ร่วมเติมเต็มเทศกาลแห่งความสุขไปกับ “คาราบาวและผองเพื่อน” ในงาน SEPTEMBER FEST. “Drink/ Dance/ Delicious Bangkok” “กรุงเทพฯหรรษากันยายน" 5 กันยายนนี้

อังคาร ๑๘ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๒๘
แถลงข่าวอย่างเป็นทางการสำหรับเทศกาลแห่งความสุขไปกับ “คาราบาวและผองเพื่อน” ในงาน SEPTEMBER FEST. กรุงเทพฯหรรษากันยายน ภายใต้แนวคิด Drink Dance Delicious Bangkok จัดโดยบริษัท แอด เอเซีย จำกัด (Ad Asia co.,ltd.) ซึ่งถือเป็นเทศกาลที่จะเติมเต็มความสุขสำหรับคนไทยที่ได้สนุกไปกับกิจกรรมต่างๆภายในงาน พร้อมมันส์ไปกับคอนเสิร์ตจากศิลปินดังระดับประเทศอย่าง วงคาราบาว และ ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ พร้อมด้วยศิลปินแนว EDM บูมบูมแคช และ 2 ศิลปิน DJ 22 Bullets ในวันเสาร์ที่ 5 กันยายน 2558 ณ ฮอลล์ 106 ไบเทค บางนา เที่ยงวันยันเที่ยงคืน

ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ ศิลปิน เผยว่า สำหรับเทศกาลแห่งความสุข “คาราบาวและผองเพื่อน” ในงาน SEPTEMBER FEST. กรุงเทพฯหรรษากันยายน ผมหวังว่าจะเป็นการมอบความสุขผ่านเสียงเพลงและดนตรีในบรรยากาศของการชมคอนเสิร์ตระดับมหกรรม พร้อมเซอร์ไพรส์จากศิลปินแต่ละวง ได้แก่ วงคาราบาว ตำนานเพลงเพื่อชีวิต นำโดยแอ๊ด-คาราบาว , วงบูมบูมแคช ผู้นำดนตรีแนวEDM (Electronic Dance Music) และ 22 Bulletsโดย 2DJคู่หูดูโอ 2 สไตล์ที่แตกต่าง ดีกรีระดับแชมป์ โดยผมมั่นใจว่าศิลปินทั้งหมดต่างที่จะร่วมมอบความสุขหรรษาอย่างเต็มอิ่ม ด้วยระบบเสียงและแสงสีในระดับมาตรฐานสากล ให้กับบรรดาแฟนๆที่เข้าร่วมงานกรุงเทพฯหรรษากันยายน นับจากเที่ยงวันจนถึงเที่ยงคืน นอกจากคอนเสิร์ตเต็มๆจากพวกเราแล้วภายในงานยังมี มีการออกร้านจำหน่ายสินค้าจากแบรนด์ดังพร้อมกับลดราคาถึง 80% และมีอาหารคุณภาพรสเลิศแสนอร่อยไว้คอยบริการตลอดงาน โดยผู้เข้าร่วมงานสามารถจะดื่มกินพร้อมไปกับการชมคอนเสิร์ตจากศิลปินที่ชื่นชอบได้ตลอดงาน ทั้งยังมีโอกาสลุ้นรางวัลเงินสดถึง 5 หมื่นบาทในการร่วมกิจกรรมตามเงื่อนไขภายในงานเพื่อเป็นการคืนกำไรและสร้างสีสันให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้นแล้ว ในงานยังได้เปิดโอกาสให้บรรดาสาวงามที่มีความมั่นใจในความงามของตนเองเข้าร่วมประกวด Miss Bangkok Beer Beauty Contest โดยมีรางวัลเงินสด 1 แสนบาท จากผู้จัดและรางวัลอื่นๆ จากผู้สนับสนุน พร้อมรางวัลเงินสด 2 หมื่นบาท สำหรับผู้ที่ร่วมโหวตสาวงามผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ตามที่ผู้จัดกำหนดอีกด้วยครับ”

สอบถามข้อมูลและสามารถจับจองบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และผ่านทางเว็บไซต์?www.thaiticketmajor.com?หรือโทร 0-2262-3838 หรือสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับงานเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 099-119-9247

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4