ทีวีไกด์: รายการ "ดาวในดวงใจ" “วินัย พันธุรักษ์” ฟุ้ง ! ชีวิตในวงการเพลง จากอดีตถึงปัจจุบัน ผ่านรายการ “ดาวในดวงใจ”

อังคาร ๑๘ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๔๗
รายการ “ดาวในดวงใจ” ทาง ช่องเพลินทีวี ที่หมายเลข 10 เทปนี้จะพาไปพูดคุยกับ “วินัย พันธุรักษ์” ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้งวงดิอิมพอสซิเบิลที่โด่งดังในอดีต และยังคงมีผลงานเพลงที่ตราตรึงใจแฟนเพลงจนถึงทุกวันนี้ โดยได้ “ปุ๊-ปิยะมาศ โมนยะกุล” พิธีกรคนเก่งพาไปพูดคุยล้วงลึกถึงการทำงาน ครั้งที่ไปโกอินเตอร์ไกลถึงต่างประเทศ รวมถึงชีวิตในปัจจุบัน ที่ยังคงคลุกคลีกับวงการเพลงเหมือนเดิม

โดย“ วินัย พันธุรักษ์ “เผยว่า “ดิอิมพอสซิเบิลประสบความสำเร็จ เรามีงานนอกมีเพลงเพราะๆไปเล่นตอนเช้าๆคนก็ได้รับความนิยมเราเล่นเพลงเนี๊ยบมาก เราไปประกวดชิงชนะเลิศถ้วยพระราชทานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยุ่หัว ได้รับถ้วยรางวัลพระราชทานติดต่อกันถึง 3 ปีซ้อน เราไปร้องเพลงภาพยนตร์เพลงเหล่านี้จะกระจายไปกับสายหนัง ยิ่งชื่อเสียงโด่งดัง สไตล์การแต่งตัวก็นิยม มีช่วงหลังไปเล่นที่ต่างประเทศไม่รับงานเมืองไทยเลย เราทำลายสถิติที่ฮาวายเลยคนมาดูที่เราเล่นหมด มีเอเจนซี่มาบอกว่าชอบวงเนี้ยจะมาเอาไปเล่นที่ยุโรป ก็ไปนะเล่นอยู่ 3 ปี หนาวแทบตาย (หัวเราะ) “ ตอนประสบความสำเร็จรายได้เดือนนึงตกคนละประมาณ 4 – 5 หมื่น 40 กว่าปีแล้วครับ ส่งเงินกลับมาบ้านมาซื้อทรัพย์สิน ในปัจจุบันก็เป็นครูอยู่ด้วยทำธุรกิจด้วยร้องเพลงด้วย ธุรกิจที่ทำก็ทำระบบแสงเสียงจัดดนตรีที่เราถนัด จัดอีเว้นท์ทั่วๆไป สอนนี่ก็สอนที่บ้านด้วย สอนตามสถาบันหลายแห่ง

ติดตามเรื่องราวของ “ วินัย พันธุรักษ์ “ ได้ในรายการ “ ดาวในดวงใจ “ ทางช่องเพลินทีวี ที่หมายเลข 10 ในวันศุกร์ที่ 28 สิงหาคมนี้ เวลา 12.00/18.30/24.00/4.30 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้