร ข้าวของเครื่องใช้มาให้พุฒที่บ้าน พร้อมพูดจายียวนใส่พุฒ ว่าสุขสบายดีจริงๆ มีเพื่อนคอยซื้อของมาให้ถึงบ้าน พุฒเกิดอาการหมั่นไส้บอมที่พูดจากวนประสาท เลยคว้าสายยางที่ล้างรถหันไปฉีดใส่ตัวบอมเข้าเต็มเปา ฟากบอมที่กลัวตัวจะเปียกรีบเอามือเข้ามาคว้าสายยางในมือพุฒ ทำให้ทั้งคู่ตกอยู่ในอ้อมกอดของกันและกัน หยอกล้อกันหนุงหนิงเหมือนคู่รัก ต่างพากันยื้อแย่งสายยางกันไปมา ซึ่งตัวบอมเองที่ลึกๆ แอบเป็นเกย์ ชอบเพศเดียวกันแต่ไม่มีใครรู้ ก็มีความสุขสุดๆ ที่ได้อยู่ใกล้พุฒ ส่วนพุฒที่แกล้งบอมไปก็เพราะความสนุกสนาน โดยไม่รู้เลยว่าเพื่อนสนิทของตัวเองเป็นเกย์ แถมยังแอบชอบตนอีกด้วย ผู้กำกับให้สัญญาณถึงคิวยิปโซเดินออกมาจากในบ้าน หันมาเห็นทั้งคู่ยืนกอดกันในอ้อมอก ก็เข้าใจผิดทันทีคิดว่าพุฒเป็นเกย์ แม้หนุ่มพุฒจะผ่านงานละครมาเยอะ จนได้ฉายา ‘พุฒเล่นจริง’ แต่ซีนนี้ไม่หมูเลยทีเดียว ทำเอาพุฒออกปาก ‘เคยแต่กอดกับผู้หญิง วันนี้มากอดผู้ชายดูบ้าง แปลกดีครับ’ งานนี้พระเอกเจ้าเสน่ห์ปล่อยมุขจนทีมงานหัวเราะชอบใจทั้งกอง

ติดตามชมฉากสยิวชวนขนลุกของพุฒ-บอม ได้ในละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” คืนวันอังคารที่ 18 สิงหาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital