“อลิซ ชญาดา อาร์สยาม” วันว่างกับสัตว์เลี้ยงแสนรัก ความสุขในรูปแบบที่คาดไม่ถึง

จันทร์ ๑๗ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๘:๐๓
นักร้องสาวดาวรุ่ง “อลิซ ชญาดา อาร์สยาม” น้องเล็กสุดท้องแห่ง “สโมสรชิมิ” ที่กำลังมีโปรเจ็คใหม่ภายใต้คอนเซปต์ “สโมสร สโมโสด” ปล่อยซิงเกิ้ลเพลงล่าสุด “โสดอยู่รู้ยัง(single lady)” มาให้ดาวน์โหลดกันแล้ววันนี้ที่ *223345 หรือ www.rsiamonline.com แหม! ใครได้ฟังแถมดู MV ทำเอาเคลิ้มกันไปกับหน้าสวยๆ เสียงใสๆ ของเกิร์ลกรุ๊ปวงนี้กันทั่วหน้า

“อลิซ อาร์สยาม” กระซิบบอกว่า ถึงเธอจะโสดแต่ก็มีความสุขสนุกกับสัตว์เลี้ยงแสนรัก โดยส่วนตัวเป็นคนรักสัตว์ ตอนนี้ที่บ้านเลี้ยงสุนัข พันธุ์ดัลเมเชียน 1 ตัว และมีสุนัขหลงทางมาอยู่ที่บ้านอีก 2 ตัว, มีเม่นแคระ, กระต่าย, เป็ดแมนดาริน, ไก่ไข่, และไก่ดำขนขาว ไม่เยอะไปใช่มั้ยคะ (หัวเราะ)

สำหรับเม่นแคระเป็นสัตว์ที่นอนกลางวัน เวลาเลี้ยงจึงต้องมีบ้านให้เขาอยู่ที่มืดๆ ให้เขานอน เขาจะไม่ค่อยดื้อ ก็วิ่งเล่นบ้าง กินข้าวกินน้ำที่เตรียมไว้ให้ไปตามเรื่องตามราว ส่วนเจ้ากระต่ายตัวสีดำตัวนี้ มันเป็นกระต่าย แต่ตั้งชื่อว่า กูส (Goose) ที่แปลว่า ห่าน เราเลี้ยงเขาไว้ในกรงที่บนดาดฟ้า ซึ่งเปิดกรงเอาไว้ให้เขาได้มีพื้นที่ออกไปวิ่งเล่น จะได้ไม่เครียด เลี้ยงคู่กับเป็ด ซึ่งอยู่ด้วยกันได้เป็นอย่างดี

ก่อนจากเธอทิ้งท้ายถึงเพื่อนๆ ที่รักสัตว์ว่า “สัตว์เลี้ยงไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่มีชีวิต มีเลือดมีเนื้อและจิตใจไม่ต่างจากคนเรา สัตว์เลี้ยงเป็นสิ่งมหัศจรรย์ เพียงแค่นั่งมองดูเฉยๆ ก็ทำให้เราอารมณ์ดีไปได้ทั้งวัน เพราะฉะนั้นหมั่นให้ความรัก ดูแลสัตว์เลี้ยงแสนรักเป็นอย่างดี แล้วคุณจะได้รับความสุขเป็นสิ่งตอบแทนในรูปแบบที่คาดไม่ถึงเลยทีเดียว”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital