ฮุค (HOOQ) ปล่อยหมัดหนัก เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ ผนึกกำลัง เอไอเอส ส่งมอบความบันเทิง

จันทร์ ๑๗ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๔๘
ฮุค (HOOQ) ผู้นำด้านการให้บริการชมภาพยนตร์ออนไลน์ แบบออนดีมานด์ชั้นนำ ของภูมิภาค พร้อมเสิร์ฟความบันเทิงแบบไร้ขีดจำกัดด้วยภาพยนตร์และซีรีย์ที่มีให้ชมได้อย่างต่อเนื่องมากกว่า 30,000 ชั่วโมง สู่คอหนังชาวไทย เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ของประเทศไทย คือ มาริโอ้ เมาเร่อ ซุปเปอร์สตาร์แถวหน้าของประเทศไทย และดาราดาวรุ่ง เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา รวมไปถึงการแนะนำซีรีย์แนวซุปเปอร์ ฮีโร่ สุดฮอตที่ไม่ควรพลาด ได้แก่ แอร์โรว์ เดอะแฟลช และ ก็อทแธม มาไว้ที่นี้

ทั้งนี้ยังคงสานความร่วมมือกับ เอไอเอส ผู้นำด้านเครือข่าย และบริการดิจิทัลของประเทศไทยเพื่อเพิ่มความบันเทิงอย่างเต็ม ขั้น โดยเปิดให้ลูกค้าชม HOOQ ได้บน 2 แพลตฟอร์ม ล่าสุดบน Mobile ผ่านทางแอปฯ HOOQ และจากเดิมที่มีอยู่บน TV ผ่านทางกล่อง AIS Playbox ซึ่งพ่วงไปกับบริการ AIS Fiber ให้สามารถเข้าถึงคอนเทนต์ได้ ตามต้องการ ทุกที่ทุกเวลา แบบ on the move ทั้งในบ้านและนอกบ้าน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ! ให้ลูกค้าเอไอเอสทั้งฐาน ทั้งแบบรายเดือนและเติมเงิน ได้รับสิทธิ์ทดลองใช้นาน 30 วัน เพียงดาวน์โหลดแอปฯ HOOQ จากนั้น กด *508*8#

ฮุค (HOOQ) พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าชาวไทยแล้วผ่านเว็บไซด์ www.HOOQ.tv โดยสามารถจ่ายค่าสมัครสมาชิก ผ่านบัตรเครดิต หรือสามารถชำระผ่านบิลค่าบริการมือถือเอไอเอส

บรรยายใต้ภาพ: (จากซ้ายไปขวา) วิญญู วงศ์สุรวัฒน์ อนุรัตน์ รัตนวิภาส ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฮุค ปีเตอร์ บีทรอส กรรมการผู้จัดการฮุค เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ปรัธนา ลีลพนัง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด(มหาชน) ย้ง - ทรงยศ สุขมากอนันต์ ผู้กำกั[ภาพยนตร์ และฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์

เกี่ยวกับ ฮุค(HOOQ)

ฮุค (HOOQ) คือ ผู้นำด้านการให้บริการชมภาพยนตร์ออนไลน์ แบบวีดิโอออนดิมานด์ และได้ทำการเปิดตัวในภูมิภาคเอเชีย ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือน มกราคม 2558 เกิดจากการร่วมทุนของพันธมิตร 3 ฝ่าย ได้แก่ สิงเทล โซนี่ พิคเจอร์ส เทเลวิชั่นส์ และวอร์เนอร์บราเธอร์ส โดย ฮุค(HOOQ) นำเสนอภาพยนตร์และทีวีซีรีส์ ชื่อดังจากฮอลลีวูดมากมาย รวมถึงภาพยนตร์และทีวีซีรีส์ยอดนิยมของไทยและเอเซียกว่า 10,000 เรื่อง ให้ลูกค้าได้รับชมอย่างจุใจ ทุกเวลา ทุกสถานที่ ด้วยการนำเสนอบริการ ที่ทำให้ลูกค้าสามารถทำการสตรีมมิ่ง และดาวน์โหลดรายการที่ชื่นชอบไว้ใน อุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตต่างๆ ในแต่ละแพลตฟอร์มให้เลือกใช้ ขณะนี้ ฮุค (HOOQ) ได้เปิดให้บริการแล้ว ในประเทศฟิลิปปินส์ ประเทศไทย และประเทศอินเดีย ซึ่งครอบคลุมฐานประชากร จำนวนกว่า 160 ล้านคน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไป เยี่ยมชมได้ที่www.HOOQ.tv

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้