“จิ๊บ- คีตภัทร” โต้ ! งมงาย ปัด! ให้ “แมน” เปลี่ยนเสริมดวงเรื่องรัก

อังคาร ๑๘ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๒๑
เป็นที่ได้ชื่อว่าเชื่อเรื่องของศาสตร์ตัวเลขอีกคนหนึ่ง สำหรับนักแสดงสาว “จิ๊บ-คีตภัทร อันติมานนท์” เพราะล่าสุดแว่วๆ ว่าลงทุนให้“แมน-การิน” ดีไซด์ตัวเลขเบอร์โทรศัพท์ให้ใหม่ พร้อมโต้การเปลี่ยนครั้งนี้เพื่อหวังผลในเรื่องของ “ความรัก” โดย “จิ๊บ-คีตภัทร” เปิดใจถึงเรื่องนี้กับทีมข่าว “ช่อง 2” ข่าวลึก บันเทิงร้อน แบบหมดเปลือกว่า

“คือจิ๊บเป็นคนที่ชอบเรื่องตัวเลขอยู่แล้ว เคยเปลี่ยนมาแล้วรอบหนึ่ง แต่ตอนนั้นเราเอาแค่ผลรวมอย่างเดียว แต่จริงๆ มันต้องมีการวางตำแหน่งของตัวเลขด้วย ซึ่งเลขที่ใช้อยู่ตอนนั้น เขาว่ากันว่ามันไม่ดีเลย เราก็ไม่สนใจนะ จนระยะเวลาผ่านไป มาถึงวันหนึ่งเราก็คิดว่าถ้ามันทำให้เราสบายใจก็ทำไปเถอะ มันก็เป็นความสบายใจของเราไม่ใช่ว่าเราเชื่อหรืองมงาย อะไรที่เราทำได้และพิสูจน์ไม่ได้ทั้งหมด เมื่อเราทำแล้วสบายใจ ก็ทำไปเถอะ สุดท้ายมันก็อยู่ที่ตัวเรา ซึ่งทั้งหมดมันอยู่ที่ตัวเราด้วย อย่างด้านธุรกิจถ้าเราเปลี่ยนเบอร์แล้ว เราไม่ลงมือทำธุรกิจมันก็ไม่เป็นผล ตอนนี้ก็รอเบอร์พี่แมน (การิน) อยู่ เขาดูไว้ให้แล้ว เอาจริงๆ นะ จิ๊บถึงขนาดซื้อตำรามาอ่านเลย จิ๊บชอบ อ่านแล้วก็สนุก เหมือนมันให้ความรู้ไปด้วย ถามว่าเชื่อเรื่องการศาสตร์ตัวเลขมั้ย ก็เชื่อนะ มันก็เป็นเหมือนที่พึ่งทางใจ ส่วนเรื่องที่จะถูกมองว่าการที่เปลี่ยนเบอร์ก็เพื่อความรัก แต่ของจิ๊บขอแบบรวมๆ จะไม่โดดเด่นไปทางใดทางหนึ่ง ก็รวมทุกอย่างทั้งการงาน ครอบครัว สุขภาพและความรัก ถ้าอะไรที่มันมากไปในบางเรื่องก็ไม่ได้ทำให้เรามีความสุข บางคนขอแค่เงิน แต่ถ้าสุขภาพไม่ดีมันก็ไม่มีความสุข แต่ถ้าขอเรื่องความรักแล้วเรื่องอื่นไม่ดีมันก็แย่”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!